+Aa-
    Zalo

    Tình tiết mới nhất vụ nữ sinh lớp 7 bị bạn đánh rồi tung clip lên mạng

    • DSPL
    ĐS&PL UBND xã Tân Long cùng phòng GD&ĐT huyện Phụng Hiệp đã có buổi làm việc với phụ huynh của nữ sinh lớp 7 bị bạn đánh rồi tung clip lên mạng.

    Mới đây, UBND xã Tân Long cùng phòng GD&ĐT huyện Phụng Hiệp đã có buổi làm việc với phụ huynh của nữ sinh lớp 7 bị bạn đánh rồi tung clip lên mạng.

    Trường học nơi xảy ra sự việc nữ sinh lớp 7 bị bạn đánh rồi tung clip lên mạng. Ảnh: Tuổi Trẻ Online 

    Ngày 20/1, Tuổi Trẻ Online dẫn lời bà Tô Thị P.P. cho biết, UBND xã Tân Long và Phòng Giáo dục - đào tạo huyện Phụng Hiệp (Hậu Giang) đã làm việc xung quanh việc con gái bà là L.N.M.T. (học lớp 7 Trường THCS Tân Long) bị một nhóm học sinh đánh rồi tung clip lên mạng.

    Theo đó, sau buổi làm việc, bà P. đã đồng ý giảng hòa và yêu cầu phụ huynh học sinh đánh cháu T. trả tiền thuốc và tiền xe trong những ngày nhập viện ở TP.Cần Thơ.

    "Sau khi có biên bản của xã, trường sẽ có hình thức kỷ luật. Các cháu nông nổi và đã biết lỗi, chỉ mong qua chuyện này mấy đứa không còn tái phạm", bà P. nói.

    Thông tin về sự việc, VOV cho hay, bà P. trước đó đã có đơn tố giác gửi cơ quan chức năng.

    Nội dung đơn tố cáo cho hay, vào khoảng 18h ngày 15/12/2020, bà có nhận được cuộc gọi của một phụ huynh thông báo con gái chị là T., đang là học sinh bị đánh và bị quay clip, hình ảnh đưa lên mạng xã hội.

    Sau khi nhận được thông tin, gia đình bà P. đã lên mạng tìm và phát hiện clip quay hình ảnh con chị bị nhóm 4 người đánh dã man, trong đó có học sinh học cùng lớp.

    Theo đó, thời điểm con bà bị đánh là vào trưa ngày 15/12/2020. Bên cạnh việc dùng tay, nhóm nữ này còn sử dụng nón bảo hiểm để tấn công con bà.

    Nạn nhân trong vụ việc là T. cũng đã kể với gia đình rằng trước đó em có cự cãi với bạn nam học chung, sau đó em này nói lại với các em nữ kia. Khi các em nhắn tin qua lại, thì T. có xin lỗi nhưng không được chấp nhận. Đến khi T. vào lớp học chưa ngồi xuống bàn đã bị hành hung.

    Bà P. đề nghị cơ quan chức năng phải xử lý nghiêm nhóm học sinh đã đánh con mình và còn quay clip đưa lên mạng để sự việc không tái diễn nữa.

    Từ hình ảnh mà clip ghi lại cho thấy, 2 em nữ, trong đó có 1 em mặc đồng phục cùng nắm tóc, dùng tay đánh lên đầu, lưng của 1 nữ sinh.

    Đáng chú ý, khi nữ sinh bị đánh ngồi xuống nền gạch ôm đầu thì 2 em nữ này dùng chân đá vào người liên tục, kèm theo là tiếng chửi thề. Xung quanh có nhiều học sinh, các em này kêu dừng lại và một hồi lâu mới vào can ngăn.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-tiet-moi-nhat-vu-nu-sinh-lop-7-bi-ban-danh-roi-tung-clip-len-mang-a353371.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan