+Aa-
    Zalo

    Tình duyên lận đận của Phương Oanh trước khi xác nhận yêu Shark Bình: Yêu lâu nhất 4 năm

    (ĐS&PL) - Dù xinh đẹp, tài giỏi nhưng Phương Oanh lại gặp nhiều trắc trở trong chuyện tình duyên.

    Phương Oanh là một trong số những nữ diễn miền Bắc nổi tiếng, được khán giả truyền hình yêu thích qua nhiều vai diễn trong các tựa phim như: Ngược chiều nước mắt, Lặng yên dưới vực sâu, Quỳnh Búp Bê, Hương vị tình thân… Cô xuất thân là người mẫu, "lấn sân" sang lĩnh vực diễn xuất từ năm 2012 và nhanh chóng trở thành gương mặt triển vọng khi đảm nhận được nhiều thể loại vai khác nhau.

    Dẫu có nhiều điểm sáng trong sự nghiệp, nhưng đường tình duyên của cô lại không suôn sẻ.

    tinh duyen lan dan cua phuong oanh truoc khi xac nhan yeu shark binh yeu lau nhat 4 nam dspl 2
    Phương Oanh gặp nhiều trắc trở trong chuyện tình duyên.

    Có ý định bỏ nghề lấy chồng

    Phương Oanh từng chia sẻ với báo chí rằng cô có người yêu khi mới bước chân vào nghề diễn. Khi yêu, cô có ý định bỏ nghề lấy chồng nên không nhận bất cứ dự án phim nào.

    Thậm chí, cô còn đi du học ngành quản Quản trị khách sạn du lịch ở Singapore để chuẩn bị cho tương lai.

    tinh duyen lan dan cua phuong oanh truoc khi xac nhan yeu shark binh yeu lau nhat 4 nam dspl 4

    Tuy vậy, học được mấy tháng cô dừng lại vì cảm thấy không yên tâm với bạn trai ở nhà. Về nước, tình cảm của cặp đôi duy trì được 1 năm thì chia tay. “Việc tôi tham gia Lặng yên dưới vực sâu và chấp nhận đi Hà Giang mấy tháng trong thời gian làm phim là để tỉnh táo nhìn nhận về cuộc tình này”, cô bày tỏ.

    Mất lòng tin ở đối phương, cô quyết chia tay sau 4 năm yêu, vào năm 2016.

    Hối hận vì yêu nhầm người

    Người đàn ông thứ hai bước vào cuộc đời cô là người bản lĩnh, thành đạt. Tuy nhiên, kết quả lại không hề viên mãn, cô hối hận vì yêu nhầm người. Thời điểm quay Ngược chiều nước mắt là khi cô chấm dứt mối tình thứ hai.

    tinh duyen lan dan cua phuong oanh truoc khi xac nhan yeu shark binh yeu lau nhat 4 nam dspl 3

    Cô giãi bày: “Tôi bước vào cuộc tình thứ 2 nhưng nó cũng mang đến cho tôi những biến cố rất kinh khủng. Thay vì dùng dằng như trước, tôi quyết định chấm dứt sớm để bớt đau khổ… Những biến cố trong cuộc sống và sự trưởng thành hơn trong cảm nhận của tôi về cuộc đời, con người giúp tôi thể hiện cảm xúc tốt hơn. Khi diễn xuất, tôi cảm thấy mình được trải lòng.

    Nữ diễn viên nói, cô phát hiện mình liên tục bị bạn trai lừa dối, nhưng cô không bao giờ trách người thứ 3.

    “Nếu có trách, tôi chỉ trách bạn trai mình. Hầu như đàn ông trên thế gian này đều ở thế chủ động. Nếu như anh ấy không chủ động mở lòng thì người thứ 3 kia không bao giờ có cơ hội bước vào cuộc tình của chúng tôi. Trên đời này, rất ít người con gái trơ tráo đến mức cố tình nhảy vào mối quan hệ của người khác. Kể cả trong trường hợp có người đủ trơ tráo đến vậy, nếu lung lay thì anh ấy cũng chẳng ra gì.

    tinh duyen lan dan cua phuong oanh truoc khi xac nhan yeu shark binh yeu lau nhat 4 nam dspl 5

    Nói tóm lại, đàn ông mà lung lay vì người thứ 3, dù chủ động hay bị động đều là những người không ra gì. Vì nghĩ vậy nên khi có bất kỳ chuyện gì xảy ra, tôi không bao giờ ghen tuông hoặc đi đánh ghen. Tôi cũng không bao giờ quan tâm, dò xét các đối tượng là người thứ 3 trong cuộc tình của mình", nữ diễn viên trải lòng.

    Cuộc tình chớp nhoáng với bạn trai doanh nhân

    Đầu năm 2022, Phương Oanh công khai hình ảnh tình tứ bên bạn trai. Cô không ngần ngại chia sẻ bản thân trúng tiếng sét ái tình của doanh nhân hơn mình 2 tuổi, làm trong ngành khoáng sản.

    Thời điểm này, diễn viên phim Quỳnh búp bê thường xuyên đăng hình ảnh tình tứ bên bạn trai, họ quấn quýt lấy nhau mọi lúc như một cách để đánh dấu chủ quyền. Cô cũng không ngần ngại chia sẻ rằng đây là người đầu tiên khiến cô say nắng ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

    Tuy nhiên sau một thời gian đồng hành, cô nhận ra những khác biệt trong quan điểm, lối sống và suy nghĩ của cả hai, nên quyết định kết thúc mối tình này trong bình yên. Thời điểm dừng lại, quay về trạng thái độc thân, cô lao vào công việc, mải mê đóng phim mà chẳng còn bận tâm với chuyện tình cảm.

    tinh duyen lan dan cua phuong oanh truoc khi xac nhan yeu shark binh yeu lau nhat 4 nam dspl 11

    Kết thúc mối tình tưởng là sẽ đồng hành cùng nhau, Phương Oanh cho hay cô không bị lụy, đau khổ quá nhiều bởi cả hai đã cố gắng hết sức để vun vén cho mối quan hệ, đồng thời không làm gì có lỗi với nhau.

    Trưa 26/8, mạng xã hội lan truyền hình ảnh shark Bình (doanh nhân Nguyễn Hòa Bình) tình tứ với diễn viên Phương Oanh tại sân bay và cho rằng hai người đang hẹn hò.

    Trước tin đồn Phương Oanh đang hò hẹn với người đã có gia đình, chiều 26/8, nữ diễn viên đã chính thức lên tiếng xác nhận trên trang cá nhân của mình. Cô chia sẻ: "Tôi đã từng nghĩ: chuyện tình cảm thì nên giữ cho riêng mình. Nhưng những ồn ào và đồn đoán sai sự thật đang làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín danh dự của mình nên tôi đành phải lên tiếng".

    Phương Oanh khẳng định cô và shark Bình đang hẹn hò và cặp đôi chưa bao giờ giấu diếm điều này. "Chúng tôi thường xuyên xuất hiện công khai cùng nhau và bạn bè thân thiết đều biết. Đã có lúc tôi muốn giữ bí mật về chuyện tình cảm vì sợ ồn ào, nhưng anh luôn nói mình yêu nhau đàng hoàng thì không có gì phải sợ. Tôi cũng không nghĩ có thể gây ra xảy ra hiểu lầm như hiện tại.

    Chúng tôi đang độc thân khi đến với nhau gần đây. Tôi biết anh từng trải qua đổ vỡ hơn 2 năm trước nhưng chưa bao giờ gặng hỏi về quá khứ. Tôi không làm gì sai trái, khuất tất nên không có gì phải hổ thẹn".

    Nữ diễn viên nhấn mạnh: "Mong mọi người hiểu rằng Phương Oanh không bao giờ phụ tình cảm, sự yêu thương và tin tưởng mà mọi người dành cho mình".

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-duyen-lan-dan-cua-phuong-oanh-truoc-khi-xac-nhan-yeu-shark-binh-yeu-lau-nhat-4-nam-a549103.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan