+Aa-
    Zalo

    Tình tiết bất ngờ vụ nữ MC đám cưới bị sát hại, giấu xác dưới mương nước

    • DSPL
    ĐS&PL Tại bãi đất trống, Thanh đòi quan hệ tình dục nhưng nữ MC đám cưới từ chối. Chị T. yêu cầu Thanh phải bỏ vợ, con để chung sống với mình mới chịu quan hệ.

    Tại bãi đất trống, Thanh đòi quan hệ tình dục nhưng nữ MC đám cưới từ chối. Chị T. yêu cầu Thanh phải bỏ vợ, con để chung sống với mình mới chịu quan hệ. Tuy nhiên, Thanh không đồng ý yêu cầu này mà chỉ muốn quan hệ qua đường.

    Theo báo Dân Việt, tại cơ quan công an nghi phạm Nguyễn Minh Thanh (SN 1998, ngụ ấp Hòa Lợi 4) đã khai nhận toàn bộ hành vi sát hại nữ MC đám cưới tên H.T.K.T (SN 1986, ngụ xã Mỹ Phước, huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang) trong đám hỉ ở ấp Hòa Lợi 4, xã Vĩnh Lợi, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang.

    Nghi can Thanh tại cơ quan điều tra. Ảnh: Công an tỉnh An Giang.

    Cụ thể, nghi phạm Thanh khai nhận, bản thân đã có vợ, con và đang làm thợ hồ ở Bình Dương. Ngày 26/11, nghi phạm Thanh cùng vợ về An Giang dự đám cưới nhà người quen ở ấp Hòa Lợi 4. Tại đây, anh Thanh gặp và nói chuyện với chị T. là MC của đám cưới. Sau đó, anh Thanh có xin số điện thoại của nữ MC để tiện liên lạc, tâm sự.

    Khoảng 23h ngày 26/11, anh Thanh và nữ MC đi ra phần đất trống cạnh đám cưới để nói chuyện. Tại đây, anh Thanh đòi quan hệ tình dục nhưng chị T. từ chối. Chị T. yêu cầu anh Thanh phải bỏ vợ, con để chung sống với mình mới chịu quan hệ. Tuy nhiên, anh Thanh không đồng ý yêu cầu này mà chỉ muốn quan hệ qua đường.

    Sau đó, giữa anh Thanh và T. xảy ra mâu thuẫn, anh Thanh dùng tay đánh vào mặt, nắm tóc kéo nạn nhân ra mương nước phía sau nhà dìm xuống cho đến chết.

    Sau khi gây án, anh Thanh lấy xe gắn máy và điện thoại của chị T. đem đến tiệm cầm đồ bán được 3,5 triệu đồng, rồi lên lên Bình Dương. Ngày 2/12, anh Thanh về quê, đến tiệm cầm đồ chuộc lại tài sản của nữ MC để trả cho gia đình bị hại rồi ra cơ quan công an đầu thú.

    Hiện trường vụ việc. Ảnh: Tiền Phong

    Liên quan đến vụ nữ MC xinh đẹp ở An Giang bị sát hại, hiện có nhiều tin đồn cho rằng sau khi giết chết nữ MC đám cưới, nghi phạm còn phân xác nạn nhân thành hai phần khiến nhiều người càng thêm kinh hãi. Tuy nhiên trả lời báo Thanh Niên, thượng tá Đoàn Thanh Tâm, Trưởng Công an huyện Châu Thành cho hay đây là thông tin đồn thổi, và khẳng định không hề có chuyện "nạn nhân bị phân xác".

    Cũng theo nguồn tin trên, bà H.T.L.H (64 tuổi, bà nội của nghi phạm Thanh) cho biết, 13 năm trước cha mẹ anh Thanh bỏ nhau, bà nuôi anh Thanh và em gái từ khi mới 3,4 tuổi. 4 năm trước, năm 16 tuổi, Thanh cưới vợ và sinh con rồi gửi bà H. giữ. Vợ chồng Thanh lên tỉnh Bình Dương làm ăn, còn em gái Thanh thì làm công nhân.

    Hiện Công an tỉnh An Giang đang tạm giữ hình sự đối tượng Thanh để điều tra về hành vi "Giết người" và "Cướp tài sản".

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-tiet-bat-ngo-vu-nu-mc-dam-cuoi-bi-sat-hai-giau-xac-duoi-muong-nuoc-a253715.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan