+Aa-
    Zalo

    "Tình cũ Phan Thành" trở lại đường đua "khoe thân" nóng bỏng với loạt trang phục xuyên thấu nội y

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thúy Vi đã chính thức trở lại đường đua khoe đường cong "nóng bỏng mắt" với loạt trang phục xuyên thấu lộ nội y.

    Thúy Vi đã chính thức trở lại đường đua khoe đường cong "nóng bỏng mắt" với loạt trang phục xuyên thấu lộ nội y.

    Hot girl Thúy Vi từng được công chúng biết đến với tin đồn làm người chen giữa chuyện tình giữa thiếu gia Phan Thành và Midu, thời gian đó cô nàng xuất hiện dày đặc trên các mặt báo với các phát ngôn gây sốc, dùng hàng giả, bạo lực người cao tuổi. Gần đây, sau một thời gian "ở ẩn", người đẹp đến từ Cà Mau đã chính thức gia nhập trở lại đường đua khoe thân nóng bỏng sau khi đặt lại túi ngực.

    Gần đây, sau một thời gian "ở ẩn", người đẹp đến từ Cà Mau đã chính thức gia nhập trở lại đường đua khoe thân nóng bỏng sau khi đặt lại túi ngực.

    Thúy Vi đã trải quay hàng loạt các cuộc đại tu nhan sắc để có được vẻ ngoài hiện tại như: bấm mí, làm răng sứ, độn cằm, nâng mũi, hút mỡ, đặc biệt là phẫu thuật nâng vòng 1. Tuy nhiên sau đó, cô nàng khiến dân tình xôn xao khi công khai tháo túi ngực năm 2019.

    Thúy Vi đã trải quay hàng loạt các cuộc đại tu nhan sắc. 

    Vào tháng 10/2020, hot girl thị phi này lại một lần nữa "biến hóa" khi quyết định đặt lại túi ngực. Tuy nhiên, khác với lần trước đó, người đẹp lần này không tham lam một đôi gò bồng đảo ngồn ngộn mà lựa chọn kích thước khiêm tốn hơn nhiều, phù hợp với hình thể. Sau khi tân trang lại vòng 1, Thúy Vi tiếp tục theo đuổi phong cách sexy, đặc biệt ưa chuộng trang phục xuyên thấu "nóng bỏng mắt".

    Sau khi tân trang lại vòng 1, Thúy Vi tiếp tục theo đuổi phong cách sexy, đặc biệt ưa chuộng trang phục xuyên thấu "nóng bỏng mắt".

    Mới đây nhất, bóng hồng lại khiến cộng đồng mạng bàn tán xôn xao khi liên tục diện những bộ cánh mỏng tang, tạo dáng quyến rũ tại nơi công cộng như siêu thị, trung tâm mua sắm.

    Bóng hồng lại khiến cộng đồng mạng bàn tán xôn xao khi liên tục diện những bộ cánh mỏng tang, tạo dáng quyến rũ tại nơi công cộng.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-cu-phan-thanh-tro-lai-duong-dua-khoe-than-nong-bong-voi-loat-trang-phuc-xuyen-thau-noi-y-a358156.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan