+Aa-
    Zalo

    Tình tiết mới vụ nữ sinh lớp 7 bị hành hung ở Hải Dương: Người đàn ông bị công an triệu tập là ai?

    (ĐS&PL) - Tình tiết mới vụ nữ sinh lớp 7 bị hành hung ở Hải Dương, cơ quan Công an TP. Hải Dương đã triệu tập người đàn ông có hành vi tát liên tiếp vào mặt, đầu nữ sinh.

    Theo báo Thanh Niên, chiều 25/3, Công an TP.Hải Dương (tỉnh Hải Dương) cho biết, đơn vị này đã triệu tập người đàn ông có hành tát liên tiếp vào mặt, đầu nữ sinh lớp 7 được đăng tải lên mạng xã hội, gây bức xúc trong dư luận, để làm rõ mức độ vi phạm, từ đó có căn cứ xử lý.

    Nạn nhân trong vụ việc là nữ sinh D. (học sinh lớp 7, Trường THCS An Thượng, TP. Hải Dương, tỉnh Hải Dương).

    Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại hình ảnh 1 người đàn ông chặn nữ sinh D., hành hung và “hỏi tội" về việc đánh cháu gái.

    Nguồn tin cho hay, khi người đàn ông này đang chuẩn bị đám cưới, đã nghe cháu gái tên P. (gọi người đàn ông là chú) đang học lớp 9, Trường THCS An Thượng, gọi điện thông báo bị nữ sinh D. đánh. Vì vậy, người đàn ông đã đến và tát liên tiếp vào mặt, đầu nữ sinh D. tại cánh đồng gần Trạm Y tế xã An Thượng (TP.Hải Dương).

    tinh tiet moi vu nu sinh lop 7 bi hanh hung o hai duong nguoi dan ong bi cong an trieu tap la ai
    Hình ảnh nữ sinh bị hành hung. Ảnh: VTC News

    Liên quan đến vụ việc, theo báo Vietnamnet, thời điểm bị hành hung, nữ sinh D. chỉ biết đứng im, không phản kháng. Một số học sinh khác vào căn ngăn đều bị người đàn ông dọa dẫm, đành phải lùi lại.

    Sau khi nhận được thông tin, lãnh đạo Trường THCS An Thượng đã mời học sinh và phụ huynh hai bên tới để xác minh, đồng thời thông tin sự việc đến Công an xã An Thượng. Nhận thức hành vi của mình là sai trái, người chú của nữ sinh P. đã đến nhà nữ sinh D. để xin lỗi. Được biết, người hành hung nữ sinh D. vừa tổ chức đám cưới vào thứ 7 vừa qua.

    Trong khi đó, thông tin từ Phòng Giáo dục và Đào tạo TP.Hải Dương, Phòng đang yêu cầu Trường THCS An Thượng có báo cáo về việc 2 nữ sinh xích mích dẫn đến việc nữ sinh lớp 7 bị người nhà của nữ sinh còn lại hành hung, báo Lao động đưa tin.

    Theo đó, do sự việc xảy ra ngoài phạm vi trường học, việc hành hung là do một người bên ngoài nhà trường nên hiện cơ quan công an đang vào cuộc xác minh, làm rõ.

    Gia đình nữ sinh bị đánh cũng đã đưa con em mình đi kiểm tra sức khỏe, tuy nhiên không có vấn đề gì về sức khỏe. Cả hai nữ sinh trong sự việc vẫn đi học bình thường.

    Trước đó, mạng xã hội chia sẻ đoạn video ghi lại hình ảnh một nữ sinh bị người đàn ông hành hung tại cánh đồng khu trạm Y tế xã An Thượng.

    Trước đó, nữ sinh này và một nữ sinh lớp 9 xảy ra xích mích. Người đàn ông trong video là người nhà của nữ sinh học lớp 9. Thời điểm xảy ra sự việc, nhiều học sinh chứng kiến vào can ngăn nhưng đều bị người đàn ông dọa dẫm.

    Ngay khi được chia sẻ trên mạng xã hội, đoạn video đã nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều lên án hành vi bạo lực của người đàn ông và mong muốn cơ quan chức năng xử lý nghiêm để răn đe.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-tiet-moi-vu-nu-sinh-lop-7-bi-hanh-hung-o-hai-duong-nguoi-dan-ong-bi-cong-an-trieu-tap-la-ai-a615823.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan