+Aa-
Zalo

Tình tiết rúng động vụ bé gái nghi bị cha ruột lạm dụng tình dục

  • DSPL

(ĐS&PL) - Người cha nghi lạm dụng tình dục con gái ở Long An còn bị tình nghi có hành vi dâm ô với bé gái 8 tuổi và một bé khác 13 tuổi.

Người cha nghi lạm dụng tình dục con gái ở Long An còn bị tình nghi có hành vi dâm ô với bé gái 8 tuổi và một bé khác 13 tuổi.

Ngày 7/6, cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An đã ra lệnh bắt khẩn cấp, tạm giữ hình sự đối với ông Huỳnh Văn H. (47 tuổi, ngụ ở huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An) để điều tra về hành vi "Hiếp dâm trẻ em".

Theo tin tức ban đầu, ông H. và vợ từng xảy ra mâu thuẫn nên con gái là cháu Tr. (năm nay 10 tuổi) sinh sống với mẹ ở nơi khác và chỉ mới về ở cùng cha khoảng hơn 4 tháng nay. Ngày 5/6, cháu bé kể với người thân về chuyện mình và 2 bạn khác bị chính cha ruột của bé lạm dụng. Người thân của nạn nhân đã quay clip và đưa lên mạng xã hội Facebook.

Dựa vào kết quả giám định của công an, cơ quan điều tra bước đầu xác định, bé gái này có dấu hiệu bị lạm dụng. Do đó, cơ quan chức năng đã tạm giữ hình sự đối với nghi can này để điều tra làm rõ.

Bé Tr. kể lại sự việc. Ảnh chụp từ clip

Liên quan đến vụ việc báo Vietnamnet đưa tin, sáng 6/6, mẹ bé Tr. và nghi can Huỳnh Văn H. đều được mời đến trụ sở Công an xã Phước Lý làm việc. Ngoài con gái nạn nhân còn có một bé gái 8 tuổi và một bé 13 tuổi cũng được cơ quan công an mời lên lấy lời khai vì tình nghi 2 bé này cũng bị ông H. xâm hại tình dục.

Theo báo Tri thức Trực tuyến, nói về nghi can H., anh Nhân (hàng xóm) cho biết, ông H. thường xuyên rượu chè đến say xỉn. Khi say, người này thường đập phá đồ đạc, tài sản trong nhà. Ông H. cũng nhiều lần được công an xã mời lên lấy lời khai về hàn vi gây rối trật tự công cộng.

"Khi người này không nhậu nhẹt thì rất vui vẻ. Có bia rượu vào người, ông H. thường xuyên đánh đập mẹ, thậm chí đánh cha mình rớt xuống mương nước gần nhà. Tôi thường nghe bé T. khóc lóc và xin cha ruột tha khi bị đánh đau và nói đừng đụng vào người con", bà Nh. (hàng xóm) kể, đồng thời cho biết thêm có ít nhất 2 nạn nhân trong xóm tố cáo bị ông H. xâm hại tình dục.

Trong khi đó, bà Sáu (bà nội bé Tr.) cho hay, như "chết đứng" khi nghe cháu nội kể lại sự việc. Theo bà Sáu, H. là con trai duy nhất của bà, từ lâu đã nghiện ngập rượu chè, thường xuyên đánh đập vợ con, lớn tiếng với hàng xóm láng giềng.

"Tôi cứ nghĩ nó chỉ là đứa hư hỏng, có ai ngờ đâu lại đồi bại như vậy. Cả con gái ruột của mình cũng đồi bại thì sao chịu được", bà Sáu nói.

Hoàng Yên (T/h)

Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-tiet-rung-dong-vu-be-gai-nghi-bi-cha-ruot-lam-dung-tinh-duc-a232265.html
Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
Tin liên quan