Tình tiết bất ngờ vụ nữ sinh bị sàm sỡ, cưỡng hôn trong thang máy chung cư ở Hà Nội


Thứ 5, 07/03/2019 | 00:27


Nữ sinh bị"dê xồm" cưỡng hôn trong thang máy chung cư cho biết, một phụ nữ cùng tòa nhà cũng từng chia sẻ đã từng bị kẻ này sàm sỡ nhưng xấu hổ không dám lên tiếng.

Nữ sinh bị cưỡng hôn trong thang máy chung cư cho biết, một phụ nữ cùng tòa nhà cũng từng chia sẻ đã từng bị kẻ này sàm sỡ nhưng xấu hổ không dám lên tiếng.

Liên quan đến vụ việc nữ sinh viên 20 tuổi bị "yêu râu xanh" sàm sỡ, cưỡng hôn trong thang máy của tòa nhà Gold Palm nằm trên đường Lê Văn Lương (phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội) ngày 4/3, công an phường Nhân Chính đã xác định được gã đàn ông có hành vi bất nhã. Tuy nhiên người này đã không đến làm việc theo lịch hẹn của công an. Buổi làm việc dự kiến diễn ra vào chiều 6/3 đã bị hoãn lại.

Người đàn ông trung niên có hành vi sàm sỡ cô gái trẻ trong thang máy chung cư. Ảnh: VTC

Theo nạn nhân là chị Phan Hà V. (20 tuổi, hiện đang là sinh viên đại học) kể lại, khoảng 22h15 ngày 4/3, chị cùng một người bạn di chuyển thang máy lên căn hộ trên tầng 21 của tòa nhà. Lúc này đi cùng thang máy có gã đàn ông mặc áo caro và một người đàn ông trung niên khác.

Tuy nhiên bạn chị V. ra khỏi thang ở tầng 9, người đàn ông trung niên ra khỏi thang ở tầng 17. Khi trong thang chỉ còn 2 người, gã đàn ông bắt đầu bắt chuyện hỏi han và xin số điện thoại của chị, tuy nhiên chị từ chối.

"Ban đầu người này hỏi rồi xin số điện thoại làm quen, tôi không muốn cho nên trả lời đã có chồng con rồi. Thang máy chạy đến tầng 19, người này không bước ra mà chặn cửa không cho thang đóng lại. Ngay sau đó, người này tiến lại gần dồn tôi vào một góc rồi ôm, hôn. Khi thang chạy đến tầng 21, tôi dùng đôi tay đẩy người này rồi thoát ra ngoài", chị V. kể.

Toàn bộ sự việc được camera an ninh trong thang máy ghi lại, sáng hôm sau chị đã trình báo sự việc với công an và ban quản lý tòa nhà.

Sự việc gây xôn xao trong cộng đồng cư dân tòa nhà, gã "dê xồm" đã nhắn tin xin lỗi nhưng chị V. không chấp nhận.

Sau khi tiếp nhận thông tin và xác minh, ban quản lý tòa nhà cho hay, người đàn ông đã có hành vi bất nhã là người đến tòa nhà thuê mặt bằng ở tầng 19 để làm văn phòng công ty đã được một thời gian. Do người đàn ông này được chủ căn hộ cho thuê đưa thẻ ra vào cửa, vì vậy ban quản lý tòa nhà khó kiểm soát được.

"Có chị sống cùng tòa nhà bảo với tôi đã từng bị người này sàm sỡ nhưng vì không muốn tai tiếng, chồng con biết chuyện nên im lặng", chị V. chia sẻ.

Hiện vụ việc đang được công an tiếp tục làm rõ.

Vũ Đậu (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-tiet-bat-ngo-vu-nu-sinh-bi-sam-so-cuong-hon-trong-thang-may-chung-cu-o-ha-noi-a265498.html