+Aa-
    Zalo

    Tình hình sức khỏe hiện tại của Mỹ Tâm sau Vietnam Idol

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những ngày qua, Mỹ Tâm khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng và xót xa khi để lộ tình trạng sức khỏe không ổn định.

    Trong suốt gần 1 năm qua, Mỹ Tâm hoạt động không ngừng nghỉ, từ liveshow Tri Âm tại sân vận động Mỹ Đình, đến xuất hiện cố định trên sóng trực tiếp Vietnam Idol 2023 và nhiều lịch trình biểu diễn dày đặc. Những điều này đã khiến tình trạng sức khỏe của nàng “họa mi tóc nâu” càng thêm phần không ổn định khiến khán giả không khỏi lo lắng cho tình trạng sức khỏe của cô.

    my tam 3
    my tam 2
    my tam 5
    Trong 1 năm qua, Mỹ Tâm có lịch trình dày đặc, thường xuyên phải di chuyển giữa các tỉnh khiến sức khỏe của cô bị ảnh hưởng nhiều

    Mới đây, Mỹ Tâm đã đăng tải bài viết trên trang cá nhân để trấn an người hâm mộ. Cô cho biết sức khỏe của cô đã ổn định: "Sau vài ngày nghỉ ngơi, mình đã khoẻ lại rồi. Cám ơn các bạn đã quan tâm và lo cho sức khoẻ của Tâm nha."

    my tam 1
    Mỹ Tâm lên tiếng trấn an khán giả, cho biết sức khỏe của cô đã ổn định

    Ở dưới phần bình luận, đông đảo bạn bè và khán giả để lại lời chúc cho Mỹ Tâm sớm ngày khỏe lại, đồng thời mong cô dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi, giữ gìn sức khỏe.

    Trước đó, trong đêm diễn tại Hà Nội, Mỹ Tâm bị khản cổ, sốt cao, không thể hát được nhưng vẫn cố gắng hoàn thành ca khúc một cách trọn vẹn. Cô bất lực bật khóc trên sân khấu, nói lời xin lỗi khán giả. Cô bộc bạch, đã nhiều năm rồi cô mới bị lại tình trạng mất giọng hẳn như vậy. Theo đó, năm 2014, Mỹ Tâm trình diễn trong tình trạng giọng hát khản đặc và năm 2017, nữ ca sĩ phải trải qua cơn khủng hoảng sức khỏe tồi tệ nhất của mình, có nguy cơ mất giọng hát. 

    my tam 9
    Mỹ Tâm bất lực bật khóc trên sân khấu

    Mỹ Tâm thấy rằng bản thân làm việc chủ quan, lao lực quá, lại thêm việc di chuyển liên tục và thay đổi thời tiết đột ngột khiến cô bị ho và sốt suốt 2 ngày. "Nhưng sức khỏe của Tâm vẫn rất bình thường, Tâm rất khỏe nhưng giọng tự nhiên lại bị mất.... Show diễn này đã được chuẩn bị từ rất lâu rồi, khán giả cũng rất chờ đợi, thế nên khi thấy những nghệ sĩ khác biểu diễn hết mình nhưng khi mình lên sân khấu lại không làm được như mong đợi nên Tâm cũng cảm thấy rất buồn và thấy có lỗi, nên là mong quý vị bỏ qua", cô nói.

    Mỹ Tâm cũng hứa sẽ chăm sóc tốt bản thân để không xảy ra trường hợp như vậy nữa.

    my tam3
    Dù bị ốm nhưng Mỹ Tâm giấu mọi người, vẫn cố găng để mang lại màn trình diễn tốt nhất

    Mỹ Tâm được xem là ''tượng đài" của làng nhạc Việt khi sau 20 năm làm nghề. Không chỉ sở hữu vô số bản hit, Mỹ Tâm còn chinh phục người hâm mộ bởi sự chuyên nghiệp và ''nhân cách vàng" trong showbiz Việt, xứng đáng với vị trí ngôi sao hàng đầu, khó thay thế trong lòng khán giả. 

    my tam 8
    Khán giả mong Mỹ Tâm có thể chăm sóc sức khỏe tốt hơn

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-hinh-suc-khoe-hien-tai-cua-my-tam-sau-vietnam-idol-a596732.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan