+Aa-
    Zalo

    Tình tiết mới nhất vụ vợ và con Trưởng ban Dân vận huyện nghi bị sát hại

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Trưa 25/10, công an tiếp tục phong tỏa hiện trường, điều tra vụ án mạng, công an cho biết thi thể người con trai nằm nghiêng trong nhà kho, tay chân bị trói.

    (ĐSPL) - Trưa 25/10, công an tiếp tục phong tỏa hiện trường, điều tra vụ án mạng vợ và con Trưởng ban Dân vận huyện nghi bị sát hại. Thông tin từ điều tra viên Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, thi thể người con trai nằm nghiêng trong nhà kho, tay chân bị trói.

    Theo báo cáo mới nhất từ công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, khoảng 16h56 ngày 24/10, ông Bùi Xuân Thường (53 tuổi, Trưởng ban Dân vận huyện ủy Châu Đức) đi làm về đến phòng ngủ trên lầu một thì phát hiện vợ là bà Phạm Thúy Nga (49 tuổi) ngụ xã Quảng Thành nằm bất động nên hô hoán rồi đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng bà Nga không qua khỏi, Dân trí đăng tải.

    Lực lượng an ninh chốt chặn nghiêm ngặt cổng ngôi biệt thự xảy ra án mạng (Ảnh: Tri thức trẻ)

    Sau đó, mọi người tiếp tục tìm kiếm quanh nhà thì phát hiện Toàn (17 tuổi) là con trai út của ông Thường nằm chết ở góc phòng, xung quanh máu chảy lênh láng.

    Theo khám nghiệm pháp y, phần đầu của Toàn bị nhiều vết thương, nạn nhân tử vong trong tư thế nằm nghiêng, tay chân bị trói, nền tường gạch xung quanh có nhiều vết máu; còn bà Nga tử vong do ngạt thở.

    Căn biệt thự có diện tích khoảng 1.000 m2, hướng ra đường liên xã Quảng Thành, có hàng rào kiên cố. Lực lượng an ninh đang chốt chặn nghiêm ngặt, chỉ có người thân và một số công an được vào bên trong. Hai bên ngôi nhà là vườn tiêu của gia đình ông Thường rộng nhiều hecta.

    Người dân xung quanh cho Tri thức trẻ biết, gia đình ông Thường có nhiều diện tích trồng điều, kinh doanh sân bóng mini và dãy phòng trọ cho thuê đối diện. Người này sở hữu nhiều khu đất, ông bán một khu được khoảng 2,4 tỷ đồng cách đây chưa lâu.

    Rất đông người dân tụ tập xung quanh hiện trường vụ án (Ảnh: Dân trí)

    Trao đổi với PV, Phó chủ tịch huyện Châu Đức cho hay, theo trí nhớ của ông ngôi nhà xảy ra án mạng không có trang bị camera.

    "Nếu có camera thì điều tra vụ việc dễ hơn nhiều. Anh Thường hiện đã bình tĩnh, sức khỏe ổn định, và có mặt trong ngôi nhà phối hợp với công an tỉnh điều tra vụ việc", vị Phó chủ tịch cho biết. Lực lượng điều tra cũng tiếp cận nhiều người dân địa phương lấy lời khai.

    Theo một số nhân chứng, trước thời điểm xảy ra vụ việc có thấy một người đàn ông khá to con, đi xe máy hiệu Sirius màu đỏ từ căn biệt thự chạy ra. Khi đến đường chính, người này rẽ phải một đoạn rồi sau đó quay ngược lại và đi mất.

    "Sau khi người này đi mất một lúc thì ông Thường đi làm về phát hiện vụ việc rồi hô hoán người dân", nhân chứng này cho biết.

    HN (Tổng hợp)

    Video xem nhiều nhất:

    [mecloud]op1e1woytn[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-tiet-moi-nhat-vu-vo-va-con-truong-ban-dan-van-huyen-nghi-bi-sat-hai-a167666.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.