+Aa-
    Zalo

    Tỉnh ủy Ninh Bình yêu cầu đánh giá đầy đủ các khía cạnh vụ Phó giám đốc sở xưng “mày - tao” với dân

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ Phó Giám đốc sở xưng “mày - tao” với dân, ông Đoàn Minh Huấn - Bí thư Tỉnh ủy Ninh Bình cho rằng cần xem xét kỹ toàn bộ diễn biến sự việc, đánh giá một cách tổng thể để có kết quả khách quan.

    Theo báo Dân Trí, ngày 1/11, thông tin từ Tỉnh ủy Ninh Bình cho biết,  lãnh đạo Tỉnh ủy đã giao các đơn vị chức năng đánh giá toàn bộ sự việc để làm rõ, xem xét mức độ vi phạm đối với ông Nguyễn Tiến Dũng - Phó Giám đốc Sở TN&MT Ninh Bình, người xưng "mày - tao" với người dân khi đang làm nhiệm vụ.

    Ông Đoàn Minh Huấn - Bí thư Tỉnh ủy Ninh Bình chia sẻ, sự việc đang được Tỉnh ủy giao cho Ban Tổ chức Tỉnh ủy xem xét, đánh giá đầy đủ các khía cạnh, cả phía ông Nguyễn Tiến Dũng và phía người dân.

    Theo ông Đoàn Minh Huấn, cần xem xét kỹ toàn bộ diễn biến sự việc, đánh giá một cách tổng thể để có kết quả khách quan. Bởi thời điểm xảy ra sự việc, ông Nguyễn Tiến Dũng đang xử lý công vụ tại điểm nóng.

    tinh uy ninh binh yeu cau danh gia day du cac khia canh vu pho giam doc so xung may tao voi dan
    Ông Nguyễn Tiến Dũng (áo nâu, giơ tay) - Phó Giám đốc Sở TN&MT Ninh Bình liên tục xưng "mày, tao" với người dân khi làm nhiệm vụ. Ảnh: Thanh Niên

    Trước đó, hôm 6/9, ông Nguyễn Tiến Dũng dẫn đầu đoàn công tác đến nhà chị N.T.T (32 tuổi, ngụ thôn 7, xã Phú Sơn, huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình) để kiểm tra hiện trạng nhà bị rạn nứt do ảnh hưởng bởi quá trình nổ mìn khai thác đá của một mỏ đá trên địa bàn xã Phú Sơn.

    Báo Thanh Niênđưa tin, khi ra khu vực trước cổng nhà, ông Dũng liên tục xưng "mày, tao" với gia đình chị T. và có lời lẽ không chuẩn mực với gia đình chị.

    Đáng chú ý, thời điểm ông Dũng phát ngôn những câu thiếu chuẩn mực, xưng "mày -tao" với người dân có nhiều cán bộ của địa phương và các ngành liên quan đang cùng tham gia đoàn xác minh hiện trạng nhà chị T.

    Sau đó, chị T. đã có đơn kiến nghị gửi đến UBND tỉnh Ninh Bình đề nghị xử lý hành vi xưng hô thiếu chuẩn mực của ông Nguyễn Tiến Dũng.

    XEM THÊM: UBND quận Hoàn Kiếm đề nghị hạn chế các hoạt động không phù hợp trên không gian phố đi bộ

    Trong bản giải trình với cấp trên, ông Nguyễn Tiến Dũng cho hay, việc xưng hô "mày - tao" với người nhà chị T. là do bức xúc và đây là phát ngôn bột phát dân dã, theo báo Dân Trí.

    tinh uy ninh binh yeu cau danh gia day du cac khia canh vu pho giam doc so xung may tao voi dan1
    Chị N.T.T. yêu cầu ông Nguyễn Tiến Dũng đến tận nhà xin lỗi. Ảnh: Dân Trí

    Sáng 18/10, tại trụ sở UBND xã Phú Sơn, trước sự chứng kiến của lãnh đạo xã Phú Sơn, ông Nguyễn Tiến Dũng đã nói lời xin lỗi chị N.T.T. và anh N.V.A. (chồng cũ chị T.). Tuy nhiên, lời xin lỗi chưa được chấp nhận. Chị T. yêu cầu ông Dũng đến tận nhà xin lỗi. Đến nay, ông Dũng vẫn chưa đến nhà chị T. xin lỗi.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-uy-ninh-binh-yeu-cau-danh-gia-day-du-cac-khia-canh-vu-pho-giam-doc-so-xung-may-tao-voi-dan-a597703.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan