+Aa-
    Zalo

    Tình tiết bất ngờ vụ phát hiện bộ xương người trên mái nhà ở TP.HCM

    ĐS&PL Liên quan vụ clip bộ xương người trên mái nhà ở TP.HCM, cơ quan chức năng đã vào cuộc xác minh và có kết luận ban đầu.

    Cụ thể, theo báo Người lao động, ngày 10/8, Công an huyện Bình Chánh (TP.HCM) cho biết đang phối hợp với các Phòng nghiệp vụ thuộc Công an TP.HCM và các cơ quan chức năng làm rõ vụ phát hiện bộ xương người ở một căn nhà tại ấp 4, xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh.

    tinh tiet bat ngo vu clip bo xuong nguoi tren mai nha o tp hcm
    Hiện trường nơi phát hiện bộ xương người. Ảnh: Công an TP.HCM

    Theo cơ quan công an, dựa trên những đặc điểm như bộ đồ bà ba nạn nhân mặc, bộ răng sứ giả người nhà nghi vấn bộ xương là bà L.T.S. (SN 1961, vợ sau của ông Phạm Văn U., SN 1948). Ngoài ra, một số người khai bà S. thiếu nợ rất nhiều người.

    Nguồn tin cũng cho hay, chiều ngày 7/8, ông Phạm Văn U. nhờ anh Nguyễn Thành Huy (SN 1997, ngụ địa phương) đến sửa mái nhà giúp do trời mưa bị dột.

    Khi anh Huy leo lên mái tôn thì phát hiện một xác người chết còn bộ xương khô.

    Vào tối cùng ngày, anh Huy đã đến cơ quan công an trình báo. Ngay sau đó, Công an huyện Bình Chánh đã nhanh chóng phối hợp với các cơ quan chức năng lấy lời khai những người liên quan và khám nghiệm hiện trường.

    Trước đó, theo báo Công an TP.HCM, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh người dân phát hiện bộ xương người trên mái nhà. Trong đoạn clip, bên cạnh thi thể có một đôi dép, 2 chai nhựa nghi là thuốc trừ sâu.

    Người quay clip khẳng định đó là "bà Út" của mình và bà đã mất tích hơn 1 năm qua. Trong quá trình sửa chữa mái nhà, người cháu phát hiện sự việc nên báo công an.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-tiet-bat-ngo-vu-phat-hien-bo-xuong-nguoi-tren-mai-nha-o-tphcm-a509734.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan