+Aa-
    Zalo

    Tình tiết mới nhất vụ mẹ thuê người đánh chết bạn trai của con gái

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi được bà Huy thuê với giá 5 triệu đồng, nhóm thanh niên đã kéo đến phòng trọ đánh nạn nhân gây chấn thương sọ não dẫn đến tử vong.

    Sau khi được bà Huy thuê với giá 5 triệu đồng, nhóm thanh niên đã kéo đến phòng trọ đánh nạn nhân gây chấn thương sọ não dẫn đến tử vong.

    Theo tin tức trên Dân trí, sáng 12/5, Công an thị xã Thuận An (tỉnh Bình Dương) đã tạm giữ Trịnh Thị Huy (39 tuổi), Lữ Thanh Phong (40 tuổi), Thạch Hoàng Việt (24 tuổi, cùng quê Sóc Trăng), Đặng Văn Nhanh (31 tuổi, quê Kiên Giang), Phạm Cường (29 tuổi), Huỳnh Quốc Việt (30 tuổi), Huỳnh Ngọc Nhân (34 tuổi, cùng ngụ TX.Thuận An) để điều tra về hành vi Giết người.

    Nhóm người này bị cáo buộc liên quan đến cái chết của anh Trần Trương Hiếu Lĩnh (24 tuổi, quê Bạc Liêu).

    Nhóm nam nghi can trong vụ án - Ảnh: Vnexpress

    Theo điều tra ban đầu, thời gian gần đây, anh Lĩnh có tình cảm và “sống thử với con gái (17 tuổi) của Trịnh Thị Huy tại phòng trọ trên địa bàn khu phố Bình Phước A (phường Bình Chuẩn, thị xã Thuận An). Không đồng tình với mối quan hệ này nên Huy nhiều lần ngăn cản con gái và Lĩnh đến với nhau.

    Tuy nhiên, cả hai vẫn qua lại nên Huy nghĩ đến việc phải “dằn mặt” người tình của con gái. Theo đó, bà Huy đã thuê Lữ Thanh Phong tìm người đánh Lĩnh với giá 5 triệu đồng nhằm mục đích buộc Lĩnh chấm dứt mối quan hệ với con gái bà.

    Để thực hiện, Phong gọi thêm Nhanh, Cường, Nhân, Huỳnh Quốc Việt, Thạch Hoàng Việt và ứng trước 2,5 triệu đồng của Trịnh Thị Huy để đi đánh “dằn mặt” anh Lĩnh.

    Sau khi xác định nơi ở của anh Lĩnh, chiều tối 5/5, phát hiện anh Lĩnh về ngủ tại phòng trọ, Trịnh Thị Huy dẫn Nhân, Cường, Huỳnh Quốc Việt đến canh chừng ở ngoài dãy nhà trọ, còn Thạch Hoàng Việt xông vào trong phòng đánh, đập anh Lĩnh.

    Đánh anh Lĩnh xong, cả nhóm rút khỏi hiện trường và nhận 2,5 triệu đồng từ Trịnh Thị Huy chia nhau tiêu xài.

    Trịnh Thị Huy tại cơ quan công an - Ảnh: Vnexpress

    Trước đó, như Thanh Niên đưa tin, tối 5/5, người bạn cùng phòng phát hiện anh Lĩnh bị đau, nên cùng với những người trong dãy trọ đưa nạn nhân đến một phòng khám đa khoa trên địa bàn để cấp cứu, nhưng anh Lĩnh tử vong.

    Qua khám nghiệm tử thi, Cơ quan điều tra xác định nạn nhân bị tử vong do chấn thương sọ não. Tiếp đó, Cơ quan điều tra truy bắt các nghi can để phục vụ công tác điều tra.

    Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ vụ việc.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-tiet-moi-nhat-vu-me-thue-nguoi-danh-chet-ban-trai-cua-con-gai-a274988.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan