+Aa-
    Zalo

    Tình trạng sức khỏe của Rosé (BLACKPINK) sau khi phát hiện mắc COVID-19

    • DSPL
    ĐS&PL Rosé (BLACKPINK) được xác nhận có kết quả dương tính với SARS-CoV-2 và phải hủy bỏ tất cả lịch trình sắp tới.

    Trang Soompi đưa tin, thành viên Rosé của nhóm nhạc Hàn Quốc BLACKPINK được xác nhận có kết quả dương tính với SARS-CoV-2 và phải hủy bỏ tất cả lịch trình sắp tới.

    Vào ngày 28/2 (giờ địa phương), công ty chủ quan YG Entertainment đã đưa ra thông báo: 

    "Đây là YG Entertainment. Rosé đã trải qua cuộc kiểm tra PCR COVID-19 vào ngày 28/2 trước khi khởi hành ra nước ngoài và đã có kết quả dương tính. Vì thế sẽ phải hủy bỏ một số hoạt động ở nước ngoài của cô.
     
    Các thành viên khác của BLACKPINK đều có kết quả xét nghiệm âm tính và họ cùng với các nhân viên của mình đã không báo cáo bất kỳ triệu chứng nào.
     
    Cả bốn thành viên BLACKPINK đều đã hoàn thành các liều vaccine và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để đảm bảo cho các nghệ sĩ và các nhân viên khác duy trì sức khỏe tốt nhất. Chúng tôi sẽ cung cấp thêm các bản cập nhật trong tương lai".
     
    tinh trang suc khoe cua rose blackpink sau khi phat hien mac covid 19 copy
    Rosé tham dự lễ trao giải Met Gala 2021 "In America: A Lexicon of Fashion" tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan vào ngày 13/9/2021 ở New York (Mỹ). Ảnh: WireImage.

    Được biết, thành viên của BLACKPINK đã tiêm phòng đủ 3 mũi vaccine phòng COVID-19. Hiện tại, sức khỏe của cô vẫn ổn và không có triệu chứng gì nặng sau khi mắc COVID-19. Theo đó, nữ thần tượng vẫn giữ tinh thần lạc quan và suy nghĩ tích cực, luyện tập hợp lý để nhanh chóng khỏi bệnh.

    Tháng 3 năm ngoái, Rosé tung album solo đầu tay mang tên -R- cùng ca khúc chủ đề On the ground. Sản phẩm solo này của nữ thần tượng từng liên tục lập thành tích khủng. -R- lập kỷ lục là album của một nữ ca sĩ Kpop được đặt trước nhiều nhất, bán chạy nhất trong 1 ngày… Bài hát On the ground đứng hạng nhất bảng xếp hạng iTunes của hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ. Đáng chú ý, MV On the ground cũng phá vỡ nhiều cột mốc về lượt xem trên YouTube.

    Bích Thảo(Theo Soompi) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-trang-suc-khoe-cua-rose-blackpink-sau-khi-phat-hien-mac-covid-19-a529741.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan