+Aa-
    Zalo

    Tình tiết mới vụ 2 tiếp viên quán karaoke khỏa thân "vui vẻ" với khách hàng

    (ĐS&PL) - Đại diện UBND TP.Biên Hòa cho biết, phía phường Tân Phong đã mời quản ký quán karaoke nơi xảy ra sự việc 2 tiếp viên khỏa thân "vui vẻ" với khách hàng lên làm việc để xác định hành vi vi phạm.

    tinh tiet moi vu 2 tiep vien quan karaoke khoa than vui ve voi khach hang dspl 1
    Quán karaoke nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Người Lao Động

    Liên quan đến vụ 2 tiếp viên quán karaoke khỏa thân "vui vẻ" với khách hàng, ngày 21/6, báo Người Lao Động dẫn lời ông Nguyễn Duy Tân, Phó Chủ tịch UBND TP.Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai cho biết hiện nay, phía phường Tân Phong đã mời quản lý quán karaoke Thu Hằng và 20 người tụ tập hát karaoke vui vẻ với 2 nữ tiếp viên khỏa thân tới làm việc để xác định các hành vi phạm.

    Những hành vi vi phạm nào thuộc thẩm quyền của phường như không đeo khẩu trang, mức phạt từ 1-3 triệu thì phường sẽ ra quyết định xử phạt.

    Còn nếu vi phạm về việc như để tiếp viên thoát y nhảy múa trong quán karaoke, chủ quán vi phạm về phòng, chống dịch sẽ thuộc thẩm quyền xử lý của UBND TP.Biên Hoà, phía phường sẽ lập tờ trình. Sau đó, UBND TP sẽ ban hành quyết định xử phạt theo quy định của pháp luật.

    Thông tin về sự việc trước đó, Pháp luật TP.HCM cho hay, đêm 19/6, Công an TP.Biên Hòa phối hợp cùng Công an phường Tân Phong ập vào kiểm tra hành chính quán Karaoke trên, phát hiện cơ sở đang có khoảng 20 khách và nhân viên đang hát Karaoke.

    Đặc biệt, tại một phòng hát có 2 nhân viên nữ không mảnh vải che thân để phục vụ nhảy múa và hát với khách.

    Làm việc với công an bước đầu những nữ nhân viên khoả thân khai nhận đã thoả thuận với chủ cơ sở để thực hiện hành vi nhảy múa thoát y với khách nam, với mục đích thu hút khách và được nhận khoản tiền “bo” từ khách.

    Lực lượng công an xác định, cơ sở karaoke Thu Hằng đã mở cửa đón khách, bất chấp quy định của Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai về tạm ngưng hoạt động để phòng, chống dịch COVID-19.

    Để đối phó với lực lượng chức năng, chủ cơ sở cho tắt đèn và khoá cửa sau khi đón khách vào bên trong và bố trí người canh gác rất cẩn mật, báo động khi phát hiện lực lượng chức năng kiểm tra.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-tiet-moi-vu-2-tiep-vien-quan-karaoke-khoa-than-vui-ve-voi-khach-hang-a504556.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan