Tình tiết mới nhất vụ clip 2 bảo vệ dân phố đánh thẳng vào mặt tài xế Grab


Thứ 6, 23/07/2021 | 11:16


Cùng sự kiện

Liên quan vụ clip 2 bảo vệ dân phố đánh vào mặt tài xế Grab, Chủ tịch UBND phường 3 (quận Bình Thạnh, TP.HCM) cho biết, phường đã tạm đình chỉ 2 bảo vệ dân phố, đồng thời cử người đến xin lỗi tài xế Grab và được tài xế này đồng ý.

Tin trong nước - Tình tiết mới nhất vụ clip 2 bảo vệ dân phố đánh thẳng vào mặt tài xế Grab
Bảo vệ dân phố tát vào mặt tài xế Grab - Ảnh cắt từ clip

Sáng 23/7, trao đổi trên Báo Lao Động, ông Nguyễn Quốc Trung, Chủ tịch UBND phường 3 (quận Bình Thạnh, TPHCM) cho biết, vụ việc đã "được giải quyết xong hết rồi". Theo ông Trung, phường đã tạm đình chỉ 2 bảo vệ dân phố, đồng thời cử người đến xin lỗi tài xế Grab và được tài xế này đồng ý.

Trước đó, báo Giao thông dẫn nguồn thông tin từ đại diện UBND phường 3, quận Bình Thạnh xác nhận sự việc xảy ra vào chiều 22/7. Tuy nhiên, clip đã bị cắt ghép bỏ đi một phần sự việc.

Theo đại diện phường 3, khoảng 14h cùng ngày, tại chốt phong tỏa chung cư Miếu Nổi, một tài xế mặc áo GrabBike đến giao hàng cho người trong chung cư.

Tuy nhiên, bảo vệ dân phố đã nhắc tài xế để xe theo quy định để giao nhận hàng, tuy nhiên, tài xế đã không đồng ý và cự cãi lại lực lượng chức năng.

Người này sau đó đòi hành hung bảo vệ dân phố lớn tuổi nên mới xảy ra sự việc. “Do anh em trực chốt cũng mệt mỏi nhiều ngày qua nên mới xảy ra sự việc trên”, lãnh đạo phường 3, quận Bình Thạnh cho biết.

Chính quyền sở tại đã yêu cầu 2 bảo vệ dân phố liên quan viết tường trình.

Ngày 22/7, mạng xã hội Facebook lan truyền clip ghi cảnh một tài xế Grab bị 2 bảo vệ dân phố lớn tuổi đánh, gây bức xúc.

Theo đoạn clip, tài xế Grab bị một bảo vệ dân phố dùng tay trái đánh thẳng vào mặt. Liền sau đó, một bảo vệ dân phố khác tiến tới, dùng tay trái đánh tiếp vào mặt nam tài xế. Ngoài ra, 2 bảo vệ dân phố có lời lẽ thô tục, thách thức đánh nhau với tài xế Grab.

Đoạn clip được chia sẻ chóng mặt vào các hội, nhóm trên mạng xã hội, kèm theo đó là những bình luận bất bình về hành động thiếu chuẩn mực của 2 bảo vệ dân phố trên.

Vụ việc xảy ra vào chiều cùng ngày tại một chốt phong tỏa ở khu vực phường 3, quận Bình Thạnh, TPHCM.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-tiet-moi-nhat-vu-clip-2-bao-ve-dan-pho-danh-thang-vao-mat-tai-xe-grab-a507922.html