+Aa-
    Zalo

    "Tình trẻ" Lệ Quyên ngầm khẳng định cặp đôi "về chung một nhà" chỉ qua một chi tiết

    • DSPL
    ĐS&PL Qua bức ảnh đăng tải, nhiều người hâm mộ đồn đoán rằng Lâm Bảo Châu đang ngầm khẳng định mình sống chung nhà với Lệ Quyên.

    Mới đây, Lâm Bảo Châu vừa chia sẻ một bức ảnh luyện tập tại nhà trên trang cá nhân trong thời gian TP. HCM giãn cách xã hội. Trong đó, có một tấm thảm rất quen thuộc ở một góc phòng trong nhà. Nhiều cư dân mạng đã nhanh chóng nhận ra Lệ Quyên cũng từng tập yoga trong không gian giống như thế này.

    Cụ thể, tấm thảm quen thuộc ở một góc phòng trong nhà của Lệ Quyên và ở góc chụp của Lâm Bảo Châu giống nhau y đúc. Chưa dừng lại ở đó, chiếc bàn trong khung ảnh cũng như "chị em sinh đôi". Lâm Bảo Châu cũng đăng ảnh 3 bình hoa trong một không gian đặc biệt ở nhà mình, nào ngờ Lệ Quyên cũng chọn góc này "sống ảo" khiến khán giả vừa nhìn đã phát hiện ngay điểm chung.

    tinh tre le quyen ngam khang dinh cap doi ve chung mot nha chi qua mot chi tiet1
    Bức ảnh Lâm Bảo Châu đăng tải ngầm khẳng định đang sống chung nhà với Lệ Quyên.
    tinh tre le quyen ngam khang dinh cap doi ve chung mot nha chi qua mot chi tiet2
    Đây cũng là nơi "nữ hoàng phòng trà" thường sử dụng để tập luyện.

    Nhiều khán giả cho rằng, cặp đôi đã chính thức “về chung một nhà” và sống với nhau như vợ chồng. Tuy nhiên, đây chỉ là những dự đoán cá nhân của dân mạng. Hiện tại, nhân vật chính vẫn chưa lên tiếng về điều này.

    Gần đây Lệ Quyên liên tục gặp thị phi vì mối tình chị em với Lâm Bảo Châu. Mỗi khi đăng ảnh lên trang cá nhân, cô đều bị mỉa mai cố trẻ hóa vì yêu người kém tuổi. Những người ác ý hơn còn dùng lời lẽ khó nghe, cho rằng "nữ hoàng phòng trà" bỏ chồng con để "nuôi trai". Đáp trả gay gắt bình luận ác ý, Lệ Quyên bày tỏ sự tự tin với nhan sắc tuổi 40 của bản thân đồng thời hạnh phúc với lựa chọn hiện tại.

    tinh tre le quyen ngam khang dinh cap doi ve chung mot nha chi qua mot chi tiet3
    Lệ Quyên từng khoe không gian trong nhà với hình ảnh 3 bình hoa lớn. Trước đó vài giờ, Lâm Bảo Châu cũng đăng hình 3 bình hoa này, khoe mua được những bó hoa rất ưng ý.

    Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu công khai trở thành một cặp đôi vào đúng ngày Valentine 14/2. Sau khi chính thức trở thành của nhau, cặp đôi không ngần ngại dành tặng cho nhau những hành động thân mật, thoải mái ở nơi công cộng và trong các sự kiện lớn mà tình trẻ 11 tuổi thường xuyên “tháp tùng” nữ ca sĩ đến, tham gia.

    tinh tre le quyen ngam khang dinh cap doi ve chung mot nha chi qua mot chi tiet5
    Sau khi công khai chuyện tình cảm với công chúng, Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên thường xuyên chia sẻ nhiều hình ảnh thân mật cùng nhau.

    Lệ Quyên năm nay 40 tuổi, là ca sĩ hạng A của showbiz Việt với khối tài sản đồ sộ còn Lâm Bảo Châu kém cô 11 tuổi, mới chỉ ở giai đoạn bắt đầu sự nghiệp với việc tham gia một số MV, show thời trang. Từ khi công khai tình cảm với Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu không có hoạt động nghệ thuật nổi bật mà dành phần lớn thời gian để tháp tùng người yêu hơn tuổi bay show từ Nam ra Bắc hoặc nghỉ dưỡng sang chảnh.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-tre-le-quyen-ngam-khang-dinh-cap-doi-ve-chung-mot-nha-chi-qua-mot-chi-tiet-a506967.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan