+Aa-
    Zalo

    Tình yêu hiện tại của Lệ Quyên: Viên mãn bên tình trẻ, xem chồng cũ như người thân

    (ĐS&PL) - Sau khi ly hôn đại gia Đức Huy, Lệ Quyên hiện đang hạnh phúc bên tình trẻ kém 12 tuổi, đồng thời giữ mối quan hệ tốt với chồng cũ.

    Tháng 10/2020, Lệ Quyên xác nhận đã hoàn tất thủ tục ly hôn với đại gia Đức Huy sau 10 năm chung sống. Cả hai cũng hạn chế chia sẻ về người cũ nhưng vẫn giữ mối quan hệ văn minh. Nữ ca sĩ cho biết, cả hai ly hôn thuận tình, tự nguyện, không vi phạm đạo đức, không vi phạm pháp luật. "Chúng tôi luôn coi nhau là bạn, người thân, văn minh và hiểu biết và không ai làm tổn thương ai cho đến khi ly hôn", cô viết.

    hon nhan hien tai cua le quyen vien man ben tinh tre xem chong cu nhu nguoi than12
    Lệ Quyên và đại gia Đức Huy.

    Sau 3 tháng ly hôn, f công khai yêu Lâm Bảo Châu. Mối tình lệch 12 tuổi của nữ ca sĩ nhận nhiều ý kiến trái chiều của khán giả. Cặp đôi hiện sống cùng nhau trong căn biệt thự rộng 600m2 tại TP.HCM, được Lệ Quyên xây dựng hồi đầu năm 2021.

    Kể từ khi công khai, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu thoải mái thể hiện tình cảm trước công chúng. Nữ ca sĩ thường xuyên được bạn trai hộ tống đi sự kiện, lưu diễn. Cả hai đồng hành cùng nhau cả trong công việc lẫn cuộc sống.

    hon nhan hien tai cua le quyen vien man ben tinh tre xem chong cu nhu nguoi than3
     Lệ Quyên và tình trẻ kém 12 tuổi.
    hon nhan hien tai cua le quyen vien man ben tinh tre xem chong cu nhu nguoi than5
    hon nhan hien tai cua le quyen vien man ben tinh tre xem chong cu nhu nguoi than4

    Trong mắt Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu là người kiệm lời, chỉ âm thầm làm mọi thứ tốt nhất cho bạn gái. Cô tâm sự, đối phương chịu thiệt thòi vì bản thân không được ghi nhận đúng giá trị.

    Theo Lệ Quyên, hình ảnh của cô ngày càng đẹp, chỉn chu là nhờ vào tính khắt khe, kỹ càng của bạn trai. Nhiều năm qua, "nửa kia" luôn âm thầm hỗ trợ, chăm chút cho cô từng chút, từ khung hình đến từng bộ trang phục.

    Bên cạnh đó, Lệ Quyên còn cho biết bản thân là người luôn đốc thúc chồng cũ tìm người mới và cả hai xem nhau như người thân.

    hon nhan hien tai cua le quyen vien man ben tinh tre xem chong cu nhu nguoi than1
    Sau khi chia tay, Lệ Quyên vẫn coi chồng cũ như người thân.

    Hiện tại, quý tử Kỳ Anh (Bo) - con chung của Lệ Quyên và Đức Huy đã 12 tuổi. Khi được con trai hỏi về việc: "Vì sao ba mẹ (ý chỉ Lệ Quyên và đại gia Đức Huy - PV) không ở với nhau nữa?", cô cho biết: ""Mẹ là người phụ nữ tốt. Ba cũng là người đàn ông tốt. Ba mẹ đều rất tốt. Nhưng ba mẹ sống với nhau không vui vẻ nữa. Cho nên, bây giờ ba mẹ giờ là bạn của nhau. Nhưng ba mẹ không thay đổi gì cả, vẫn yêu con và dành mọi điều tốt đẹp cho con. Con có muốn hỏi thêm gì không?". Đáp lại, quý tử Kỳ Anh nói: "Dạ không, con hiểu". 

    XEM THÊM: "Em gái" BlackPink gây tranh cãi khi debut

    Lệ Quyên sinh năm 1981, là con út trong gia đình bốn anh em, có truyền thống nghệ thuật, cha mẹ cô đều là những nghệ sĩ hát chèo. Năm 2004, chị phát hành album Giấc mơ có thật với nhiều ca khúc hit: Hãy trả lời em (Tuấn Nghĩa), Thôi đừng chiêm bao (Tường Văn)... Năm 2011 cô, kết hôn ông chủ phòng trà nổi tiếng ở Sài Gòn - anh Đức Huy - và có một con trai. 

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-yeu-hien-tai-cua-le-quyen-vien-man-ben-tinh-tre-xem-chong-cu-nhu-nguoi-than-a601429.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan