+Aa-
    Zalo

    Tình hình sức khỏe bé 3 tuổi rơi từ tầng 12 chung cư hiện ra sao?

    • DSPL
    ĐS&PL Phía bệnh viện và cả chị Nguyễn Thị Huế - người đầu tiên phát hiện ra bé gái 3 tuổi rơi từ tầng 12 chung cư mới đây đã chia sẻ thông tin sức khỏe hiện tại của bé.

    Phía bệnh viện và cả chị Nguyễn Thị Huế - người đầu tiên phát hiện ra bé gái 3 tuổi rơi từ tầng 12 chung cư mới đây đã chia sẻ thông tin tình hình sức khỏe hiện tại của bé.

    Trao đổi với Tuổi Trẻ Online vào tối ngày 3/3, bác sĩ Lê Giang, công tác tại khoa chẩn đoán hình ảnh Bệnh viện Nhi trung ương cho hay, sức khỏe bé N.P.H (3 tuổi) hiện đã ổn định. Bé ăn được, ngủ được, không cần tiêm thuốc giảm đau. Bên cạnh đó, khớp hang của bé cũng đã được bó bột cố định. Theo dự kiến, bé H. sẽ được ra viện vào ngày 4/3.

    “Trong tổn thương bé H. có bị một chút xẹp ở thùy dưới phổi, tuy nhiên hiện tại bé không còn khó thở, tỉnh táo, không nôn, tiếp xúc rất tốt. Bé đã có thể cười đùa, nói chuyện bình thường với mọi người. Ngày mai tôi sẽ khám lại cho bé một lần nữa và có khả năng cho bé ra viện", bác sĩ Giang cho biết.

    Trong khi đó, trả lời Doanh nghiệp và Tiếp thị, chị Nguyễn Thị Huế (40 tuổi, huấn luyện viên dinh dưỡng – người đầu tiên phát hiện sự cố xảy đến với bé H.) chia sẻ bố của bé là anh N.V.H. đã gọi điện cảm ơn và gửi chị những hình ảnh, clip cập nhật tình hình sức khỏe của cháu.

    Chị tâm sự: “Tôi mong rằng thời gian tới, cháu sẽ sớm được xuất viện. Nhìn cháu vui vẻ hát ca, tôi rất vui và hạnh phúc, cảm thấy mình có duyên và một chút tự hào đã có thể góp phần cứu sống bé”.

    Tình hình sức khỏe bé H. hiện đã ổn định, dự kiến xuất viện vào ngày 4/3. Ảnh: FB cá nhân của chị Huế

    Trước đó, chi Huế vui mừng viết trên trang cá nhân: “Bé gái 3 tuổi thật đáng yêu, điều kỳ diệu đã đến, con đã tiến triển rất tốt! Chúc con sớm ra viện nha! Nhìn thấy con đang hát thế này, chắc mọi người vui lắm đây".

    Chị Huế cho biết thêm, khi bé gái 3 tuổi được ra viện, bố mẹ sẽ đưa bé tới nhà chị để gửi lời cám ơn một lần nữa.

    Trước đó, vào chiều ngày 28/2, nhiều người dân hốt hoảng khi bé H. ở tầng 12A tòa nhà 60B Nguyễn Huy Tưởng (quận Thanh Xuân, Hà Nội) vò từ trong nhà, trèo ra lan can rồi treo mình lơ lửng ở tầng 12.

    Vào thời điểm đó, chị Huế đang đứng trong nhà ở tầng 11, tòa chung cư 62 Nguyễn Huy Tưởng - đối diện tòa nhà 60B hoảng loạn kêu cứu. Vào thời điểm bé buông tay và rơi xuống dưới, chị đã chạy xuống dưới sảnh tòa nhà.

    May mắn thay, bé H. được anh Nguyễn Ngọc Mạnh (31 tuổi, trú tại xã Vĩnh Ngọc, huyện Đông Anh, Hà Nội) nhanh trí trèo qua tường bao ngăn cách giữa 2 tòa nhà, rồi trèo lên mái tôn và kịp thời đỡ được phần đầu của bé.

    Chia sẻ về hành động của mình lúc đó, anh Mạnh nói: "Con gái tôi cũng bằng tuổi bé. Dù bị bong gân nhưng cứu được cháu bé tôi cảm thấy làm được một điều gì đó rất ý nghĩa".

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-hinh-suc-khoe-be-3-tuoi-roi-tu-tang-12-chung-cu-hien-ra-sao-a357993.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan