+Aa-
    Zalo

    “Tình đầu quốc dân” Suzy gây nhiều tranh cãi trong phim mới

    • DSPL
    ĐS&PL Suzy bất ngờ lên hot search Weibo vì khán giả Trung Quốc phẫn nộ khi phim truyền hình "Anna" có chi tiết đồng hồ giả được sản xuất từ quốc gia này.

    Theo AllKpop, từ ngày 30/6, cụm từ "tranh cãi về bộ phim truyền hình mới của Suzy" trở thành xu hướng số 1 trên trang mạng xã hội lớn nhất Trung Quốc. Cư dân mạng bày tỏ sự phản đối đối với bộ phim truyền hình Anna, do Suzy đóng chính. Lý do xuất phát từ chi tiết sản xuất đồng hồ giả, dựa trên một sự kiện có thật.

    tinh dau quoc dan suzy gay nhieu tranh cai trong phim moi 01
    Nhân vật Anna do Suzy thủ vai nhận được nhiều lời khen. Ảnh: congluan.vn

    Cụ thể, nhân vật nữ chính do Suzy đảm nhận được tặng một chiếc đồng hồ. Người tặng cho biết đây là chiếc đồng hồ Thụy Sỹ cấp cao. 

    Tuy nhiên, khi nữ chính mang quà tặng đến cửa hàng thì nhân viên khẳng định đây là hàng nhái. Chiếc đồng hồ được sản xuất từ đường dây làm sản phẩm giả ở Trung Quốc. Chiếc đồng hồ thật có nguồn gốc từ Thụy Sỹ phải là đồng hồ con ốc.

    Sau đó, tình tiết này nhanh chóng dấy lên cuộc tranh cãi dữ dội. Khán giả Trung Quốc cảm thấy bị xúc phạm nên đã chỉ trích đoàn phim. Họ cho rằng, phân cảnh này ám chỉ việc đất nước này sản xuất hàng giả và hàng kém chất lượng. 

    Theo AllKpop, phân cảnh này dựa trên sự kiện thực tế từng gây tranh cãi lớn ở Hàn Quốc vào năm 2006. Khi ấy thương hiệu Vincent & Co. bị bắt quả tang bán đồng hồ giá rẻ với những chi tiết được sản xuất tại Trung Quốc. Họ quảng cáo sản phẩm như hàng hiệu xa xỉ cao cấp, chỉ có hoàng gia châu Âu mới đeoTrước khi sự thật bị phanh phui, thương hiệu này rất phổ biến với tầng lớp giàu có và những người tài phiệt.

    tinh dau quoc dan suzy gay nhieu tranh cai trong phim moi 02
    Phân cảnh tặng chiếc đồng hồ giả trong phim khiến netizen Trung phẫn nộ. Ảnh: tiin.vn

     

    tinh dau quoc dan suzy gay nhieu tranh cai trong phim moi 04
    Tình tiết trong phim dựa trên sự việc có thật. Ảnh: bloganchoi.com

    Khi cư dân mạng phản đối cảnh này, khán giả Hàn Quốc lại chỉ ra rằng người Trung Quốc đang xem Anna bất hợp pháp. Bộ phim chỉ có thể được xem qua ứng dụng Coupang Play của Hàn Quốc. Bên cạnh đó còn để lại nhiều bình luận mỉa mai.

    Đại diện của ứng dụng này giải thích với Maeil Business: "Anna hiện là bộ phim truyền hình chỉ chiếu ở Hàn Quốc. Chúng tôi cũng sẽ không trả lời riêng về tranh cãi".

    tinh dau quoc dan suzy gay nhieu tranh cai trong phim moi 07
    Suzy đã dành nhiều tâm huyết cho bộ phim này. Ảnh: bloganchoi.com

    Bộ phim Anna đang được phát sóng vào Thứ Sáu, Thứ Bảy hàng tuần. Ngay từ tập đầu, diễn xuất của Suzy được khen ngợi khi khắc họa nhân vật Yumi và Anna.

    Thu Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-dau-quoc-dan-suzy-gay-nhieu-tranh-cai-trong-phim-moi-a543636.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan