Tình tiết bất ngờ vụ 2 nữ sinh "mất tích" sau cuộc gọi cầu cứu


Thứ 6, 24/03/2017 | 00:49


Cùng sự kiện

Tin tức mới nhất liên quan đến vụ 2 nữ sinh "mất tích" sau cuộc gọi cầu cứu, trong khi cơ quan công an đang vào cuộc xác minh, làm rõ thì các cháu bất ngờ trở về nhà an t

Tin tức mới nhất liên quan đến vụ 2 nữ sinh "mất tích" sau cuộc gọi cầu cứu, trong khi cơ quan công an đang vào cuộc xác minh, làm rõ thì các cháu bất ngờ trở về nhà an toàn.

Theo báo Dân Trí, vào sáng ngày 21/3, 2 cháu Đ.T.T. và N.V.X.H., cùng 14 tuổi, đều trú tại xã Ninh Sim, thị xã Ninh Hòa, đột nhiên "biến mất" sau khi nhiều người thấy 2 cháu này chở nhau đi bằng xe máy.

Đến trưa cùng ngày, T. gọi điện cho mẹ với giọng hoảng sợ, cầu cứu. Tuy nhiên khi mẹ T. gọi lại thì con gái không trả lời. Trong khi đó, H. nhắn tin điện thoại về nhà nói mình đang ở trong một khu rừng, không rõ ở nơi nào.

Ngay sau đó gia đình 2 cháu đã lên cơ quan công an xã Ninh Sim trình báo. Trong khi cơ quan công an đang vào cuộc xác minh, làm rõ thì các cháu bất ngờ trở về nhà an toàn.

T. (bìa phải)- 1 trong 2 nữ sinh được cho là "mất tích" sau khi gọi điện cấu cứu. Ảnh: Dân Trí

Liên quan đến vụ việc, báo Lao Động thông tin thêm, làm việc với cơ quan công an, H. cho hay, do bị mẹ mắng nên sáng ngày 21/3 đã rủ T. đi TP Đà Lạt (Lâm Đồng) chơi. Khi đến trung tâm thị xã Ninh Hòa, H. bán xe đạp điện của mình được 1 triệu, rồi leo lên xe máy của T. và đi theo QL1A hướng về huyện Diên Khánh.

Tuy nhiên khi đến cung đường rừng, thuộc đường Khánh Lê đi Lâm Đồng, 2 nữ sinh bị lạc đường. Trong lúc bị lạc, 2 nữ sinh thấy một số người đi rừng, lo sợ bị bắt cóc nên đã gọi điện về gia đình cầu cứu, rồi tắt máy.

Sau khi được người dân chỉ đường, 2 nữ sinh đã đi về huyện Khánh Vĩnh. Vào đêm ngày 21/3, 2 nữ sinh thuê nhà trọ ở huyện Khánh Vĩnh ngủ qua đêm. Đến sáng ngày 22/3, thì rủ nhau về Nha Trang đến nhà người thân chơi. Tuy nhiên, trên đường đi cả 2 lại bị lạc đường, nên tiếp tục nhắn tin cầu cứu.

Vào tối ngày 22/3, 2 nữ sinh chạy xe máy về TP Nha Trang. Tại đây do không đội mũ bảo hiểm, 2 nữ sinh bị CSGT thổi phạt, tạm giữ phương tiện. Đến 22h cùng ngày, 2 nữ sinh tìm về nhà người thân ở Nha Trang và điện về gia đình báo tin.

Tổng hợp

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-tiet-bat-ngo-vu-2-nu-sinh-mat-tich-sau-cuoc-goi-cau-cuu-a185149.html