Tình cũ từng tố La Chí Tường ngoại tình tiết lộ thực đơn để giảm liền 20kg


Chủ nhật, 10/05/2020 | 03:15


Ngoài luyện tập, tình cũ La Chí Tường còn kết hợp thực đơn ăn uống khắc nghiệt để giảm được 20kg và có body đẹp như hiện tại.

Ngoài luyện tập, tình cũ La Chí Tường còn kết hợp thực đơn ăn uống khắc nghiệt để giảm được 20kg và có body đẹp như hiện tại. 

Châu Dương Thanh và La Chí Tường là hai cái tên gây xôn xao trên mạng xã hội Hoa ngữ những ngày tháng 4 vừa qua. Hot girl Châu Dương Thanh chính thức xác nhận cô và tài tử La Chí Tường đã chính thức "đường ai nấy đi" sau 9 năm gắn bó. Dẫu chuyện chia tay của cặp đôi đã bị đồn thổi từ lâu song thông tin trên vẫn khiến nhiều người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng. Không chỉ xác nhận đã chấm dứt với nam diễn viên sinh năm 1979 được một thời gian, mỹ nhân họ Châu còn đăng tải một bài viết dài “vạch tội” sao phim Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài.

Mỹ nhân sinh năm 1988 nhấn mạnh cô đăng tải tâm thư dài trên trang cá nhân khi tâm trạng đã bình thản sau biến cố tình cảm và muốn dành những lời này cho tình cũ. Người mẫu trẻ tiết lộ lý do chia tay là bởi mình đã xem lén điện thoại của tài tử 41 tuổi mặc dù bạn trai cấm tiệt cô làm điều đó.

Nhiều năm qua, người đẹp này vẫn ngoan ngoãn nghe lời cảnh báo của người yêu và không hề hay biết những chuyện lăng nhăng, đàn đúm mà anh đã làm sau lưng cô. Châu Dương Thanh kể rằng cô phát hiện La Chí Tường có một chiếc điện thoại khác chuyên dùng để liên lạc, tán tỉnh với những người con gái khác.

Được biết, gia thế nhà Châu Dương Thanh cũng không phải dạng vừa. Cô nổi lên từ phẫu thuật thẩm mỹ và được ví như "tiểu Angela Baby", thỉnh thoảng còn phảng phất nét lai Tây của Lisa (BLACKPINK). Tuy nhiên, ít ai biết rằng trước đó nàng rich kid từng sở hữu một body thiếu cân đối, có phần hơi "xôi thịt".

Nhan sắc trước và sau khi giảm cân của Châu Dương Thanh.

Sau khi chỉnh sửa khuôn mặt nhờ dao kéo, Châu Dương Thanh đã mạnh dạn lên kế hoạch ăn uống và tập luyện khoa học. Kết quả là cô đã giảm được 20kg ngoạn mục, lột xác hoàn toàn với body "cực phẩm" cùng đôi chân dài hút mắt.

Dưới đây là công thức giảm cân với dưa chuột của Châu Dương Thanh trong 3 ngày.

*Ngày 1:

Bữa sáng: 1 quả dưa chuột + 1 quả trứng luộc + 1 tách cà phê đen (không đường).

Bữa trưa: 1 quả cà chua + 1 quả trứng luộc.

Bữa tối: 1 cốc sữa chua (không đường) và dưa chuột.

*Ngày 2:

Bữa sáng: 1 quả dưa chuột + 1 tách cà phê đen (không đường).

Bữa trưa: 1 quả trứng luộc + 1 quả táo + 1 cốc sữa chua (không đường).

Bữa tối: 1 ly nước mật ong + dưa chuột + 1 cốc sữa chua (không đường).

*Ngày 3:

Bữa sáng: 1 bát bột yến mạch + dưa chuột.

Bữa trưa: 1 con cá hấp + nhiều rau luộc.

Bữa tối: 1 cốc sữa chua (không đường) và dưa chuột.

Châu Dương Thanh cũng chia sẻ thêm, để hạn chế những bữa ăn nhiều dầu mỡ, có thể thay bằng một số món đơn giản được chế biến theo kiểu luộc, hấp, áp chảo với những loại nguyên liệu thay thế như bánh mì nguyên cám, ngô, bông cải xanh... Ngoài các công thức nấu ăn từ dưa chuột, điều quan trọng là bạn cần đảm bảo cung cấp cho cơ thể một lượng lớn rau xanh và trái cây tươi hàng ngày. Khi làm các món rau, hãy cố gắng dùng phương pháp luộc thay vì xào, kết hợp cùng ức gà luộc hoặc cá biển hấp đều được.

Ngoài ăn uống, tập luyện là việc không thể thiếu trong quá trình giảm cân của Châu Dương Thanh. Cô nàng lựa chọn bộ môn boxing kết hợp cùng các bài tập cường độ cao. Sau mỗi buổi tập, Châu Dương Thanh còn đi massage để xua tan cảm giác mệt mỏi, căng thẳng.

Nhắc sắc hiện tại của Châu Dương Thanh là nhờ phẫu thuật thẩm mỹ và giảm cân. 

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-cu-tung-to-la-chi-tuong-ngoai-tinh-tiet-lo-thuc-don-de-giam-lien-20kg-a322574.html