+Aa-
    Zalo

    Tình tiết mới vụ nhóm côn đồ xông vào trường học, đánh 3 nam sinh ở Đồng Tháp

    • DSPL
    ĐS&PL Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Tháp cho biết đã khởi tố 8 bị can để điều tra liên quan đến vụ nhóm côn đồ xông vào trường học, đánh 3 nam sinh.

    Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Tháp cho biết đã khởi tố 8 bị can để điều tra liên quan đến vụ nhóm côn đồ xông vào trường học, đánh 3 nam sinh.

    Nhóm đối tượng tại cơ quan công an. Ảnh: Vietnamnet

    Liên quan đến vụ nhóm côn đồ xông vào trường học, đánh 3 nam sinh, ngày 8/3, Dân Trí dẫn lời Đại tá Thái Thị Mỹ Trang, Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Đồng Tháp, cho biết, đến nay Công an huyện Tháp Mười đã khởi tố vụ án, khởi tố 8 bị can để tiếp tục điều tra về tội bắt giữ người trái pháp luật xảy ra tại trường THPT Đốc Binh Kiều và trường THPT Tháp Mười (huyện Tháp Mười, tỉnh Đồng Tháp).

    Các bị can bị khởi tố bao gồm: Nguyễn Quốc A., Nguyễn Thế B., Lâm Minh K., Đặng Hải Đ., Nguyễn Văn T., Lê Chí B. (từ 16 - 17 tuổi), Đào Nhật Hào (19 tuổi) và Nguyễn Văn Trí (18 tuổi, tất cả cùng ngụ huyện Tháp Mười).

    Trong đó, Hào và Trí bị tạm giam để điều tra; các bị can còn lại đều dưới 18 tuổi nên cho tại ngoại, cấm đi khỏi nơi cư trú và cho gia đình bảo lãnh.

    Kết quả điều tra ban đầu, Tri Thức Trực Tuyến cho hay, Lê Hữu Thắng (18 tuổi, ngụ huyện Tháp Mười) là học sinh đã bỏ học, có mâu thuẫn với một nhóm thanh thiếu niên khác.

    Chiều 22/2, nhóm bạn của Thắng đến trường đón đường, sau đó khống chế K. đưa đến nơi vắng người cho Thắng đánh.

    Sau khi xảy ra vụ việc, K. điện thoại thách thức Thắng và thông báo cho nhóm bạn. Nhóm bạn của K. đã đến trường THPT Đốc Binh Kiều, khống chế N.H.B. và Đ.M.T. (học sinh lớp 12) là bạn của Thẳng.

    Nhóm của K. đưa hai nam sinh này đến nơi vắng để, hòng ép Thắng ra nói chuyện. Thắng không đến, B. và T. bị nhóm người này đánh.

    Camera ghi lại hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: Dân Trí

    Theo xác nhận của bệnh viện, các học sinh chấn thương phần mềm, xây xát vùng đầu, mặt, tay và bụng. Sau khi thăm khám và điều trị, sức khỏe các nam sinh đã ổn định.

    "Cơ quan điều tra sẽ làm rõ hành vi của từng người, xử lý vụ việc một cách thấu tình đạt lý", cán bộ điều tra thông tin.

    Công an huyện Tháp Mười nhận định, nguyên nhân vụ việc bắt đầu từ mâu thuẫn nhất thời giữa một số em học sinh cá biệt trong trường và các thanh thiếu niên đã bỏ học ăn chơi lêu lổng, không phải băng nhóm xã hội đen.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-tiet-moi-vu-nhom-con-do-xong-vao-truong-hoc-danh-3-nam-sinh-o-dong-thap-a358547.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan