+Aa-
    Zalo

    Tình trẻ Lệ Quyên xuất hiện trong "Thương ngày nắng về", chiếm luôn "spotlight" của nam chính

    • DSPL
    ĐS&PL Nam diễn viên Lâm Bảo Châu - bạn trai ca sĩ Lệ Quyên bất ngờ xuất hiện trong preview Thương ngày nắng về và nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

    Thương ngày nắng về phần 2 tập 2 lên sóng tối ngày 5/4 với nhiều tình tiết đáng chú ý. Sau khi Vân Trang (Phan Minh Huyền) sang Nhật, phòng marketing của cô tại công ty Hoàng Kim chịu cảnh "rắn mất đầu".

    Bà Kim Nhung (NSND Minh Hoà) ráo riết tìm nhân sự thay thế trong sự nghi ngờ của Chủ tịch Hoàng Kim (NSND Tiến Đạt). Ông không hài lòng khi bà quá nóng lòng muốn đẩy Trang đi khi chưa có người thay thế.

    Trích đoạn tập 3 của phim hé lộ phân cảnh cực kỳ thú vị, đó là khi Trang bất ngờ về nước ngay trong bữa tiệc của công ty. Bữa tiệc này cũng vinh danh nữ giám đốc phòng marketing của Hoàng Kim với danh hiệu Nhân viên xuất sắc.

    Tuy nhiên, khi MC của lễ trao giải nói sẽ gửi giải thưởng này sang Nhật cho Trang thì bố Duy - chủ tịch Hoàng Kim trực tiếp đứng dậy và giới thiệu Trang lên nhận giải. Việc Trang về nước bất ngờ khiến bà Nhung tái mặt, Duy và tất cả mọi người khác phải sững sờ.

    tinh tre le quyen xuat hien trong thuong ngay nang ve chiem luon spotlight cua nam chinh3
    Vân Trang trở lại khiến mọi người trong công ty ngỡ ngàng.

    Tập 3 cũng sẽ có sự xuất hiện của nhân vật mới, chị gái Đức, người trước đây chỉ được nhắc đến chứ chưa "lên hình". Được chị hẹn gặp, Đức khó xử khi chị nằng nặc hỏi vay 50 triệu đồng, hứa hẹn sẽ trả đủ trước khi Khánh biết chuyện. Có vẻ như Đức không thể từ chối, và khán giả sẽ phải lo lắng về sóng gió sắp xảy đến với anh chàng.

    tinh tre le quyen xuat hien trong thuong ngay nang ve chiem luon spotlight cua nam chinh1
    tinh tre le quyen xuat hien trong thuong ngay nang ve chiem luon spotlight cua nam chinh2
    Chị gái của Đức xuất hiện trong tập 3 Thương ngày nắng về.

    Sau khi sự kiện kết thúc, Trang chỉ kịp chào hỏi đồng nghiệp qua loa và đã khiến Hoàng Duy ghen “nổ mắt” vì được một người đàn ông điển trai, phong độ đến đón. 

    Theo nhiều khán giả, đây chính là tình địch “không phải dạng vừa” mà Hoàng Duy phải dè chừng nếu muốn mở cửa trái tim của chị sếp Vân Trang. Và diễn viên đảm nhiệm nhân vật mới này không ai khác là người mẫu, diễn viên Lâm Bảo Châu.

    tinh tre le quyen xuat hien trong thuong ngay nang ve chiem luon spotlight cua nam chinh4
    Lâm Bảo Châu xuất hiện điển trai trong Thương ngày nắng về.

    Ngay từ giây phút đầu tiên xuất hiện trong Thương ngày nắng về, bạn trai Lệ Quyên đã khiến khán giả phấn khích, tò mò về những diễn biến tiếp theo. 

    Cách đây chưa lâu, Lâm Bảo Châu từng “nhá hàng” về sự xuất hiện này. Theo đó, anh chia sẻ hậu trường quay cùng Phan Minh Huyền trên stories Facebook. Trong đoạn clip, thái độ vui vẻ của Lâm Bảo Châu khi Huyền Lizzie tiến về phía anh, ngay phía sau nữ chính là Đình Tú.

    tinh-tre-le-quyen-xuat-hien-trong-thuong-ngay-nang-ve-chiem-luon-spotlight-cua-nam-chinh.mp4

    Trích đoạn Thương ngày nắng về phần 2 tập 3. 

    Bộ phim xoay quanh gia đình bà Nga (NSƯT Thanh Quý) cùng ba cô con gái Vân Khánh, Vân Trang và Vân Vân. Chồng mất sớm, bà Nga một mình tần tảo với gánh bún riêu nuôi 3 cô con gái nên người. Trong hành trình trưởng thành, ba cô con gái của bà Nga cũng phải đối diện với nhiều thử thách không dễ dàng nhưng trên hết, tình thân, tình yêu là sức mạnh, động lực để họ vượt qua tất cả. 

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh, Video: VFC 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-tre-le-quyen-xuat-hien-trong-thuong-ngay-nang-ve-chiem-luon-spotlight-cua-nam-chinh-a533367.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan