+Aa-
    Zalo

    Tình hình sức khỏe của bé 6 tháng tuổi nghi bị bảo mẫu bạo hành ở TP.HCM

    ĐS&PL Phó Giám đốc Bệnh viện Nhi đồng Thành phố (TP.HCM) cho biết, bé 6 tháng tuổi nghi bị bảo mẫu bạo hành vẫn đang tiếp tục được theo dõi sức khỏe chặt chẽ tại bệnh viện.

    Liên quan đến vụ bé 6 tháng tuổi nghi bị bảo mẫu bạo hành, sáng 16/1, chia sẻ với VietNamNet, bác sĩ Nguyễn Minh Tiến, Phó giám đốc Bệnh viện Nhi đồng Thành phố, cho biết cháu N.D.H.A (6 tháng tuổi) vẫn tiếp tục được theo dõi sức khỏe chặt chẽ tại bệnh viện.

    Vị lãnh đạo này cho hay đến hiện tại, bệnh nhi vẫn trong tình trạng hôn mê sâu, đồng tử giãn, tổn thương não khó phục hồi.

    “Bây giờ, chúng ta chỉ có thể chờ đợi thôi, chưa nói trước được gì về tình trạng sức khỏe của bé”, bác sĩ Tiến nói. Ông cũng xác nhận thông tin não của trẻ bị tổn thương đến 99%.

    tinh hinh suc khoe cua be 6 thang tuoi nghi bi bao mau bao hanh o tp hcm dpsl 1
    Bé trai đang điều trị tại bệnh viện trong tình trạng nguy kịch. Ảnh: VTC News

    Trước đó, VTC News cho hay, UBND phường Tân Tạo, quận Bình Tân, TP.HCM thông tin lời khai của bảo mẫu bạo hành bé trai 6 tháng tuổi đến xuất huyết não.

    Cụ thể, bảo mẫu Võ Thị Mỹ Linh thừa nhận đã có hành vi bạo hành bé H.A.

    Theo đó, trưa 10/1, sau khi bé H.A. ngủ dậy, đi vệ sinh làm phân dính trong tã. Trong lúc thay tã, bé H.A. không cho nên Linh tức giận dùng lòng bàn tay đánh hướng từ trên đầu xuống 2 - 3 cái vào đỉnh đầu bé H.A. Linh đánh bé H.A. nhiều lần trong lúc cho bé bú sữa nhưng bé không chịu bú mà tiếp tục khóc.

    Thấy bé H.A. có biểu hiện mệt, không còn khóc, có dấu hiệu tím tái nên Linh gọi điện thoại báo mẹ bé về đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Nhi đồng TP.HCM.

    Đại tá Nguyễn Nhật Thành, Trưởng Công an quận Bình Tân (TP.HCM) cho biết, đơn vị đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp Võ Thị Mỹ Linh.

    Hiện, vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-hinh-suc-khoe-cua-be-6-thang-tuoi-nghi-bi-bao-mau-bao-hanh-o-tp-hcm-a563587.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan