+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Tình hình sức khỏe của nạn nhân trong vụ nổ lớn tại cửa hàng sửa xe

    • DSPL
    ĐS&PL Công an thông tin, sức khỏe của 3 nạn nhận trong nổ lớn tại cửa hàng sửa xe phố Hoàng Công Chất, phường Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội hiện đã ổn định, không nguy hiểm đến tính mạng.

    Ngày 28/12, theo thông tin từ Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cung cấp, vào khoảng 18h55 phút tối 27/11, cảnh sát nhận được tin báo xảy ra cháy, nổ tại cửa hàng sửa chữa xe máy của ông Thân Văn Mùi (ở 176 đường Hoàng Công Chất, phường Phú Diễn, Bắc Từ Liêm). Vụ nổ lớn khiến nhiều người qua đường và người dân quanh khu vực hoảng loạn.

    tinh hinh suc khoe cua nan nhan trong vu no lon tai cua hang sua xe pho hoang cong chat 1
    Hiện trường vụ cháy, nổ lớn tại cửa hàng sửa xe phố Hoàng Công Chất.

    Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát nhanh chóng có mặt tại hiện trường vụ để dập lửa. Đến 19h35 phút đám cháy cơ bản được khống chế. Đến 20h30 phút đám cháy được dập tắt hoàn toàn.

    Theo công an, vụ cháy, nổ khiến 3 người bị thương được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Bỏng Quốc gia gồm: Thân Văn T. (SN 1986), Nguyễn Ngọc T. (SN 2000) và Thân Văn L. (SN 2000), cả 3 đều ở Bắc Giang. 

    Hiện trường xảy ra cháy là một cửa hàng sửa chữa xe máy có diện tích khoảng 50m2. Cửa hàng này là dạng nhà tạm, xung quanh quây tôn, cộng thêm bên trong đang có một số xe máy, cho nên khi xảy ra cháy, gây nên những tiếng nổ lớn, độ ủ nhiệt rất cao và lửa bốc lên rất mạnh. Vụ hỏa hoạn khiến 50m2 nhà xưởng và một số xe máy, vật tư thiết bị đồ dùng sửa chữa bị hư hỏng.

    tinh hinh suc khoe cua nan nhan trong vu no lon tai cua hang sua xe pho hoang cong chat
    Vụ cháy, nổ khiến 3 người bị thương được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Bỏng Quốc gia.

    Thông tin từ lực lượng chức năng, hiện sức khoẻ của 3 nạn nhân được cấp cứu tại bệnh viện đã ổn định, không nguy hiểm đến tính mạng.

    “Các nạn nhân khai thông tin ban đầy là do trong quá trình sử dụng bếp gas để ăn, do bình gas lâu không sử dụng dẫn đến bị nổ bình gas, gây cháy”, lực lượng chức năng cho hay.

    Hiện cơ quan chức năng vẫn đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    Tư Viễn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-hinh-suc-khoe-cua-nan-nhan-trong-vu-no-lon-tai-cua-hang-sua-xe-pho-hoang-cong-chat-a561811.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan