+Aa-
    Zalo

    Tình yêu, sự nghiệp tuần mới của bạn (29/6-5/7)

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Song Sinh cũng dễ gây ấn tượng với mọi người trong các cuộc phỏng vấn và đạt được thành công, mục tiêu của mình.

    (ĐSPL) - Song Sinh cũng dễ gây ấn tượng với mọi người trong các cuộc phỏng vấn và đạt được thành công, mục tiêu của mình. 

    Dương Cưu (21/3-19/4)

    Tuần này, cơ hội sẽ đến với bạn. Tuy nhiên, bạn không nên quá tham vọng. Dù thành công, bạn vẫn cần khiêm tốn, chịu khó học hỏi và chăm chỉ hơn. Mọi người sẽ hỗ trợ về mặt tài chính nếu bạn thuyết phục họ. Cần thận trọng trước những kế hoạch làm ăn thiếu rõ ràng.

    Bạn bắt đầu một ngày thứ hai với nhiều hoạt động thú vị. Hai ngày tiếp theo là khoảng thời gian cho việc suy nghĩ tập trung và những nỗ lực có tính toán. Thứ Năm, vây quanh bạn là những người hàm ơn bạn. Thứ Sáu, đừng quên làm những điều tốt đẹp cho mọi người. 

    Hãy đón nhận một chuyện tình lãng mạn trong tuần này. Dù chỉ là một chút xúc cảm hay cử chỉ nhỏ cũng đem lại cho bạn cảm giác lâng lâng khó quên. Với Dương Cưu đang có người yêu, bạn sẽ nhận được một món quà xinh xắn. Bạn có khả năng tiến tới đính hôn hoặc kết hôn.

    Bạn nên thu xếp thời gian nghỉ ngơi ở nhà để thư giãn, nạp lại năng lượng sau một tuần dài. Đừng quên dọn dẹp phòng ốc sạch sẽ.

    Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

    Hai ngày đầu tuần là những ngày tuyệt vời, khi ai đó chịu mở cánh cửa tâm hồn và mời bạn bước vào. Tới thứ Ba, những sự thật sẽ tự nó bộc lộ ra ngoài, khiến bạn khám phá ra nhiều điều thú vị. Khoảng thời gian sau đó, việc xem xét sự việc dưới góc độ khác, từ một cách nhìn khác trở nên rất cần thiết, nó giúp xóa tan đi căng thẳng giữa bạn và một ai đó. 

    Vào thứ tư, một cuộc tranh cãi hay thảo luận cứ quẩn quanh trong đầu của Kim Ngưu, làm bạn muốn nhanh chóng đưa ra quyết định. Tốt nhất, đừng vội vã bất cứ điều gì, nhất là đối với việc quan trọng. Bạn cần suy nghĩ thấu đáo trước mọi vấn đề.

    Gia đình đang hướng về bạn đó, vậy hãy dành sự quan tâm và tình cảm thương mến của bạn với mọi người đi.

    Song Sinh (21/5 – 21/6)

    Dành thời gian trò chuyện với thành viên trong gia đình hay bạn bè thân thiết là điều Song Sinh nên làm khi tuần mới đến. Hãy dựa vào họ và bộc bạch những cảm xúc của mình, đừng cố gắng che giấu hay gạt bỏ nó.

    Điều đáng quan tâm nhất tuần này của Song Sinh chính là vấn đề tài chính. Hãy quản lý cẩn thận ví tiền của bạn và nghiên cứu kỹ trước khi mua sắm.

    Tới thứ Tư, thứ Năm, đây là lúc bạn thấy thế giới xung quanh qua một lăng kính khác.

    Công việc của bạn có nhiều dấu hiệu rất lạc quan. Các giao dịch trở nên thuận lợi hơn. Song Sinh cũng dễ gây ấn tượng với mọi người trong các cuộc phỏng vấn và đạt được thành công, mục tiêu của mình. Trong tuần, bạn chìm đắm trong những cảm xúc lãng mạn, giúp tình cảm thăng hoa.

    Cự Giải (22/6 – 22/7)

    Tuần này, Cự Giải sẽ bị đặt vào một thử thách liên quan đến những vấn đề quan trọng trong cuộc sống. Sau đó, bạn phát hiện ra rằng mình vừa giải quyết không hợp lý một việc gì đó, hoặc dính dáng đến những chuyện lằng nhằng. Các đồng nghiệp sẽ gợi ý rằng bạn đang không tự tin về bản thân, điều này khiến một trong số họ ngờ vực về năng lực và kỹ năng của bạn.

    Đừng để bị sự hối thúc làm cho bạn trở nên nhanh nhảu, vội vàng. Hãy chờ đến khi bạn cảm thấy tập trung và bình tĩnh. Thứ Năm, mềm dẻo, linh hoạt chính là chìa khóa cho bạn, và trực giác đóng một vai trò quan trọng trong ngày thứ Sáu. Thứ Bảy và Chủ Nhật, thả lỏng và để tâm trí được tự do.

    Chuyện tiền bạc cũng ổn hơn với nhiều cơ hội để nâng cao thu nhập cho Cự Giải. Các cơ hội việc làm mới có thể đến với bạn. Và trực giác của bản thân chính là chìa khía để bạn lựa chọn.

    Sư Tử (23/7 – 22/8)

    Thứ ba và thứ tư, lời khuyên cho bạn là nên thận trọng một chút, ai đó đang soi bạn dưới kính hiển vi, và mọi thứ bạn làm đều sẽ có tác động đến bạn. Vậy thì hãy khiêm tốn ngay cả khi biết mọi sự nhé.

    Hai ngày tiếp theo, bạn bè, đồng nghiệp... sẽ ở bên và ủng hộ bạn, vậy thì đừng quên chia sẻ với họ những ý tưởng tuyệt vời của mình, hoặc có thể là những cảm xúc, mơ ước của bạn nữa. 

    Vận may nho nhỏ và bất ngờ đến với bạn vào giữa tuần. Từ thứ năm trở đi, cơ hội đàm phán với người khác có thể mang lại kết quả tích cực, phát triển công việc và mối quan hệ xã hội.

    Xử Nữ (23/8 – 22/9)

    Khi tuần mới gõ cửa, Xử Nữ bận rộn với các mối quan hệ xã hội, đời sống cá nhân. Nhưng đó là thời gian tuyệt vời để hưởng thụ. Mọi người cũng dễ dàng nhận ra bạn lãng mạn, thân thiện hơn. Tuy nhiên, đừng làm hoặc nói bất cứ điều gì mà không suy nghĩ, bạn có thể phải hối tiếc sau này.

    Thứ Tư và thứ Năm, những ý kiến của bạn sẽ bị tác động, thay đổi bởi những người có kinh nghiệm, hoặc lớn tuổi hơn. Cho dù có quyết định đi theo những lời góp ý đó không, nhưng sẽ tốt hơn nếu bạn dành thời gian để suy nghĩ thông suốt về những điều đó.

    Hai ngày sau đó, có thể Xử Nữ sẽ gặp vài hiểu lầm nho nhỏ, với kỷ năng giao tiếp khéo léo thường ngày có lẽ cũng sẽ không giúp bạn được nhiều đâu.

    Giác quan thứ sáu có thể dẫn lối cho bạn trong tuần này. Nó làm cho Xử Nữ thêm niềm tin và năng suất.

    Thiên Bình (23/9 – 22/10)

    Cảm giác đầm ấm, thân thiện là điều Thiên Bình có thể cảm nhận trong tuần mới. Tuy nhiên, không phải việc gì bạn cũng nên nhúng tay vào đâu nhé. Mọi việc sẽ tiến triển tốt hơn nếu bạn để gia đình và đồng nghiệp tự lo cho chính họ.

    Các chi tiết thực sự quan trọng trong ngày đầu tuần và chúng chắc chắn sẽ khiến bạn bối rối nếu bạn không nỗ lực một chút. Tình yêu là chủ đề được bàn luận liên tục trong ngày thứ tư và thứ năm, và đây là lúc để bạn trả lời câu hỏi: Trái tim, cảm xúc của bạn đang trôi ở đâu?

    Một cuộc gặp gỡ vào giữa tuần có thể trở thành cơ hội cực tốt mà bạn không thể bỏ lỡ. Bạn cũng sẽ khám phá ra có bản thân có nhiều điểm chung với một nhân vật nào đó và có cơ hội hợp tác với họ

    Vào thứ Sáu, nhiều tin vui sẽ đến, khuấy động không khí thêm phần hăng say.

    Bò Cạp (23/10 – 21/11)

    "Hành động" là từ khóa quan trọng cho Bò Cạp trong ngày đầu tiên của tuần mới. Bạn sẽ khám phá ra một điều đặc biệt về bản thân, nhờ một thành viên nữ trong gia đình hay một người quen. 

    Tránh tham gia vào một vụ tranh cãi vào giữa tuần. Nó có thể gây ra một sự cố không mong muốn cho bạn. Cách tốt nhất để ngăn chặn bất kỳ một khó khăn nào thêm nữa là đừng chuyện bé xé ra to. Bạn sẽ bị chú ý dù có muốn hay không.

    Một lời khuyên nho nhỏ cho ngày thứ sáu: đừng quá hiếu chiến và coi trọng thắng thua. Cuối tuần, mạo hiểm không mang lại thành công như bạn muốn.

    Nhân Mã (22/11 – 21/12)

    Tuần này, có nhiều điều khiến Nhân Mã sẽ thích thú đấy! Nhân Mã có một đầu tuần sôi động và đầy niềm hứng khởi, hãy đón nhận những khoảnh khắc sôi động ấy. Thứ ba và thứ tư, đừng quên giúp đỡ mọi người xung quanh: đồng nghiệp, bạn bè, láng giềng...

    Những ngày tiếp theo, cuộc sống mang đến thật nhiều điều sôi động, tuy nhiên bạn có thể xác định được điều gì là quan trọng, và điều gì có thể đợi đến một lúc khác.

    Cơ hội theo một hướng đi mới đem lại cho bạn kết quả bất ngờ trong công việc. Đây là thời điểm bạn tạm rời giới hạn thoải mái để đặt mình vào những thử thách.

    Ma Kết (22/12 – 19/1)

    Khi ngày thứ hai, thứ ba gõ cửa, Ma Kết nghĩ rằng giá mà mọi thứ dễ chịu hơn. Đây là những cảm xúc thất vọng, chán nản, đúng vậy, nhưng có rất ít thứ bạn có thể tác động lúc này. Tìm cách đối diện với thực tại và nỗ lực hơn, cuối ngày, bạn sẽ có những thành quả bất ngờ.

    Hai ngày tiếp theo, vẫn duy trì được nhiệt độ đó, nhưng lần này bạn sẽ nhìn thấy được sâu sắc hơn về bản thân mình, khi đó một sự duyên dáng, nhẹ nhàng lan tỏa ra đủ gây sức hút mọi người. 

    Đến cuối tuần thì bạn phải tạm thời đặt các nhu cầu của mình sang một bên để dành thời gian chăm sóc những người thân xung quanh.

    Tài chính của Ma Kết khá tươi sáng trong tuần này. Một tin tốt có thể khiến bạn nở nụ cười. Công việc, kinh doanh phát triển mạnh, giúp bạn xông pha, tiến lên phía trước. Trong các mối quan hệ, tốt nhất bạn nên nói sự thật và tránh hiểu lầm.

    Bảo Bình (20/1 – 18/2)

    Bạn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của mọi người trong tuần này. Họ thậm chí đề nghị từ nguyện giúp bạn. Sự lãng mạn, tình bạn ấm áp, thân mật càng thêm chặt chẽ. Bảo Bình cũng sẽ được thưởng thức một số sự kiện xã hội rất đặc biệt. Đó có thể là trong dịp đi chơi với gia đình và các con.

    Thứ sáu cho tới cuối tuần, những cảm xúc có thể lên cao và khiến bạn rơi vào những khoảnh khắc bối rối, nhưng ai đó sẽ đưa cho bạn lời khuyên giá trị. 

    Bảo Bình nên cùng bạn bè tận hưởng không khí thoải mái bằng một kế hoạch đi dã ngoại trong những ngày này.

    Song Ngư (19/2 – 20/3)

    Bạn sẽ gặp một người bạn mới và đây là người có vai trò quan trọng với bạn trong thời gian tới. Mối quan hệ mới này không chỉ có giá trị trong công việc, mà còn đặc biệt trong đời sống cá nhân.

    Giữa tuần, bạn có nhiều cơ hội để bộc bạch cảm xúc của mình. Mối quan hệ bạn bè của Song Ngư có thể phát triển lên thành một tình cảm thân mật, đặc biệt hơn.

    Bạn có một tuần làm việc hiệu quả nơi công sở với nhiều cơ hội hấp dẫn. Trong tuần, Song Ngư cũng sẽ sướng rơn vì sự may mắn của bản thân.

    Sự lãng mạn cũng sẽ thăng hoa trong tuần này. Nếu bạn đang chưa có người yêu, một người nào đó sẽ đặc biệt gây ấn tượng với bạn. Tuần này còn mang lại giải pháp cho vấn đề thiếu hụt tài chính của bạn.

    LINH AN

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-yeu-su-nghiep-tuan-moi-cua-ban-296-57-a100251.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.