+Aa-
    Zalo

    "Tình màn ảnh" Lâm Tâm Như dính nghi vấn từng khiến người đàn ông tử vong

    • DSPL
    ĐS&PL Trần Kiện Phong - "người tình màn ảnh" của Lâm Tâm Như dính nghi vấn liên quan đến vụ việc một người đàn ông tử vong do chết đuối.

    Mới đây, trang Sohu dẫn nguồn tin từ truyền thông Hong Kong cho biết cựu diễn viên TVB Trần Kiện Phong - "người tình màn ảnh" của Lâm Tâm Như có liên quan đến vụ việc một người chết đuối. Vụ việc đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả và báo chí truyền thông Hong Kong vì đã lâu không có tin tức về Trần Kiện Phong.

    nguoi tinh man anh lam tam nhu dinh nghi van tung khien 1 nguoi dan ong tu vong2
    Truyền thông Hong Kong đưa tin Trần Kiện Phong dính đến vụ việc làm 1 người đàn ông tử vong.

    Theo đó, do mắc bệnh di truyền, nên những năm gần đây, Trần Kiện Phong đã rút khỏi làng giải trí và chuyển sang làm huấn luyện viên lặn. Anh có trong tay nhiều chứng chỉ chuyên nghiệp như chèo thuyền, giấy phép lặn, giao tiếp ngôn ngữ ký hiệu... Tuy nhiên mới đây vừa có thông tin một người đàn ông trung niên tại Hong Kong mới chết đuối. Dù đã được đưa đến bệnh viện nhưng người này không qua khỏi. Thời điểm xảy ra vụ việc, Trần Kiện Phong chính là HLV dạy lặn cho người đàn ông này.

    nguoi tinh man anh lam tam nhu dinh nghi van tung khien 1 nguoi dan ong tu vong3
    Vào thời điểm xảy ra tai nạn, vị huấn luyện viên hướng dẫn cho người đàn ông này chính là Trần Kiện Phong.

    Ngay sau đó, truyền thông đã liên hệ với đại diện của Trần Kiện Phong. Tuy nhiên, người này cho biết, họ đã tạm ngừng hợp tác công việc với Trần Kiện Phong, nên không có bất cứ bình luận nào. Sinh năm 1978, Trần Kiện Phong từng là nghệ sĩ rất được ưu ái của nhà đài TVB. Anh sở hữu vẻ ngoài điển trai, diễn xuất ổn. Khán giả từng biết đến Trần Kiện Phong qua các phim như Đội Hành Động Liêm Chính, Mỹ Nhân Tâm Kế, Sóng Gió Vương Triều...

    nguoi tinh man anh lam tam nhu dinh nghi van tung khien 1 nguoi dan ong tu vong4
    Trần Kiện Phong sau khi rút lui khỏi showbiz đã trở thành HLV lặn.

    Tuy nhiên, vai diễn ấn tượng nhất của anh có lẽ chính là trong Mỹ nhân tâm kế hợp tác cùng với Lâm Tâm Như. Trong phim, Trần Kiện Phong hóa thân thành Hán Văn Đế - chồng của Hoàng hậu Đậu Y Phong (Lâm Tâm Như thủ diễn). Cả hai từng được khán giả rất yêu thích vì rất đẹp đôi. Trần Kiện Phong cũng được coi là một trong những người tình màn ảnh đáng nhớ nhất của Lâm Tâm Như.

    nguoi tinh man anh lam tam nhu dinh nghi van tung khien 1 nguoi dan ong tu vong1
    Trần Kiện Phong vào vai Hoàng đế Lưu Hằng, đóng cặp với Lâm Tâm Như trong phim Mỹ nhân tâm kế. 

    Trước năm 2010, Trần Kiện Phong là nam diễn viên đang hot của Hong Kong, được mệnh danh là "ngũ tiểu sinh TVB" cùng với Huỳnh Tông Trạch, Mã Quốc Minh, Lâm Phong, Ngô Trác Hy. Những tưởng sau bộ phim Trần Kiện Phong sẽ tiến xa hơn trên con đường diễn xuất, thế nhưng sự nghiệp sau này của anh lại khá mờ nhạt.

    Ngay sau đó, Trần Kiện Phong hết hợp đồng với đài TVB và rời bỏ mái nhà chung một cách không mấy vui vẻ vì có nhiều tranh chấp về vấn đề cát-sê. Nam diễn viên "tiến quân" sang thị trường Đại Lục và thu được nhiều thành tích đáng nể, được mệnh danh là "Khương Tử Nha đẹp nhất" nhờ bộ phim Phong Thần Anh Hùng Bảng.

    nguoi tinh man anh lam tam nhu dinh nghi van tung khien 1 nguoi dan ong tu vong5
    Anh rất được công chúng yêu mến trong vai diễn viễn này vì vẻ ngoài điển trai cùng lối diễn tự nhiên.

    Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì, sự nghiệp của Trần Kiện Phong dần xuống dốc. Năm 2018, nam diễn viên còn bị phát hiện mắc bệnh nặng liên quan đến não. Quá chán nản, nam diễn viên thậm chí còn nghĩ tới việc lập di chúc sớm. Giờ đây, nam thần ngày nào gần như rời khỏi showbiz, rất hiếm khi đóng phim.

    Về chuyện tình cảm, nhiều người lại cảm thấy tiếc nuối thì ở tuổi 41, nam diễn viên vẫn còn lẻ bóng một mình. Bên cạnh đó, giới báo chí Hong Kong thường xuyên đăng tải rằng Trần Kiện Phong xuất hiện ở những câu lạc bộ dành cho người đồng tính. Đứng trước những tin đồn về giới tính, nam diễn viên họ Trần vẫn một mực giữ im lặng.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Sohu, 6to23

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-man-anh-lam-tam-nhu-dinh-nghi-van-tung-khien-nguoi-dan-ong-tu-vong-a503563.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan