+Aa-
    Zalo

    Tình tiết mới nhất vụ học viên không quân đâm chết bạn gái rồi tự tử ở Thái Nguyên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ học viên không quân đâm chết bạn gái rồi tự tử ở Thái Nguyên, hồ sơ vụ án đã được chuyển cho CQĐT hình sự của Quân chủng Phòng không- Không quân.

    Liên quan đến vụ học viên không quân đâm chết bạn gái rồi tự tử ở Thái Nguyên, cơ quan công an đã chuyển toàn bộ hồ sơ, vật chứng thu được từ hiện trường cho cơ quan Điều tra hình sự của Quân chủng Phòng không- Không quân (Bộ Quốc phòng).

    Cụ thể, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, Đại tá Đặng Đức Đang - Phó giám đốc Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thái Nguyên đã tiến hành bàn giao toàn bộ hồ sơ, vật chứng thu được từ hiện trường nhà trọ trên địa bàn phường Tân Thịnh (thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên), nơi phát hiện thi thể đôi nam nữ cho cơ quan Điều tra hình sự của Quân chủng Phòng không - Không quân tiếp tục điều tra và làm rõ.

    Công an khám nghiệm hiện trường vụ việc. Ảnh: VnExpress

    Được biết, trước đó, theo cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thái Nguyên, danh tính nạn nhân nữ được xác định là Nguyễn Thị N. (SN 2000, trú tại Bắc Sơn, Sóc Sơn, Hà Nội), thi thể nam là Phạm Văn Nh. (SN 1995, trú tại Tân Lập, Đầm Hà, Quảng Ninh), là học viên của Học viện Phòng không - Không quân, hiện đang trong thời gian đi thực tập tại Sóc Sơn (Hà Nội).

    Theo Đại tá Đang, nam thanh niên tử vong là học viên của Học viện Quân chủng Phòng không - Không quân, theo quy định pháp luật về tố tụng thì Công an tỉnh Thái Nguyên đã bàn giao cho phía cơ quan quân đội phụ trách việc điều tra.

    Trước đó, vào khoảng 20h40 ngày 2/4, gia đình ông Lê Văn Lương (SN 1960) tại tổ 4, phường Tân Thịnh, TP.Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên là chủ nhà trọ phát hiện hai thi thể chết trong phòng trọ tầng 2 của khu nhà.

    Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: VTC News

    Nhận được tin báo, cơ quan công an đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. 

    Theo báo Kiến Thức, kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, nữ nạn nhân bị đâm nhiều vết dao ở ngực và lưng dẫn đến tử vong, còn Nhi thì chết trong tư thế thắt cổ bằng dây điện.

    Ngoài ra, cơ quan Công an còn phát hiện thêm trong phòng trọ của N. có bình ga 12kg được để ở tư thế mở, cửa phòng đã chốt trong.

    Báo VTC News đưa tin, bước đầu lãnh đạo Công an tỉnh Thái Nguyên, cơ quan chức năng xác định nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ việc là do mâu thuẫn tình cảm nên Nh ra tay sát hại bạn gái rồi tự tử.

    Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-tiet-moi-nhat-vu-hoc-vien-khong-quan-dam-chet-ban-gai-roi-tu-tu-o-thai-nguyen-a269571.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan