Tình tiết bất ngờ vụ cặp đôi ôm nhau chết trong phòng trọ


Thứ 3, 13/01/2015 | 13:26


(ĐSPL) – Một bức tâm thư với những lời lẽ chia ly đã được tìm thấy tại hiện trường. Cặp đôi được cho là đã chọn cái chết để không phải xa nhau.

(ĐSPL) – Một bức tâm thư với những lời lẽ chia ly đã được tìm thấy tại hiện trường. Cặp đôi được cho là đã chọn cái chết để không phải xa nhau.

Liên quan đến vụ việc đôi nam nữ ôm nhau chết bất thường trong khu nhà trọ gần Học Viện Nông nghiệp Việt Nam tại thị trấn Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội vừa được người dân phát hiện ngày 12/1, nạn nhân nam được xác định là V.Q.H. (SN 1991, quê Hưng Yên) và cô gái là P.T.H. (SN 1993, quê Nam Định).

Theo dư luận tại địa phương, cặp đôi có quan hệ yêu đương, tình cảm với nhau nhưng do không đến được với nhau đã cùng nhau tìm đến cái chết. Sự việc khiến cả khu phố chấn động, kèm theo là cảm giác bàng hoàng.

Hiện trường vụ việc.

Lời kể người chứng kiến

Nhân chứng đầu tiên phát hiện vụ việc là một nữ sinh Học viện Nông Nghiệp Việt Nam, người đã nhận được dòng tin nhắn cuối cùng của nạn nhân cho hay: “Khoảng 8h sáng ngày 12/1, em nhận được tin nhắn của anh H. với nội dung: “Nếu không thấy anh mở cửa thì đập cửa xông vào nhé”. Sau khi nhận được tin nhắn của anh H., em lập tức chạy sang. Tuy nhiên, cửa phòng lúc này đang đóng kín, không làm cách nào để mở được, em đã hô hào người đến phá cửa".

Người phá cửa là anh Hoàng Minh Nam, sinh viên năm cuối Học viện Nông Nghiệp, cùng ở chung dãy trọ xảy ra sự việc. Anh Nam kể lại, khi anh phá cửa xông vào thì phát hiện cặp đôi đang nằm bất động trên giường.

Em dùng hết sức đạp cửa xông vào thì phát hiện anh H. và chị H. nằm bất động trên giường. Tiến lại gần, em thấy cả hai anh chị ấy sùi bọt mép. Quá hoảng hốt, bọn em chạy ra ngoài tri hô các bạn trong dãy trọ rồi báo chủ nhà” - anh Nam chưa hết bàng hoàng nói.

Cũng theo lời của sinh viên này, sau khi hô hoán, ít phút sau chủ nhà đã nhanh chóng chạy sang và gọi điện báo cơ quan chức năng.

Ông Nguyễn Hồng Phú- Tổ trưởng tổ dân phố Đào Nguyên trao đổi với PV.

Theo nhiều sinh viên thuê trọ cùng dãy với nạn nhân, phòng trọ trên được anh H. thuê ở từ nhiều tháng nay. Hai người yêu nhau từ lâu, anh H. đang làm ở trong nội thành Hà Nội và thường đi làm từ sáng sớm đến tận đêm khuya mới về nên ít có thời gian trò chuyện với mọi người. Còn chị H. sau khi ra trường thì đang làm ở Bắc Giang.

Chết để được bên nhau?

Cho biết thông tin vụ việc, trao đổi với PV, ông Nguyễn Văn Phú (Tổ trưởng Tổ dân phố Đào Nguyên, Thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, Hà Nội) thuật lại, khoảng hơn 8h sáng ngày 12/1, ông nhận được thông tin phát hiện đôi nam nữ ôm nhau chết trên giường ở phòng trọ của một hộ dân trong khu phố.

“Ngay lập tức, tôi đã cùng tổ bảo vệ tổ dân phố và phó công an huyện Gia Lâm đến nơi xảy ra vụ việc để bảo vệ hiện trường, đồng thời báo cáo sự việc lên công an huyện Gia Lâm”, ông Phú kể lại.

Theo ông Phú, tại hiện trường xảy ra vụ án có một chiếc điện thoại Nokia màu tím, hai lon bia loại 333, một chai rượu, hai xuất cơm bụi đã ăn xong và khoảng 3-4 tờ giấy được cho là di thư mà anh V.Q.H viết gửi cho gia đình với những lời nói chia ly.

Sau sự việc, chủ nhà trọ luôn đóng kín cửa không tiếp ai.

Thông tin từ một cán bộ điều tra Công an huyện Gia Lâm cho hay, quá trình khám nghiệm hiện trường, phát hiện rất nhiều bức thư do V.Q.H viết để lại cho bố, mẹ và em ở quê nhà với nguyện vọng cho hai người được chết và chôn cùng một quan tài để không bao giờ phải xa nhau. 

Liên quan đến vụ việc, một số tin đồn tại địa phương cho rằng khu trọ này từng có người tự tử gây hoang mang. Tuy nhiên, nhiều người cũng phủ nhận và cho rằng lời đồn là không chính xác. Để tìm hiểu cặn kẽ, PV tìm gặp gia chủ là ông H. nhưng ông này từ chối.

Hiện vụ việc tiếp tục được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-tiet-bat-ngo-vu-cap-doi-om-nhau-chet-trong-phong-tro-a79075.html