+Aa-
    Zalo

    "Tình tin đồn" Ngô Thanh Vân lộ ảnh quá khứ nặng 100kg, phản ứng khiến dân mạng khó hiểu

    • DSPL
    ĐS&PL Trước hình ảnh quá khứ nặng 100kg được cộng đồng mạng "đào mộ", chàng Việt kiều Huy Trần đã có động thái trên trang Instagram cá nhân.

    Trước hình ảnh quá khứ nặng 100kg được cộng đồng mạng "đào mộ", chàng Việt kiều Huy Trần đã có động thái trên trang Instagram cá nhân.

    Kể từ khi có thông tin hẹn hò với Ngô Thanh Vân, Huy Trần nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Mới đây, cộng đồng mạng bất ngờ phát hiện hình ảnh quá khứ của anh, đặc biệt ngoại hình của Huy Trần trong bức ảnh khác hẳn với hiện tại. Được biết vào thời điểm chụp bức ảnh, "tình tin đồn" của Ngô Thanh Vân từng nặng lên đến 100kg.

    Huy Trần - "tình trẻ tin đồn" của Ngô Thanh Vân.

    Bức ảnh nặng 100kg của Huy Trần bất ngờ được cộng đồng mạng "đào mộ".

    Mới đây nhất, Huy Trần đã có động thái phản ứng trước bức ảnh, cụ thể anh chia sẻ: "Wondering where they found these old pics of me. Even I don't have them...The Internet is quite scary sometimes. But Yh that was the old 100kg Huy". (Tạm dịch: Tôi tự hỏi sao họ lại có được những bức ảnh cũ của mình. Trong khi tôi lại không hề có chúng. Internet thật đáng sợ. Nhưng đúng thật là đã có thời điểm Huy nặng 100kg).

    Dòng chia sẻ của Huy Trần khiến nhiều người hoang mang. 

    Cộng đồng mạng tỏ ra khá khó hiểu trước phản ứng bất ngờ của Huy Trần vì cộng đồng mạng biết đến hình ảnh cũ của mình. Bởi vào năm 2018, khi Huy Trần đang là bạn trai của rich kid Thảo Nhi Lê thì bức ảnh này cũng từng được chia sẻ và chính anh đã xuất hiện trên một bài báo để nói về cách thay đổi ngoại hình từ gần 100kg cho tới hiện tại, theo Afamily.

    Được biết trong quá khứ, Huy Trần từng là một anh chàng có ngoại hình hơi mũm mĩm, cân nặng của anh lên đến gần 100kg. Việc thừa cân làm gương mặt chàng giám đốc trẻ tự mất hết các nét đẹp, trông anh có phần chững chạc và già dặn hơn so với tuổi thật. So sánh hình ảnh của Huy Trần trước và sau khi giảm cân thành công ai cũng ngỡ ngàng vì không nghĩ đây là cùng một người.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-tin-don-ngo-thanh-van-lo-anh-qua-khu-nang-100kg-phan-ung-khien-dan-mang-kho-hieu-a356958.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan