+Aa-
    Zalo

    Tình yêu và tham vọng tập 1: Linh quỳ xuống trước mặt Phong cầu xin để thoát đi tù

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong tập 1 "Tình yêu và tham vọng", bố con Linh (Diễm My 9X) đã vướng phải rắc rối lớn, suýt lâm vào cảnh tù tội.

    Trong tập 1 "Tình yêu và tham vọng", bố con Linh (Diễm My 9X) đã vướng phải rắc rối lớn, suýt lâm vào cảnh tù tội.

    "Tình yêu và tham vọng", bộ phim quy tụ dàn trai xinh gái đẹp hai miền Nam - Bắc đã chính thức lên sóng tập 1 vào lúc 21h40 ngày 23/3 trên kênh VTV3.

    "Tình yêu và tham vọng" vừa mở đầu đã khá căng thẳng khi nhân vật Linh (Diễm My 9X) lặn lội đến rừng tràm Phú Yên để tìm lại công thức dầu gội do bố cô sáng chế.

    Bố con Linh vốn làm việc cho tập đoàn Bách Hợp của Phong (Mạnh Trường) nhưng công thức này đã bị đánh cắp và bán cho đối thủ cạnh tranh là công ty Hoàng Thổ do Minh (Nhan Phúc Vinh) làm tổng giám đốc.

    Thực tế, bản thân Minh không mặn mà với việc kinh doanh, anh chỉ muốn hoàn thành dự án này để được tự do đến bên người mình yêu là Thùy Chi. Tình yêu của hai người không có được sự ủng hộ của mẹ Minh (NSND Minh Hòa) do không môn đăng hộ đối. Dù vậy, Minh vẫn quyết định cầu hôn Thùy Chi ở Phú Yên.

    Khi Linh tìm đến Phú Yên cũng là lúc Minh đã cầu hôn thành công Thùy Chi. Linh thuyết phục Minh trả lại sáng chế của cha mình: “Anh có biết vì chuyện này mà bố con tôi sắp phải đi tù không? Tôi cầu xin anh, anh đã trả cho em gái tôi bao nhiêu tiền, tôi sẽ tìm cách trả đủ lại cho anh. Xin anh hãy trả công thức lại cho Bách hợp, đừng bắt bố tôi đi tù”.

    Tuy vậy, Minh lạnh lùng từ chối: “Tôi không có trách nhiệm cần phải quan tâm đến sự kỳ vọng hay thất vọng của bất kỳ ai cả”. Tuy nhiên, anh tiết lộ cho Linh biết, người bán công thức độc quyền cho mình chính là Ánh (Thùy Anh), em gái cùng cha khác mẹ của cô.

    Quá tuyệt vọng trước tình cảnh trước mắt, Linh trượt chân ngã xuống suối. Người yêu của Minh là cô gái hiền lành vì lo Linh gặp chuyện nên bảo Minh đi cứu Linh.

    Trong khi Minh nhảy xuống cứu Linh, bạn gái anh đứng trên bờ bị một kẻ lạ lao đến kè dao vào cổ. Thùy Chi vùng ra bỏ chạy vào rừng cây rồi mất tích. Lạc mất người yêu, Minh sống trong rừng suốt 3 năm để tìm lại cô nhưng vẫn bặt vô âm tín.

    Về phần Linh, sau khi thoát chết trở về, cô quỳ xuống trước mặt Phong để cầu xin cho hai bố con thoát cảnh đi tù.

    Cô nói: “Nếu anh không truy cứu bố con em, em hứa sẽ làm việc không lương cho tới khi trả đủ số tiền mà công ty đã tổn thất. Em sẽ làm bất cứ yêu cầu gì có lợi cho công ty. Giờ anh có bỏ tù bố con em thì anh cũng chỉ thỏa mãn được cơn tức giận của mình nhưng anh vẫn là người chịu tổn thất nhất…”.

    Phong ghét việc người khác đưa ra điều kiện với mình nhưng sau khi suy tính thiệt hơn, cảm thấy nên đưa ra quyết định có lợi nhất cho mình, Phong đã đồng ý với Linh.

    Dù biết mình đã dấn thân vào một thỏa thuận "nô lệ", không công bằng nhưng Linh phải chấp nhận điều này vì không muốn bố phải khổ và gia đình tan nát.

    Dựa trên tình tiết phim, khán giả cho rằng vai nữ chính của Diễm My sau này sẽ rơi vào mối tình tay ba với hai người đứng đầu 2 công ty - Minh và Phong. Dù vậy, với những ân oán phức tạp giữa ba người, câu chuyện tình yêu này có lẽ sẽ nhiều sóng gió.

    Bên cạnh đó, việc nhân vật Phong của Mạnh Trường thể hiện sự vụ lợi, tàn nhẫn ngay từ đầu cũng khiến người xem cảm thấy khá thích thú, mới lạ.

    Ngoài ra, trong tập 1 "Tình yêu và tham vọng" còn có sự xuất hiện đáng chú ý của các nhân vật Tuệ Lâm (Lã Thanh Huyền) và Sơn (Thanh Sơn), là những trụ cột của công ty Hoàng Thổ, cùng mẹ Minh gồng gánh công ty trong suốt thời gian anh bỏ nhà ra đi. Bên cạnh đó, Tuệ Lâm cũng đem lòng yêu Minh nhưng không được anh đáp lại.

    Tập 1 "Tình yêu và tham vọng" khép lại với tình tiết mẹ Minh bị chần đoán bị ung thư phổi. Với tình hình này, có lẽ Minh sẽ sớm quay trở lại công ty và đối đầu trực diện với Bách Hợp của Phong trên thương trường.

    Tập 2 "Tình yêu và tham vọng" sẽ được lên sóng lúc 21h30 trên kênh VTV3 ngày 24/3.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-yeu-va-tham-vong-tap-1-linh-quy-xuong-truoc-mat-phong-cau-xin-de-thoat-di-tu-a316579.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan