+Aa-
    Zalo

    Tình yêu và tài chính của 12 cung hoàng đạo năm 2015

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Năm Ất Mùi 2015 hứa hẹn những thay đổi và niềm vui cho Bạch Dương, cả trong cuộc sống riêng tư và sự nghiệp.

    (ĐSPL) - Năm Ất Mùi 2015 hứa hẹn những thay đổi và niềm vui cho Bạch Dương, cả trong cuộc sống riêng tư và sự nghiệp.

    Bảo Bình (20/1 – 18/2)

    Dự đoán, năm 2015, Bảo Bình sẽ có một năm đầy độc đoán và sáng tạo, nhiều đường cong và ngã rẽ.

    Năm 2015, Bảo Bình có thể sẽ tràn ngập với công việc và bạn phải làm việc rất chăm chỉ.

    Sự nghiệp và tài chính: Bạn sẽ có cú nhảy đầu tiên vào những ngày đầu của năm 2015 . Bảo Bình tràn ngập với công việc và phải làm việc rất chăm chỉ.

    Sau khi thoát khỏi ảnh hưởng của sao Thổ, sự nghiệp của Bảo Bình sẽ gặp nhiều thuận lợi hơn. Vẫn có một vài thứ cần được giải quyết trong mùa hè (từ tháng 6 cho đến tháng 8/2015), khi sao Thổ quay trở lại khu vực này, nhưng bạn đã vượt qua phần khó khăn nhất rồi.

    Từ giữa năm trở ra, sao Mộc sẽ ủng hộ chuyện tiền bạc của bạn. Tiền bạc sẽ đến với bạn qua đối tác thứ ba, mối liên hệ tốt với môi trường tài chính, những món quà. Hãy tránh xa những người không trung thực và không rõ ràng, những tình huống phi pháp hay vô đạo đức.

    Cuối năm 2015, bạn có nhiều ước muốn hơn sau thành công trước đó. Bạn hãy cảm thấy thoải mái tự thưởng cho mình một kì nghỉ mùa đông thật tuyệt vời.

    Tình yêu: Trong năm 2015, tin tức tốt lành cho Bảo Bình sẽ đến từ sao Mộc. Hành tinh này ủng hộ tình yêu và hôn nhân của bạn trong đầu năm, cũng như các mối quan hệ nói chung.

    Vào giữa năm có thể sẽ có biến động trong mối quan hệ giữa các cá nhân. Những Bảo Binh độc thân có những cơ hội trải mình cho những điều lãng mạn mới, chỉ cần nhìn cuộc sống này qua lăng kính hồng. Riêng những bạn đã có được hạnh phúc thì sẽ giữ vững hơn sau những vấn đề trước đó.

    Ngoài ra, những điều thực sự tốt nhất sẽ được sao Thiên Vương dẫn đến vào tháng bảy.

    Song Ngư (19/2-20/3)

    Sự nghiệp và tài chính: Năm 2015 sẽ là năm vô cùng quan trọng cho sự nghiệp của Song Ngư.

    Tài chính của Song Ngư dự báo sẽ ổn định vào năm 2015, điều này sẽ khiến bạn làm việc hiệu quả và nhiệt tình, mang lại cho bạn cơ hội thuận lợi cho việc phát triển sự nghiệp và tài chính trong nửa đầu năm 2015.

    Đến cuối năm, Song Ngư cuối cùng bắt đầu thành công trong sự nghiệp. Bạn có thể tự hào về bản thân mình.

    Vào tháng mười một, Song Ngư sẽ dễ dàng để học hỏi thêm những điều mới lạ, cho dù đó là vấn đề cá nhân hay lĩnh vực kinh doanh.Chắc chắn rằng, bạn sẽ làm tốt, có nhiều kinh nghiệm và hợp đồng thú vị.

    Tình yêu: Mùa hè, bạn bước vào cuộc sống tràn đầy năng lượng mới và nhờ đó bạn sẽ rất hấp dẫn đối với giới tính còn lại. Từ giữa năm trở ra sẽ mang lại cho Song Ngư những tin tốt lành về tình yêu, hôn nhân và các mối quan hệ khác.

    Đối với những Song Ngư đang ở trong một mối quan hệ, mùa thu là khoảng thời gian may mắn. Sao Hải Vương dẫn lối cho bạn đến sự lãng mạn và hạnh phúc.

    Bạch Dương (21/3-19/4)

    Được hỗ trợ bởi sự hiện diện của Thiên Vương Tinh tích cực trong Bạch Dương, các bạn cừu hẳn là sẽ thành công cả trong công việc và tình cảm. Năm 2015 hứa hẹn những thay đổi và niềm vui cho Bạch Dương, cả trong cuộc sống riêng tư và sự nghiệp. Đây sẽ là năm bạn tràn đầy nhiệt huyết và mạnh mẽ hơn cho đến tận tháng 8.

    Năm 2015 hứa hẹn những thay đổi và niềm vui cho Bạch Dương.

    Sự nghiệp và tài chính: Vào đầu năm 2015, bạn sẽ cảm nhận được năng lượng tích cực. Sự kiên cường đó là một trong những dấu hiệu tiêu biểu của Bạch Dương, nó đưa bạn về phía trước trong việc đạt được mục tiêu trong công việc. Mặc dù bạn có thể là một nhà lãnh đạo tuyệt vời và là người có tổ chức, bạn cũng phải cẩn thận và không được quá “say” trên thành công và trượt dài trong kiêu ngạo.

    Năm trước bạn đã kiên nhẫn chờ đợi và năm 2015 bạn sẽ gặt hái những thành quả từ những nỗ lực, cả trong những mối quan hệ và sự nghiệp. Nhưng hãy nhớ rằng, bạn cần đưa ra những quyết định khôn ngoan vào cuối khoảng thời gian này hoặc ngay khi chúng gần kết thúc.

    Tình yêu: Trong mùa xuân tới, tình yêu của Bạch Dương cũng sẽ nở hoa giống như là thiên nhiên nếu bạn đang ở trong một mối quan hệ. Những Bạch Dương còn đơn độc trong khoảng thời gian lãng mạn của năm sẽ có một tia sáng mạnh mẽ giữa bạn và người khác giới. Tuy nhiên, Bạch Dương cũng đừng quên dành thời gian cho gia đình và bạn bè của bạn nhé.

    Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

    Năm 2015 có vẻ là một năm đầy hứa hẹn với Kim Ngưu cả về tình yêu, gia đình và tài sản. Các vì sao đã chuẩn bị cho Kim Ngưu 1 năm 2015 tuyệt vời. Tuy Mộc Tinh trong Sư Tử đến giữa tháng 8 và bởi Thổ Tinh trong mùa hè sẽ gây ra một chút xáo trộn, nhưng tất cả sẽ được đền bù bởi những ảnh hưởng tốt đẹp của Diêm Vương Tinh trong Ma Kết, Hải Vương Tinh trong Song Ngư và bởi Mộc Tinh khi hành tinh này chuyển sang Xử Nữ thuận lợi từ 11/8/2015.

    Sự nghiệp và tài chính: Trong năm 2015, Kim Ngư có thể sẽ gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong đầu tư bất động sản hay mua những món hàng hóa giá trị, sử dụng lâu. Gia đình bạn đang ngày một khấm khá, hưng thịnh và bầu không khí trong gia đình sẽ trở nên vô cùng vui vẻ.

    Mùa xuân sẽ phát huy sự siêng năng cần cù của Kim Ngưu. Đừng ngại khi bị kích thích bởi ý tưởng của đồng nghiệp của bạn và hãy giúp anh ta. Nếu bạn làm việc chăm chỉ, bạn có thể đạt được những mục tiêu lớn.

    Tình yêu: Vào ngày 11/8/2015, sao Mộc sẽ đi vào nhà tình yêu của Kim Ngưu, hứa hẹn mang đến cho bạn 12 tháng đầy đam mê và hào hứng, đầy cảm xúc yêu đương.

    Song Tử (21/5 – 21/6)

    Với Song Tử, các mối quan hệ và kiến thức sẽ là nền tảng cho bạn trong năm 2015 này.

    Sự nghiệp và tài chính: Nếu đang đi làm, Song Tử sẽ có cơ hội hợp tác với những đồng nghiệp mới. Bạn nên lắng nghe và tiếp nhận lời khuyên từ họ bởi đây là thông tin rất có giá trị sẽ giúp bạn ngày càng phát triển hơn nữa. Bạn không nên vội vàng kiếm tiền mà trước mắt, hãy kết bạn và xây dựng các mối quan hệ hiện tại thêm vững chắc.

    Song Tử trong năm 2015 may mắn với tiền và rất giỏi dùng tiền. Vào tháng 7, ai đó sẽ gửi cho bạn một món quà vô cùng bất ngờ.

    Thành công trong sự nghiệp năm 2015 của Song Tử sẽ liên quan đến mối quan tâm trí tuệ, thông tin, giao tiếp, viết lách, kỹ năng hùng biện, các chuyến đi. Sẽ có những con người và những sự kiện mới mở ra chân trời kiến thức cho bạn.

    Tình yêu: Với những Song Tử đã có nửa kia, mối quan hệ tình cảm mà Song Tử đang theo đuổi sẽ thêm sâu đậm và vững chắc. Có thể hai bạn đang tiến từng bước rất chậm nhưng đây lại là giai đoạn cần thiết để mọi thứ được ổn định.

    Trong suốt năm nay, hai bạn sẽ không dành nhiều thời gian cho nhau hoặc không cùng tham gia nhiều hoạt động thú vị như trước. Nhưng đừng vội lo lắng bởi điều này không có nghĩa hứng thú hai bên dành cho nhau giảm đi mà đơn giản mối quan hệ của bạn đang bị các chòm sao tác động tạm thời mà thôi.

    Với Song Tử còn độc thân thì nên tham gia nhiều hơn các hoạt động xã hội và gặp gỡ thật nhiều người trong năm nay. Nhờ vẻ ngoài quyến rũ, "gu" ăn nói thu hút và tinh thần phóng khoáng, bạn sẽ dễ dàng có được một lượng người hâm mộ rầm rộ, nhất là vào tháng 7.

    Cự Giải (22/6 – 22/7)

    Những sự kiện tiêu biểu nhất của năm 2015 của Cự Giải đều liên quan đến công việc của bạn.

    Con đường đi lên của Cự Giải trong năm 2015 sẽ rất rõ ràng, nhưng bạn cũng cần nhiều sự nỗ lực và kiên trì đấy.

    Sự nghiệp và tài chính: Con đường đi lên của Cự Giải trong năm 2015 sẽ rất rõ ràng, nhưng bạn cũng cần nhiều sự nỗ lực và kiên trì đấy. Bạn sẽ đảm nhận nhiều trách nhiệm nặng nề hơn. Bạn sẽ thành công hơn nhiều vào đầu năm 2015. Đặc biệt, đây là thời gian rất có lợi cho bạn về mặt tài chính.

    Khởi đầu mùa xuân, bạn đừng trì hoãn những quyết định quan trọng của mình. Nếu bạn lỡ mất thời hạn, nó có thể ảnh hưởng tới sự nghiệp của bạn. Hãy tập trung và đừng có chia sẻ những thông tin cá nhân với những người mà bạn không tin tưởng. Bạn có thể phải chịu hậu quả đấy.

    Thời điểm bão hòa sẽ đến trong nửa năm tới, bạn sẽ làm tốt các công việc của mình.

    Tình yêu: Những người đang ở trong một mối quan hệ sẽ được hưởng khoảng thời gian hòa thuận, nhưng ngoài ra những người độc thân cũng có thể mong đợi để tận hưởng một mối quan hệ tán tỉnh lãng mạn. 

    Sư Tử (23/7 – 22/8)

    Sự nghiệp và tài chính: Năm 2015 là năm Sư Tử có thể làm việc theo bản năng và trí tuệ, vì điều này giúp bạn trở thành một người chiến thắng. Nếu bạn đang phải đối phó với những thách thức của mọi người tại nơi làm việc, hoặc nếu bạn đang phỏng vấn xin việc, kỹ năng cá nhân của bạn sẽ thực sự tỏa sáng, đặc biệt là trong tháng 10.

    Bạn có thể là ứng cử viên đáng ngạc nhiên tại nơi làm việc trong tháng 4. Tháng 8, bạn sẽ xác định được đúng nơi và vào đúng thời điểm của những khó khăn trong công việc. Tháng 11, một vài liên lạc xã hội có thể giúp bạn gặt hái được nhiều điều bổ ích. Cánh cửa may mắn sẽ mở ra cho bạn trong năm 2015 đấy. Tiết kiệm hơn vào mùa thu sẽ giúp bạn có thêm một khoản tiền cho những việc cần thiết sau này.

    Tình yêu: Nếu còn độc thân, năm 2015, cơ hội để Sư Tử có được nửa kia là rất cao. Bạn sẽ không phải nói hay làm gì nhiều để thu hút sự chú ý, đặc biệt là trong tháng 7 và tháng 8, mối quan hệ mới sẽ đến với bạn một cách ngẫu nhiên đấy.

    Nếu bạn đang có tình ý sâu sắc với một người nào đó, bạn nên tiếp cận họ một cách từ từ. Nóng vội sẽ không mang lại kết quả như bạn mong đợi.

    Xử Nữ (23/8 – 22/9)

    Nhìn chung, năm 2015, tình yêu và công việc của bạn sẽ rất suôn sẻ. Những điều có vẻ bất khả thi trong năm 2014 thì giờ sẽ có thể dễ dàng thực hiện được.

    Sự nghiệp và tài chính: Cuộc sống chuyên nghiệp của bạn sẽ được nạp với các cơ hội mới cho các năm trước. Sẽ có mối quan hệ tốt với chính quyền và các đồng nghiệp tại nơi làm việc của bạn. Dự án của bạn sẽ đi vào quỹ đạo đúng với độ tin cậy đảm bảo cho khung thời gian này.

    Trong mùa xuân, đó là một khoảng thời gian yên bình. Xử Nữ thực sự đã sử dụng khả năng tư duy rất hợp lý, dành thời gian để suy xét về những dự án chưa hoàn thành.

    Tình yêu: Tình yêu của bạn hay bên mối quan hệ sẽ được tốt trong năm 2015.

    Trong nửa đầu năm nay, niềm đam mê và cảm xúc của bạn sẽ được cường độ cao do sự sắp xếp các hành tinh tốt. Nửa sau của năm sẽ được thanh thản hơn ở phía trước, tình yêu trong đó sẽ không có bất kỳ khó khăn lớn hoặc cản trở mặc dù vấn đề đôi khi phát sinh không thể tránh khỏi.

    Thiên Bình (23/9 – 23/10)

    Sự nghiệp và tài chính: Thiên Bình thích hợp với mọi công việc làm họ có thể làm việc với mọi người. Đó là lý do nghề nghiệp lý tưởng cho họ nên liên quan đến nghệ thuật hay kinh doanh. Sự thất bại trong sự nghiệp của họ có thể được gây ra bởi sự bất cẩn và xu hướng lệ thuộc vào tầm ảnh hưởng của người khác.

    Tại nơi làm việc, Thiên Bình trở thành là một người đồng nghiệp đáng tin cậy nhất trong văn phòng. Nếu Thiên Bình đang tìm việc, thì năm nay khả năng sẽ là thời gian tốt cho công việc bạn đang tìm kiếm.

    Tình yêu: Với những Thiên Bình còn cô đơn, năm 2015, bạn khó có thể tìm được người bạn đời của mình. Bạn có thể sẽ gặp được một số sự lựa chọn nhưng những mối tình đó cũng chỉ thoáng qua.

    Đối với Thiên Bình đã kết hôn, năm 2015, vợ chồng nhà Thiên Bình cần cố gắng lắng nghe nhau nhiều hơn và biết đặt mình vào tâm trạng, suy nghĩ của người bạn đời.

    Bọ Cạp (24/10 – 22/11)

    Sự nghiệp và tài chính: Bắt đầu từ đầu năm bạn nên cẩn thận tại nơi làm việc. Ai đó có thể cố gắng ăn cắp các dự án và suy nghĩ của bạn và nhận là của anh ta. Sự bắt đầu của năm sẽ khắt khe trong công việc, nhưng bên cạnh đó là một khoảng thời gian rất thành công trong các mối quan hệ.

    Sự nghiệp sẽ lấy lại trong mùa xuân. Bạn phải chăm chỉ và dành dụm những cái bạn muốn, điều này sẽ không còn là sự chú ý. Bạn có thể mong đợi sự đánh giá cao từ các đồng nghiệp. Sự nghiệp của bạn sẽ nở hoa.

    Tình yêu: Người mà Bọ Cạp muốn ở bên nhất chính là người yêu của họ. Tuy nhiên, có những lúc Bọ Cạp lại muốn rời xa họ, chia tay họ trong khi chẳng có chuyện gì xảy ra giữa 2 người cả. Họ chỉ muốn được cô đơn một chút, được "đau" một chút, được sầu não một chút, được nếm lại cảm giác những lúc đau khổ một chút.

    Nhân Mã (23/11 – 21/12)

    2015 hứa hẹn sẽ là 1 năm đáng nhớ với Nhân Mã, bởi lẽ ảnh hưởng của các vì sao sẽ rất mạnh mẽ và có lợi cho bạn, cho phép bạn tiến xa ở mọi lĩnh vực.

    Sự nghiệp và tài chính: Tại nơi làm việc bạn quản lý tốt và làm mê hoặc đồng nghiệp với các ý tưởng, vì vậy, bạn có thể mong đợi sự giúp đỡ làm cho dự án dễ dàng hơn. Bạn cũng có thể hi vọng những thú vị từ việc đánh giá tài chính.

    Thiên Vương Tinh trong Bạch Dương sẽ bảo vệ cho những Nhân Mã sinh vào 10 ngày giữa cung, mang đến những cơ hội tốt đẹp không ngờ cho cả tình yêu và sự nghiệp.

    2015 hứa hẹn sẽ là 1 năm đáng nhớ với Nhân Mã.

    Tình yêu: Những Nhân Mã sinh vào tháng 11 sẽ có cơ hội củng cố 1 tình yêu vừa chớm nở, sức hấp dẫn của bạn là không thể cưỡng lại. Chỉ Hải Vương Tinh trong Song Ngư mới có thể làm suy yếu tình trạng an nhiên này - xu hướng này ảnh hưởng mạnh đến những Nhân Mã sinh vào cuối tháng 11, khiến bạn cảm thấy vô cùng bồn chồn và muốn thay đổi mọi thứ.

    Ma Kết (22/12 – 19/01)

    Sự nghiệp và tài chính: Trong sự nghiệp, Ma Kết nghĩ rằng, thành công và quyền lực cần có siêng năng và vì vậy, họ luôn luôn đạt được nhanh chóng. Mục tiêu thường gắn liền với lợi nhuận tài chính hoặc uy tín.

    Vị trí thuận lợi của các hành tinh cũng giúp Ma Kết đạt được những mục tiêu mà bạn trân trọng.

    Tình yêu: Đời sống tình cảm của bạn gặp nhiều may mắn, bạn sẽ ngay lập tức nhận ra người nào có thể trở thành bạn đời tương lai của mình.

    Từ ngày 11/8, nhờ sự hậu thuẫn của Mộc Tinh, Ma Kết sẽ gặt hái nhiều hoa thơm trái ngọt trong nhiều khía cạnh trong đời bạn - từ công việc, tình yêu tới gia đình, bạn bè. Bạn sẽ luôn tự tin và lạc quan, và đó chính là yếu tố quan trọng để đạt được những mục tiêu cao quý nhất.

    * Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo*


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-yeu-va-tai-chinh-cua-12-cung-hoang-dao-nam-2015-a77051.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Tình yêu và tài chính trong tháng 10 của 12 chòm sao

    Tình yêu và tài chính trong tháng 10 của 12 chòm sao

    (ĐSPL) – Tháng 10 của Ma Kết diễn ra không mấy vui vẻ. Nhìn bề ngoài cứ tưởng chẳng có chuyện gì xảy ra, nhưng thực ra cảm xúc dường như đang bị cái gì đó làm cho rối loạn, nhất là trong chuyện tình cảm.