+Aa-
    Zalo

    Tình tiết mới nhất vụ người đàn ông nhổ nước bọt vào nữ phụ xe buýt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tình tiết mới nhất vụ người đàn ông nhổ nước bọt vào nữ phụ xe buýt ở Hà Nội, cơ quan chức năng đã lập biên bản, xử phạt hành chính 300.000 đồng đối với nam hành khách.

    Tình tiết mới nhất vụ người đàn ông nhổ nước bọt vào nữ phụ xe buýt ở Hà Nội, cơ quan chức năng đã lập biên bản, xử phạt hành chính 300.000 đồng đối với nam hành khách.

    Ngày 16/9, lãnh đạo UBND xã Hương Ngải, huyện Thạch Thất, Hà Nội cho biết, chính quyền xã này đã ra quyết định xử phạt hành chính 300.000 đồng đối với ông N.T.B (42 tuổi, trú tại địa bàn) về hành vi không thực hiện biện pháp bảo vệ cá nhân đối với người tham gia chống dịch và người có nguy cơ mắc bệnh dịch.

    Ông B. chính là người đàn ông nhổ nước bọt vào nữ phụ xe buýt khi được nhắc nhở đeo khẩu trang.

    Cụ thể, khoảng 8h ngày 7/9, ông B. đi trên tuyến xe buýt CN01, lộ trình Mỹ Đình - Sơn Tây (Hà Nội). Phát hiện ông B. kéo khẩu trang xuống cằm, chị V.T.M (phụ xe buýt) đã nhắc nhở ông B. đeo lại để phòng chống dịch COVID-19. Bị nhắc nhở, ông B. đã to tiếng chửi bới chị M. và nhổ nước bọt vào người nữ phụ xe.

    Nam hành khách nhổ nước bọt vào nữ phụ xe buýt. Ảnh: Thanh Niên

    Nhận được thông tin sự việc, Công an xã Hương Ngải đã triệu tập ông B. lên làm việc, đồng thời phối hợp với Trạm y tế xã Hương Ngải lấy mẫu máu của ông B. đưa đi xét nghiệm COVID-19. Kết quả xét nghiệm xác định ông B. âm tính với SARS-CoV-2.

    Căn cứ điểm a khoản 1 điều 11 Nghị định 176 quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực y tế, UBND xã Hương Ngải đã lập biên bản xử phạt hành chính 300.000 đồng đối với ông N.T.B về hành vi không thực hiện biện pháp bảo vệ cá nhân đối với người tham gia chống dịch và người có nguy cơ mắc bệnh dịch, và có tình tiết tăng nặng khi đã lăng mạ nữ nhân viên phục vụ xe buýt.

    Theo tờ Gia đình & Xã hội, ông Phạm Quang Cường - Phó Giám đốc Công ty xe buýt Bảo Yến cho biết, ông B. trước đây từng là một ông chủ doanh nghiệp.

    "Công an huyện Thạch Thất thông tin, ông B. từng là ông chủ một doanh nghiệp trên địa bàn. Tuy nhiên, trong quá trình làm ăn bị phá sản nên có biểu hiện của bệnh lý tâm thần", ông Cường cho biết.

    Cũng theo nguồn tin trên, hiện cơ quan công an đang tiến hành sắp xếp thời gian cho ông B. xin lỗi nữ nhân viên phụ xe buýt của Công ty xe buýt Bảo Yến bị nhổ nước bọt vào người.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-tiet-moi-nhat-vu-nguoi-dan-ong-nho-nuoc-bot-vao-nu-phu-xe-buyt-a339150.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan