+Aa-
    Zalo

    Tình hình sức khỏe ca sĩ Phi Nhung sau 6 ngày nhập viện vì COVID-19

    • DSPL
    ĐS&PL Sau gần 1 tuần nhập viện vì COVID-19, nữ ca sĩ Phi Nhung hiện đã có những dấu hiệu chuyển biến tích cực khiến người hâm mộ vui mừng.

    Cách đây không lâu, thông tin nữ ca sĩ Phi Nhung mắc COVID-19 và đang điều trị tại bệnh viện khiến nhiều người lo lắng cho sức khỏe của cô. Trên các trang mạng xã hội, đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ liên tục cầu nguyện, gửi lời động viên, chúc cho Phi Nhung sớm khỏe lại.

    Bên cạnh nhiều lời động viên, cầu nguyện bình an cho giọng ca 7X, có không ít dân mạng tung tin đồn thổi sai sự thật liên quan đến mạng sống nữ ca sĩ khiến công chúng hoang mang. 

    cap nhat suc khoe ca si phi nhung sau 6 ngay nhap vien vi covid 19 6
    Nữ ca sĩ Phi Nhung.

    Đến ngày 1/9, Phi Nhung đã trải qua 6 ngày chiến đấu với bệnh tật tại Khoa hồi sức tích cực - Bệnh viện Chợ Rẫy, TP. HCM. Theo đó, trao đổi với báo Thanh Niên, nữ diễn viên Việt Hương cho biết sau thời gian chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy để điều trị thì hiện tại, tình hình sức khỏe của Phi Nhung có nhiều tiến triển.

    cap nhat suc khoe ca si phi nhung sau 6 ngay nhap vien vi covid 19 2
    Việt Hương khẳng định sức khỏe của đồng nghiệp đã có chuyển biến tích cực.

    Bà xã Hoài Phương tiết lộ: “Phi Nhung đã tiến triển tốt và phản ứng với lời nói của bác sĩ”. Đối với diễn viên Nhà có năm nàng tiên thì “đó là tin vui nhất sáng giờ". Cùng thời điểm này, Việt Hương còn đăng tải dòng chia sẻ trên trang cá nhân: “Sáng nay đầu tháng nhận thông tin vui lòng lắm, chảy nước mắt. Mong toàn bộ bình an bệnh tật tiêu trừ”. Như vậy, sau 6 ngày điều trị, ca sĩ Phi Nhung đang có những tín hiệu vô cùng khả quan, khiến người hâm mộ và bạn bè thở phào nhẹ nhõm.

    Cũng trong sáng cùng ngày, trên trang cá nhân, một người thân với nữ ca sĩ cũng vui mừng cho hay sức khỏe giọng ca Áo mới Cà Mau đã tốt hơn nhiều. Người này dẫn lời chia sẻ của diễn viên Việt Hương và viết: "Sáng nay, một ngày đầu tháng 9, tôi nhắn cho “cô Bụt” Việt Hương hỏi thăm tình hình sức khỏe của ca sĩ Phi Nhung. Việt Hương cho biết: “Sức khỏe chị Phi Nhung hiện ổn. Bác sĩ cho biết chị Phi Nhung vẫn đang được điều trị tích cực, có phản ứng với lời nói và chưa cần tới Ecmo...". 

    Dưới phần bình luận, nhiều nghệ sĩ như Cát Phượng, Lâm Hùng, Minh Luân, Hàn Thái Tú,...vui mừng trước thông tin được chia sẻ. Mọi người cùng nhau tiếp tục gửi lời cầu nguyện, chúc Phi Nhung sớm khoẻ mạnh. 

    cap nhat suc khoe ca si phi nhung sau 6 ngay nhap vien vi covid 19 3
    Nhiều nghệ sĩ bày tỏ sự vui mừng trước thông tin Phi Nhung đã khỏe lên.

    Thông tin ca sĩ Phi Nhung điều trị COVID-19 ở Bệnh viện Chợ Rẫy từng gây xôn xao mạng xã hội hôm 27/8. Thời điểm đó, cô điều trị tại khoa D hồi sức tích cực, phải thở oxy liều cao. Tuy nhiên, đến hôm 29/8, một người thân của nữ ca sĩ tiết lộ dù vẫn đang thở máy, lọc máu song so với thời điểm mới chuyển viện thì tình hình của Phi Nhung cải thiện hơn, chỉ số oxy trong máu là 94.

    Thông tin đăng tải trên trang của Bệnh viện Quốc tế Vinmec cho biết ECMO (tim phổi nhân tạo) là phương pháp oxy hóa qua màng ngoài cơ thể, sử dụng một hệ tuần hoàn để thực hiện quá trình trao đổi oxy ở bên ngoài của cơ thể nhằm hỗ trợ và duy trì chức năng sống ở các bệnh nhân suy tuần hoàn hoặc suy hô hấp nặng. 

    Bích Thảo (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-hinh-suc-khoe-ca-si-phi-nhung-sau-6-ngay-nhap-vien-vi-covid-19-a511921.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan