+Aa-
    Zalo

    Tình tiết bất ngờ vụ thi thể người phụ nữ lõa thể trong rừng ở Ninh Thuận

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người nhà nạn nhân cho biết, trước đó, ông Th. gọi điện cho con trai lớn của nạn nhân và nói: "Mày lo mua hòm cho mẹ mày đi". Con bà P. gọi lại, ông Th. khóa điện thoại.

    Người nhà nạn nhân cho biết, trước đó, ông Th. có gọi điện cho con trai lớn của nạn nhân và nói: "Mày lo mua hòm cho mẹ mày đi". Con bà P. gọi lại, ông Th. khóa điện thoại.

    Tờ Tuổi trẻ đưa tin, sáng 22/2, Công an tỉnh Ninh Thuận đã tung trinh sát ra khu vực rừng Trà Nô, rừng Tân Giang truy tìm người đàn ông tình nghi có liên quan đến vụ thi thể người phụ nữ ở khu vực đầu nguồn sông Biêu, thôn Trà Nô, xã Phước Hà, huyện Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận.

    Nạn nhân là bà Phạm Thị P., 53 tuổi, thường trú thôn Trà Nô, xã Phước Hà. Nạn nhân sau đó được đưa về nhà chị ruột ở thôn Nhị Hà 3, xã Nhị Hà, huyện Thuận Nam để lo mai táng.

    Trao đổi trên Tuổi trẻ, bà Phạm Thị Thuận - chị ruột nạn nhân - cho biết chồng bà P. chết để lại 3 người con. Sau đó bà P. có chồng ở thôn Trà Nô, xã Phước Hà, huyện Thuận Nam rồi bỏ nhau. Sau đó bà P. có quan hệ tình cảm với ông Th., 48 tuổi, quê ở Lâm Đồng.

    Theo bà Thuận, sáng 20/2 ông Th. có gọi điện cho con trai lớn của nạn nhân báo bà P. sẽ về Ninh Thuận. Đến chiều cùng ngày, ông Th. gọi một lần nữa và nói: "Mày lo mua hòm cho mẹ mày đi". Con bà P. gọi lại, ông Th. khóa điện thoại. Đến sáng 21/2 thì xảy ra vụ việc.

    Chiếc xe máy để lại tại hiện trường cùng nhiều tang vật liên quan vụ án được công an thu giữ - Ảnh: Infonet

    Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên Tri thức trực tuyến, đại tá Huỳnh Cầm, Phó giám đốc Công an tỉnh Ninh Thuận, cho biết cảnh sát đã lấy lời khai các nhân chứng, truy bắt nghi can Th.

    Đại tá Cầm cho hay nạn nhân tử vong do ngoại lực tác động. Riêng việc có giao cấu hay không phải chờ kết quả khám nghiệm của cơ quan pháp y.

    Trước đó, báo Dân Việt dẫn báo cáo nhanh của Công an xã Phước Hà cho hay, khoảng 9h15 phút ngày 21/2, đơn vị nhận được tin báo của người dân phát hiện một thi thể phụ nữ trong tình trạng lõa thể, cùng với chiếc xe máy 85S1-4197. Sau khi xác nhận thông tin, Công an xã đã báo cáo cho cấp trên và đồng thời bảo vệ hiện trường.

    Ngay sau đó, các lực lượng công an tỉnh Ninh Thuận đã có mặt hiện trường để thu thập thông tin. Tiếp đó, địa phương đã hỗ trợ mua quan tài tẩm liệu cho nạn nhân. Hiện tại, người nhà của nạn nhân đã đến nhận thi thể về để lo hậu sự. Vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-tiet-bat-ngo-vu-thi-the-nguoi-phu-nu-loa-the-trong-rung-o-ninh-thuan-a263933.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan