"Tình tin đồn" chồng cũ Lệ Quyên bị "soi" chỉnh sửa ảnh quá đà


Thứ 5, 25/02/2021 | 08:48


Cùng sự kiện

Dù sở hữu nhan sắc xinh đẹp nhưng "tình trẻ tin đồn" của chồng cũ Lệ Quyên vẫn không tránh được những tình huống chỉnh sửa ảnh quá đà.

Dù sở hữu nhan sắc xinh đẹp nhưng "tình trẻ tin đồn" của chồng cũ Lệ Quyên vẫn không tránh được những tình huống chỉnh sửa ảnh quá đà.

Mới đây, người đẹp Cẩm Đan đã đăng tải loạt ảnh đi cafe với một người bạn, khoe nhan sắc đời thường xinh đẹp. Trong ảnh, thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trông vô cùng rạng rỡ và xinh xắn khiến ai cũng 'thả tim'.

Mặc dù sở hữu nhan sắc xinh đẹp nhưng cộng đồng mạng cũng không bỏ qua chi tiết chỉnh sửa quá đà trong ảnh của Cẩm Đan.

Tuy nhiên bên cạnh những lời khen ngợi thì 'tình tin đồn' của chồng cũ Lệ Quyên sau đó đã bị cư dân mạng soi chỉnh ảnh quá đà khi trong một số bức ảnh của cô, phần khung cửa sổ phía sau hay phần tường nhà bị cô nàng kéo đến cả méo mó, lệch hẳn sang một bên.

Trong bức ảnh, phần khung cửa sổ bị méo mó.

Cẩm Đan sinh năm 2002, quê An Giang, là một trong những thí sinh nổi bật nhất Hoa hậu Việt Nam 2020 với nhan sắc khá "Tây", hiện đại, thần thái quyến rũ. Cô là một trong những thí sinh nổi bật nhất với mái tóc ngắn, gương mặt khả ái, hàng lông mày rậm, mắt sâu và đôi môi dày.

Dù không đạt thành tích cao nhưng cô nàng vẫn được chú ý sau cuộc thi. Thời gian gần đây, người đẹp An Giang vướng phải tin hẹn hò doanh nhân Đức Huy - chồng cũ ca sĩ Lệ Quyên. Cẩm Đan từng khẳng định mình và Đức Huy ban đầu chỉ hợp tác công việc.

Cẩm Đan xuất hiện cùng doanh nhân Đức Huy.

Mới đây cô tiếp tục có những chia sẻ về chuyện này. "Khi lùm xùm bắt đầu nổ ra, quản lý đã mau chóng thay tôi phát ngôn tạm thời với báo chí về mối quan hệ này. Sang đến hôm sau, chúng tôi đã ngồi lại để bàn bạc, chỉnh sửa và đưa ra lời đính chính một cách đầy đủ nhất. Như đã nói trước đó, tôi quen anh Huy qua lời giới thiệu của anh quản lý. Anh ấy trân trọng vì nhìn thấy sự nỗ lực vượt lên trên hoàn cảnh mà tôi thể hiện trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020", theo Phụ Nữ Today.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-tin-don-chong-cu-le-quyen-bi-soi-chinh-sua-anh-qua-da-a357269.html