+Aa-
    Zalo

    Tình tiết mới vụ cán bộ bị "tố" đậu xe chắn cửa nhà dân còn lớn tiếng thách thức

    ĐS&PL Liên quan vụ cán bộ bị "tố" đậu xe chắn cửa nhà dân còn lớn tiếng thách thức, Giám đốc sở Nội vụ tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, đơn vị đã có quyết định tạm đình chỉ chức vụ đối với ông Hà Tiến Dũng.

    Cụ thể, trả lời PV báo Giao Thông trưa ngày 18/4, ông Bạch Chơn Đông, Giám đốc sở Nội vụ tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, ông Hà Tiến Dũng (Phó trưởng Phòng Xây dựng chính quyền - Công tác thanh niên) - người bị “tố” đỗ xe chắn cửa nhà dân còn lớn tiếng thách thức - đã có tường trình bước đầu và bản thân cán bộ này cũng thấy trong lúc nóng giận cũng có những phát ngôn sai.

    Hiện sở Nội vụ đã có quyết định cho ông Hà Tiến Dũng tạm thời thôi vị trí Phó phòng để làm bản kiểm điểm, tường trình. Đồng thời, sở Nội vụ tỉnh Thừa Thiên Huế cử một tổ công tác (gồm một Phó Giám đốc sở, Chánh Thanh tra sở, Chánh Văn phòng sở) để chiều 18/4 về Công an phường để xác minh sự việc. Tổ công tác cũng sẽ liên hệ gặp làm việc với chị P.T. (người liên quan)

    “Sau khi xác minh chúng tôi sẽ có thông tin chính thức và tùy theo mức độ để xử lý theo đúng quy trình kỷ luật đối với công chức”, lãnh đạo Sở Nội vụ tỉnh Thừa Thiên Huế cho hay.

    tinh tiet moi vu can bo bi to dau xe chan cua nha dan con lon tieng thach thuc
    Hình ảnh chiếc xe ô tô đậu chắn trước cửa ra vào căn hộ. Ảnh: Vietnamnet

    Trước đó tờ Tri thức Trực tuyến đưa tin, khuya 16/4, một người đàn ông lái ôtô cá nhân đỗ trên vỉa hè làm chắn một phần lối đi vào căn hộ ở tầng 1 khu C2 chung cư Vicoland. Thấy số điện thoại dán trên xe, chị P.T. (trú ở chung cư Vicoland) đã gọi điện, yêu cầu người đàn ông lùi xe lại. Tuy nhiên, người này không hợp tác, thách thức chị này.

    "Người đàn ông này lái xe vào sát cửa nhà tôi với lý do sai rồi thì sai luôn. Ông này còn nói chủ nhà thích gì thì chiều, muốn báo công an thì ông gọi giúp", chị T. nói.

    Sau khi các cơ quan xác minh, tài xế trên được xác định là ông Hà Tiến Dũng, Phó phòng Xây dựng chính quyền và Công tác thanh niên, sở Nội vụ tỉnh Thừa Thiên - Huế.

    Hiện vụ việc đang được làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-tiet-moi-vu-can-bo-bi-to-dau-xe-chan-cua-nha-dan-con-lon-tieng-thach-thuc-a534562.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan