+Aa-
    Zalo

    'Tình đầu quốc dân' Suzy và tài tử Lee Dong Wook xác nhận hẹn hò

    • DSPL
    ĐS&PL Công ty quản lý của hai diễn viên Lee Dong Wook và "tình đầu quốc dân" đã xác nhận 2 ngôi sao đang trong quá trình 'tìm hiểu'.

    Công ty quản lý của hai diễn viên Lee Dong Wook và "tình đầu quốc dân" đã xác nhận 2 ngôi sao đang trong quá trình 'tìm hiểu'.

    Sáng ngày 9/3, tin đồn Suzy và nam tài tử Lee Dong Wook rộ lên. Ngay lập tức hai công ty đại diện King Kong by Starship và JYP Entertainment đã lên tiếng: "Lee Dong Wook gần đây đã gặp gỡ Suzy tại một buổi gặp mặt riêng và bắt đầu quen biết nhau với cảm xúc tốt đẹp. JYP cũng khẳng định: "Đúng là Suzy và Lee Dong Wook đang tìm hiểu nhau".

    Được biết, Suzy và đàn anh họ Lee từng bị bắt gặp hẹn hò tại Cheongdamdong. Tuy nhiên hai nghệ sĩ đều ý thức được tai mắt từ khắp mọi nơi nên rất hay gặp gỡ người quen chung.

    Trước đó, Suzy từng đề cập Lee Dong Wook là hình mẫu bạn trai lý tưởng của cô trên một chương trình truyền hình vào năm 2012. Nhiều nguồn tin trong ngành giải trí cho biết tài tử 37 tuổi bị thu hút bởi tính cách khác biệt của "tình đầu quốc dân".

    Cặp đôi được cho là có tính cách tương đồng, luôn vui tươi và tạo năng lượng tích cực cho người xung quanh. Vì điểm chung trong tính cách nên họ nhanh chóng phát triển từ mối quan hệ tiền bối - hậu bối trong nghề trở thành quan hệ tình cảm.

    Cặp đôi được cho là có tính cách tương đồng.

    Trước Lee Dong Wook, Suzy từng hẹn hò với nam diễn viên Lee Min Ho. Cả hai kết thúc mối quan hệ yêu đương mặn nồng sau 2 năm hẹn hò. Lý do chia tay được giữ kín song cả hai vẫn là những người bạn tốt của nhau. Vào tháng 1/2018, nhiều tờ báo đăng tải tin tức cả hai đã quay lại với nhau. Tuy nhiên, công ty quản lý của Lee Min Ho và Suzy lên tiếng phủ nhận.

    Lee Dong Wook sinh năm 1981 và bắt đầu đóng phim từ năm 1999. Ở Việt Nam, nam diễn viên là gương mặt quen thuộc qua các tác phẩm My Girl, Scent of woman, Hotel King... Gần đây, anh tạo nên cơn sốt toàn châu Á khi đảm nhận vai thần chết trong bộ phim Goblin của đài tvN.

    Suzy sinh năm 1994 và ra mắt công chúng lần đầu qua vai trò thần tượng vào năm 2010. Cô được người dân Hàn Quốc yêu mến gọi bằng biệt danh "tình đầu quốc dân" nhờ vẻ đẹp trong sáng và nữ tính.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-dau-quoc-dan-suzy-va-tai-tu-lee-dong-wook-xac-nhan-hen-ho-a221957.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan