+Aa-
    Zalo

    "Tình Nhi" Vương Diễm đấu giá dinh thự hàng triệu USD gần Tử Cẩm Thành

    • DSPL
    ĐS&PL Tòa nhà Vương Phủ Thế Kỷ của vợ chồng Vương Diễm và Vương Chí Tài có tầm nhìn ra Tử Cấm Thành đang được bán đấu giá hàng triệu USD.

    Theo Sina, tòa nhà Vương Phủ Thế Kỷ của doanh nhân bất động sản Vương Chí Tài, chồng nữ diễn viên Vương Diễm, được đưa ra đấu giá với mức giá ban đầu là 1,12 tỷ NDT (hơn 3.700 tỷ đồng). Toàn bộ tòa nhà được giới bất động sản định giá 1,54 tỷ NDT (hơn 5.100 tỷ đồng).

    Với vị trí đắc địa, tòa Vương Phủ chỉ cách Tử Cấm Thành 800m, tiếp giáp trực tiếp với đại lộ Trường An ở phía Nam và đại lộ Bình An ở phía Bắc của Thủ đô Bắc Kinh, Trung Quốc.

    Bên ngoài không được sơn sửa nhưng bên trong lại được thiết kế tinh tế. Toàn bộ kiến trúc đều do các kiến trúc sư hàng đầu Trung Quốc thiết kế với các tiện ích như: hồ hơi, phòng gym, vườn tược...

    Đây là nơi Vương Diễm thường khoe cuộc sống giàu sang, sung túc. Tuy nhiên, với giá trị của dinh thự nhiều người mua cho rằng sẽ khó bán, bởi sẽ khó để xin giấy cấp phép xây dựng và tu sửa do gần với Tử Cấm Thành.

    tinh nhi vuong diem dau gia dinh thu hang trieu usd 1

    Tòa nhà Vương Phủ Thế Kỷ là biểu tượng cho sự giàu có, cuộc sống quý tộc của vợ chồng Vương Diễm.

    tinh nhi vuong diem dau gia dinh thu hang trieu usd 2
    Dinh thự đầy đủ các tiện ích như: hồ hơi, phòng gym, vườn tược...

    Tờ Sina tiết lộ, trong quá trình bán nhà ông Vương Chí Tài không xuất hiện mà chỉ định người đại diện. Toàn bộ số tiền sau khi bán đấu giá thành công sẽ dùng để thanh toán khoản nợ lên tới 750 triệu NDT (hơn 2.500 tỷ đồng) cùng tiền lãi 370 triệu NDT (hơn 1.200 tỷ đồng).

    Cuộc bán đấu giá này đã thu hút hàng nghìn người tham dự nhưng chưa có ai trả giá cho tòa nhà Vương Phủ Thế Kỷ này. Vì vậy, dinh thự triệu đô vợ chồng Vương Diễm vẫn chưa được sang tên cho chủ mới.

    Bên cạnh đó, cũng có thông tin cho rằng, Vương Chí Tài phải bán đi căn nhà "thương hiệu" và việc ông không xuất hiện trong nhiều năm qua cho thấy sự thua lỗ trong kinh doanh, thậm chí có thể đại gia bất động sản này đã phá sản.

    Trước đó năm 2019, Vương Chí Tài từng bị khách sạn Marina Bay Sands cáo buộc thua bạc khoảng 14 triệu SGD (khoảng 240 tỷ đồng) trong nhiều năm nhưng không thanh toán. Từ đó, đã nảy sinh thông tin chồng ngôi sao “Hoàn Châu cách cách” đã vỡ nợ. Ngoài ra, công ty của Vương Chí Tài làm ăn thua lỗ nhiều và còn bị hạn chế tiêu dùng.

    tinh nhi vuong diem dau gia dinh thu hang trieu usd 3
     Tòa nhà Vương Phủ Thế Kỷ là biểu tượng cho sự giàu có, cuộc sống quý tộc của vợ chồng Vương Diễm.

    Vương Diễm sinh năm 1974 xuất thân là diễn viên múa của Học viện Vũ đạo Bắc Kinh. Sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, thanh khiết, Vương Diễm gia nhập làng giải trí từ năm 22 tuổi. Thế nhưng, người đẹp long đong lận đận mãi vẫn không có cơ hội để tỏa sáng.

    Đến tận năm 1996, Vương Diễm mới nhận được sự chú ý của Quỳnh Dao và được giao vai diễn Tình Nhi trong Hoàn Châu Cách Cách. Thành công của Hoàn Châu Cách Cách là bước đệm mang lại sự thành công cho hàng loạt lên tuổi như Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Tô Hữu Bằng, Phạm Băng Băng... Vương Diễm cũng trở thành cái tên được nhiều người biết đến và có con đường sự nghiệp trải rộng.

    Thế nhưng khi sự nghiệp có bước đột phá cũng là khi Vương Diễm quyết định lập gia đình. Cô kết hôn với Vương Chí Tài, một trong những tỷ phú bất động sản có tiếng tăm nhất ở Bắc Kinh.

    Khi đó, cuộc hôn nhân của Vương Diễm và Vương Chí Tài gặp nhiều tai tiếng bởi ông hơn cô đến 11 tuổi. Không những thế, ông Vương thời điểm đó vừa ly hôn vợ không lâu. Tuy nhiên, Vương Diễm vẫn đồng ý kết hôn mà không tổ chức đám cưới. Kể từ đó, cô rút lui hoàn toàn khỏi showbiz sống cuộc sống sung túc, giàu sang chốn hào môn.

    tinh nhi vuong diem dau gia dinh thu hang trieu usd 4
     Nữ diễn viên Vương Diễm.

    Có thông tin cho rằng cuộc sống của nữ diễn viên trong gia đình giàu có không mấy thoải mái, cô sống chung với mẹ chồng khắt khe, từng bắt con dâu phải quỳ gối để rửa chân hầu hạ mình. Trong khi đó, mối quan hệ của Vương Diễm với con trai Cầu Cầu cũng từng là chủ đề bàn tán khi cả hai tham gia truyền hình thực tế.

    Cầu Cầu là cậu bé được nuông chiều từ nhỏ, nên cách cư xử khá hỗn hào. Cậu bé từng tức giận và mắng mẹ mình là đầu lợn, thậm chí còn trực tiếp vung tay tát Vương Diễm trên chương trình thực tế đã khiến nhiều người phải sửng sốt.

    Vương Chí Tài là doanh nhân người Australia gốc Hoa và là một trong những doanh nhân bất động sản giàu có, tài năng nhất ở Bắc Kinh. Sau đó ông về Bắc Kinh phát triển sự nghiệp và sở hữu khối tài sản lên tới hàng tỷ USD.

    Nhờ kết hôn với Vương Chí Tài, Vương Diễm sống như nàng cách cách đúng nghĩa. Cô được chồng tặng trang sức đắt giá, siêu xe, biệt thự. Thời gian gần đây, Vương Diễm tích cực quay lại giới giải trí, đóng vai phụ trong các phim truyền hình. Khi bị nói nữ diễn viên đóng phim để trang trải cuộc sống, cô phủ nhận và cho biết diễn xuất vì đam mê, không phải vì tiền bạc.

    Tô Tô(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-nhi-vuong-diem-dau-gia-dinh-thu-hang-trieu-usd-gan-tu-cam-thanh-a554087.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan