+Aa-
    Zalo

    Tình yêu, sự nghiệp tuần mới của bạn (18/5-24/5)

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Với Kim Ngưu, đây là tuần để "gieo hạt" và trông đợi những cảm xúc dần nảy nở và trở nên tốt đẹp hơn.

    (ĐSPL) – Với Kim Ngưu, đây là tuần để "gieo hạt" và trông đợi những cảm xúc dần nảy nở và trở nên tốt đẹp hơn. 

    Dương Cưu (21/3-19/4)

    Tuần mới có thể khởi động với những sự chậm trễ và thay đổi không mong muốn. Thay vì tức giận, thất vọng, hãy coi như đây là cơ hội xem xét lại các lựa chọn của mình, cũng như tìm kiếm thêm thông tin.

    Thứ tư và thứ năm, khoảng thời gian cho bạn cơ hội trở về với gia đình, và đây là nơi bạn tìm thấy sự bình yên, tự tin. Thứ năm và thứ sáu, thận trọng với những kẻ láu cá hoặc huênh hoang có thể gây hại cho bạn.

    Cuối tuần, đừng ngại ngần thử sức với những điều mới mẻ, táo bạo mà bạn chưa từng thử qua.

    Với chuyện tình cảm, đây không phải lúc thích hợp để đưa ra những quyết định quan trọng, bởi đối phương có thể chưa hiểu rõ ngay lập tức những gì bạn chia sẻ.

    Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 (21/05), Thứ 6 (22/05)

    Ảnh minh họa

    Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

    Đầu tuần mang tới một vài vấn đề liên quan tới tiền bạc, có thể bạn sẽ phải vất vả một chút để xoay sở với tình hình tài chính, hoặc đơn giản là chi trả các hóa đơn tháng.

    Bạn sẽ cần phải kiềm chế sự cáu kỉnh của mình lại, bởi ai đó đang cố gắng kéo bạn vào một cuộc chiến giữa những cái tôi, nhưng một chút khéo léo trong giao tiếp có thể giúp giải quyết mọi việc.

    Thứ tư, thứ năm, việc gì đó xảy ra cho bạn cơ hội nhìn nhận ai đó một cách toàn diện hơn.

    Với chuyện tình cảm, đây là tuần để "gieo hạt" và trông đợi những cảm xúc dần nảy nở và trở nên tốt đẹp hơn. Từ thứ năm cho tới thứ bảy, sự lãng mạn lại nở hoa và đừng quên “vũ khí” tuyệt vời của bạn: sự lôi cuốn.

    Ngày may mắn trong tuần: Thứ 2 (18/05), Chủ nhật (24/05)

    Song Tử (21/5 – 21/6)

    Sự bận rộn không ngơi nghỉ và mong muốn "trốn chạy" khỏi thực tế đời sống, Song Tử nghĩ về những thay đổi khi tuần mới gõ cửa

    Những quyết định chóng vánh ngày đầu tuần có thể gây nên rắc rối, và tốt hơn cả là tìm đến những lời khuyên giá trị từ bạn bè, nếu trong lòng bạn nảy sinh chút hồ nghi và băn khoăn.

    Thứ năm, bạn sẽ cảm thấy ai đó có chút xa cách, hững hờ, nhưng đừng quá đặt nặng việc đó, bởi tất cả sẽ ổn thỏa trong vài ngày tới.

    Với chuyện tình cảm, đây không phải là tuần dễ dàng của Song Sinh, bởi bạn không truyền đạt những suy nghĩ của mình với đối phương một cách mạch lạc như mong muốn.

    Khoảng thời gian thứ Tư cho tới thứ Năm, bạn nên hướng tới các mối quan hệ của mình với tập thể, gia đình…, mọi người đang chờ đợi sự sẻ chia ở bạn, và ngược lại. Thứ Sáu cho tới cuối tuần, thử nghĩ xem ai là người mà bạn muốn ở bên?

    Ngày may mắn trong tuần: Thứ 2 (18/05), Thứ 3 (19/05)

    Cự Giải (22/6 – 22/7)

    Cự Giải thu hút mọi sự chú ý trong ngày đầu tuần. Thứ năm và thứ sáu, sự kiên nhẫn là một đức tính cần thiết, giúp bạn vượt qua những thử thách, khó khăn trước mắt mà không rơi vào trạng thái căng thẳng.

    Cuối tuần, đừng quên làm gì đó cho bản thân mình và đừng áy náy vì điều đó nhé.

    Trong chuyện tình cảm, dường như tuần này không mấy mỉm cười đối với chuyện tình cảm của bạn. Những bạn Cua còn độc thân chỉ muốn trốn mãi trong không gian riêng thuộc về mình. Còn những Cự Giải đang yêu có thể sẽ gặp rắc rối hay mâu thuẫn với người yêu vì tính khí thất thường của bản thân. Tốt nhất bạn nên cảnh báo người ấy ngay từ bây giờ để người ta chuẩn bị tinh thần nhẫn nhịn.

    gày may mắn trong tuần: Thứ 6 (22/05), Thứ 7 (23/05)

    Sư Tử (23/7 – 22/8)

    Các mối quan hệ là trọng tâm của Sư Tử tuần này, đem lại cho bạn những giây phút thật vui vẻ, sôi nổi bên mọi người.

    Giữa tuần, cơ hội tuyệt vời để hành động, và rõ ràng là bạn háo hức muốn thực hiện những kế hoạch mình ấp ủ.

    Thứ Sáu mang đến cho bạn nguồn năng lượng để "hâm nóng" chuyện tình cảm hoặc những kế hoạch cá nhân.

    Cuối tuần, đừng để tâm trạng kém vui vẻ của ai đó tác động đến bạn!

    Với chuyện tình cảm, đây là tuần mà bạn nên kiên nhẫn khi câu chuyện của hai người không đi đến kết quả như mong đợi. Đừng vội nóng nảy nhé. 

    Ngày may mắn trong tuần: Thứ 4 (20/05), Thứ 5 (21/05)

    Đầu tuần năng lượng của Xử Nữ sẽ giúp bạn lấy lại sự hứng khởi và sẵn sàng cho công việc.

    Xử Nữ (23/8 – 22/9)

    Đầu tuần năng lượng nhóm sẽ giúp bạn lấy lại sự hứng khởi và sẵn sàng cho công việc.

    Hai ngày sau đó, bạn sẽ cảm thấy lúng túng một chút với những chi tiết nhỏ nhặt, nhưng chỉ cần một chút linh hoạt thôi, bạn có thể giúp đỡ chính bản thân mình và mọi người xung quanh tái tổ chức mọi thứ.

    Trong ngày cuối tuần, Xử Nữ sẽ thể hiện mình rất tốt, nhờ óc sáng tạo phong phú của mình.

    Liên quan đến chuyện tình cảm, ai đó có thể ngấm ngầm phá hoại mối quan hệ nào đó của bạn vì ghen tị, và hãy nỗ lực đừng để điều đó xảy ra. 

    Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 (21/05), Thứ 6 (22/05)

    Thiên Bình (23/9 – 22/10)

    Tuần mới của Thiên Bình bắt đầu từ việc trao đổi về những thay đổi, những ý tưởng vừa xuất hiện cuối tuần trước.

    Sức khỏe của bạn dồi dào, do vậy cứ tự tin cháy hết mình trong mọi hoạt động đi nhé! 

    Thứ tư công việc không diễn ra trôi chảy như bạn muốn, và dù điều này có thể mang lại cho bạn sự thất vọng, đừng thể hiện nó ra ngoài. 

    Thứ năm, những niềm vui bất ngờ sẽ gõ cửa, đem lại cho bạn tâm trạng vui vẻ.

    Cuối tuần, cơ hội tốt để gặp gỡ, hẹn hò và yêu đương. 

    Ngày may mắn trong tuần: Thứ 2 (18/05), Thứ 3 (19/05)

    Bò Cạp (23/10 – 21/11)

    Đây là tuần mà bạn cần phải đọc thật kỹ các giấy tờ, văn bản trước khi đặt bút ký. Thời điểm này, sự nhạy cảm quá mức của ai đó cũng khiến bạn cảm thấy căng thẳng, nhưng thay vì nói những lời để đối phương hài lòng, tốt hơn là hãy nói thật.

    Đến giữa tuần, bạn càng cần tỉnh táo và lý trí trong các mối quan hệ xã hội. Tỉnh để biết ai đang… ủ mưu, tỉnh cũng là để lên kế hoạch tác chiến ngay khi tăm tia được một đối tượng vừa ý.

    Thứ năm cho tới cuối tuần, bạn trở nên thật cuốn hút trong mắt tập thể, mọi người bị cuốn hút vởi sự tự tin, hấp dẫn.

    Cuối tuần, cơ hội tuyệt vời để hẹn hò và dành cho nhau những cảm xúc ngọt ngào nhất.

    Tuần này đem đến một "giai đoạn mới" cho chuyện tình cảm.

    Ngày may mắn trong tuần: Thứ 3 (19/05), Thứ 7 (23/05) 

    Nhân Mã (22/11 – 21/12)

    Tuần mới mang tới những chậm trễ, những thông điệp lộn xộn khó nắm bắt ý nghĩa cho Nhân Mã. Tốt hơn cả là cho mình thời gian để nghiền ngẫm tất cả một cách kỹ lưỡng, trước khi bạn có quyết định cho mình.

    Thứ Tư và thứ Năm, gia đình đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống của bạn, và vì thế, đừng quên chứng tỏ cho họ thấy rằng với bạn, họ giá trị thế nào. Cuối tuần, cơ hội để bạn khẳng định mình!

    Với chuyện tình cảm, đây là tuần mà bạn cần phải chủ động và thiện chí, nếu muốn tìm tiếng nói chung với "một nửa". Việc mối quan hệ có được cải thiện hay không phụ thuộc nhiều vào bạn, đừng quên điều đó. 

    Ngày may mắn trong tuần: Thứ 2 (18/05), Thứ 4 (20/05)

    Ma Kết (22/12 – 19/1)

    Sự hài hước, duyên dáng và khéo léo chính là những "vũ khí" giá trị của Ma Kết, giúp bạn có thể chinh phục mọi người. Tuần mới dự báo Ma Kết chỉ cần tế nhị và tỉnh táo hơn, chắc chắn bạn sẽ có những ngày cuối tuần “màu hồng”.

    Thứ Năm đến thứ Bảy, có vẻ như bạn rất chăm chú và hoạt động cật lực với những gì mình đề ra trong dách sách, tinh thần này tất nhiên sẽ giúp bạn mau chóng hoàn tất sớm nhưng đừng vì thế mà quá sức, sẽ không có hiệu quả cao đâu.

    Với chuyện tình cảm, các hoạt động xã hội tạo cho bạn cơ hội gặp gỡ, giao lưu, và thứ năm sẽ là ngày đáng nhớ (cho người đang yêu - và đang tìm hiểu ai đó). 

    Ngày may mắn trong tuần: Thứ 2 (18/05), Thứ 3 (19/05) 

    Bảo Bình (20/1 – 18/2)

    Bất ngờ nào đó có thể sẽ gõ cửa nhà Bảo Bình khi tuần mới gõ cửa. Dường như bạn có cơ hội gặp gỡ một ai đó, thông qua một mối quan hệ nào đó.

    Đây cũng là tuần của những cơ hội cho chuyện tình cảm, nhưng đừng quên bạn cũng cần phải dành thời gian, tâm sức cho việc tập luyện, nghỉ ngơi. 

    Thứ tư và thứ năm, đầu óc bạn trở nên thực tế hơn, và đúng lúc thay, có vài rắc rối nho nhỏ trong gia đình (hoặc nơi công sở) cần bạn giải quyết.

    Cuối tuần, hãy chú ý đến những mâu thuẫn, đừng để chúng đưa bạn đi quá xa.

    Với chuyện yêu đương, đây là tuần mà bạn nghĩ nhiều về người cũ, những kỷ niệm đã qua, thậm chí bạn lục tìm mạng xã hội của họ một cách vô cớ. Hãy nghĩ về lý do hai người chia tay nhau, điều đó sẽ giúp bạn tỉnh lại. 

    Ngày may mắn trong tuần: Thứ 2 (18/05), Thứ 5 (21/05)

    Song Ngư (19/2 – 20/3)

    Thứ hai chính là ngày để hành động, ngay cả khi bạn chưa có đầy đủ các thông tin cần thiết hay các câu trả lời cần thiết.

    Nếu bạn có thể giữ cho mình cái đầu thật điềm tĩnh, mọi thứ sẽ sớm đâu vào đấy. Thứ năm và hai ngày sau đó, hành động là chìa khóa của bạn, đừng lo lắng về việc thu thập thông tin nữa.

    Cuối tuần là ngày để “đòi nợ” đấy.

    Với chuyện tình cảm, đây là tuần bạn và người thương cần cùng nhau đưa ra một quyết định quan trọng nào đó, nhưng cả hai không dễ dàng có tiếng nói chung. Nếu có thể trì hoãn cuộc trò chuyện đến cuối tuần, bạn sẽ thấy tất cả sớm ổn.

    Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 (23/05), Chủ nhật (24/05)

    LINH AN

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-yeu-su-nghiep-tuan-moi-cua-ban-185-245-a94956.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.