+Aa-
    Zalo

    Tỉnh đoàn Trà Vinh tổ chức cuộc thi vẽ tranh online với chủ đề “Vững tin Việt Nam”

    ĐS&PL Nhằm tạo sân chơi cho thiếu nhi trong dịp hè, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Trà Vinh đã thay đổi cách thức tổ chức các hoạt động hè cho thiếu nhi phù hợp với tình hình dịch bệnh đang diễn ra phức tạp như hiện nay.

    Với các cuộc thi như: Vẽ tranh online với chủ đề “Vững tin Việt nam”; cuộc thi video clip với chủ đề “Vững tin Việt Nam”; cuộc thi phát thanh măng non online “Thiếu nhi Trà Vinh tham gia tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh Covid-19”.  Đối tượng tham gia các cuộc thi là các em thiếu nhi độ tuổi từ 6-15 tuổi đang học tập và sinh hoạt tại các Liên đội trên địa bàn tỉnh. Thời gian diễn ra từ: 15/7 đến 31/8/2021.

    Cuộc thi này nhằm khơi dậy tình yêu, niềm tin của thiếu nhi đối với đất nước; động viên, cổ vũ ca ngợi những hình ảnh đẹp, lòng biết ơn, sự tri ân đối với lực lượng đang thực hiện nhiệm vụ nới tuyến đầu để bảo vệ sức khỏe nhân dân, đem lại bình yên cho xã hội. Hướng dẫn các bạn thiếu nhi biết giữ gìn vệ sinh, có trách nhiệm cùng gia đình, cộng đồng phòng chống dịch Covid-19.

    tra1
    Cảm ơn! Những chiến binh thầm lặng - Huỳnh Oanh Oanh, lớp 9/1 (Tiểu Cần)
    tra2
    Chuyến xe nghĩa tình - Lê Tiểu Phụng, lớp 3/1 (Càng Long)
    tra3
    Chia sẽ trong mùa dịch Covid - Kim Mai Thu Anh lớp 4/1 (thành phố Trà Vinh)

    Đây là một sân chơi lành mạnh, bổ ích, khơi dậy trí sáng tạo, phát triển kỹ năng hội họa để các bạn thiếu nhi thể hiện ý tưởng và hành động của mình đối với đất nước, đáp ứng được nhu cầu vui chơi, giải trí an toàn, lành mạnh trước tình hình dịch bệnh Covid-19, đảm bảo cho thanh thiếu nhi, học sinh có được mùa hè vui khỏe, an toàn.

    Để nhận thêm nhiều thông tin hữu ích từ Tỉnh đoàn Trà Vinh, độc giả có thể theo dõi qua:

    Fanpage: https://www.facebook.com/TinhDoanTraVinh

    Website: https://tinhdoantravinh.vn

    Thảo Nguyên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-doan-tra-vinh-to-chuc-cuoc-thi-ve-tranh-online-voi-chu-de-vung-tin-viet-nam-a509138.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.