+Aa-
    Zalo

    Tình trạng sức khoẻ hiện tại của Justin Bieber

    ĐS&PL Mới đây, nam ca sĩ đã đăng tải video để khoe khả năng điều khiển cơ mặt sau 10 tháng được chẩn đoán mắc hội chứng Ramsay Hunt.

    Ngày 15/3, trên trang cá nhân với 281 triệu lượt theo dõi, Justin Bieber đã đăng video anh đảo mắt từ phải sang trái và ngược lại. Cuối clip, nam ca sĩ nở nụ cười tươi, chứng tỏ sự linh hoạt của cơ miệng và các cơ khác trên khuôn mặt.

    Theo People, có thể thấy cơ mặt của Bieber đang phục hồi tốt. Trước đó, ca sĩ Baby tuyệt vọng vì không thể điều khiển hai mắt cùng lúc. Một bên mắt của anh từng không chớp được. Anh cũng không thể mỉm cười một bên miệng, khó cử động khóe miệng.

    Đồng thời, trong những hình ảnh mới đây chụp cùng vợ Hailey, Bieber đã cười nhiều hơn trước. Anh đang tập trung phần lớn thời gian để chữa bệnh và tạm ngưng các dự án quan trọng.

    tinh trang suc khoe hien tai cua justin bieber2
    Cơ mặt của Justin Bieber đã linh hoạt hơn sau thời gian điều trị - Nguồn: FBNV.

    Như đã đưa tin, vào đầu tháng 3 vừa rồi, Justin Bieber đã phải hủy tour diễn toàn cầu vì lý do sức khoẻ.

    Cụ thể, trên trang web của công ty bán vé Ticketmaster, tất cả buổi hòa nhạc tại Mỹ, Ireland, Pháp, Ba Lan, Úc, Mỹ, Đan Mạch và Cộng hòa Séc của Justin Bieber đều hiển thị là đã bị hủy. Điều tương tự xảy ra với đêm diễn của anh ở Bangkok, Thái Lan.

    Trước đây, vào tháng 9/2022, Justin Bieber cũng đã thông báo hủy toàn bộ các buổi biểu diễn còn lại trong tour diễn toàn cầu của anh, vì lý do sức khỏe và tâm lý.

    tinh trang suc khoe hien tai cua justin bieber1
    Hội chứng Ramsay-Hunt khiến khuôn mặt Justin bị liệt một phần.

    Chuyến lưu diễn toàn cầu của Justin Bieber “Justice World Tour” khởi động từ tháng 2/2022, nhưng hiện 70 buổi diễn còn lại (dự kiến kéo dài đến tháng 3/2023) đã bị tạm dừng sau chia sẻ chính thức của nam ca sĩ người Canada.

    Được biết, hội chứng Ramsay Hunt là một rối loạn thần kinh hiếm gặp đặc trưng bởi liệt mặt, hoặc tê liệt, thường đi kèm với phát ban. Theo Tổ chức Quốc gia về Rối loạn Hiếm gặp, ước tính 5 trong số 100.000 người ở Mỹ mắc căn bệnh này hàng năm. Hội chứng này, được mô tả lần đầu tiên vào năm 1907 bởi Tiến sĩ James Ramsay Hunt, là do virus varicella-zoster - cùng một loại gây ra bệnh thủy đậu và bệnh zona. Bệnh có thể điều trị được nếu phát hiện sớm trong ba ngày kể từ khi khởi phát triệu chứng, bằng cách uống các loại thuốc kháng virus cùng corticosteroid chống viêm, giảm đau.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-trang-suc-khoe-hien-tai-cua-justin-bieber-a568959.html
    Justin Bieber hủy tour diễn toàn cầu

    Justin Bieber hủy tour diễn toàn cầu

    Giữa lúc ồn ào của vợ Hailey Bieber và tình cũ Selena Gomez vẫn đang ở hồi cao trào chưa ngã ngũ, Justin Bieber khiến fan tiếc nuối khi hủy toàn bộ các show còn lại trong Justice World Tour vì vấn đề sức khoẻ.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Justin Bieber hủy tour diễn toàn cầu

    Justin Bieber hủy tour diễn toàn cầu

    Giữa lúc ồn ào của vợ Hailey Bieber và tình cũ Selena Gomez vẫn đang ở hồi cao trào chưa ngã ngũ, Justin Bieber khiến fan tiếc nuối khi hủy toàn bộ các show còn lại trong Justice World Tour vì vấn đề sức khoẻ.