+Aa-
    Zalo

    Tình yêu và tham vọng tập 10: Linh thờ ơ khi được trai đẹp thả thính nhưng rung động trước sếp mới

    • DSPL
    ĐS&PL Trong tập 10 phim "Tình yêu và tham vọng", Linh thẳng thừng cự tuyệt sự theo đuổi của Sơn nhưng lại vô tình bị Minh hấp dẫn.

    Trong tập 10 phim "Tình yêu và tham vọng", Linh thẳng thừng cự tuyệt sự theo đuổi của Sơn nhưng lại vô tình bị Minh hấp dẫn.

    Trong "Tình yêu và tham vọng" tập 10, Linh (Diễm My 9X) đã đi khảo sát ở khu nghỉ dưỡng cùng với Minh (Nhan Phúc Vinh), Tuệ Lâm (Lã Thanh Huyền) và Sơn (Thanh Sơn).

    Tại đây, Minh đã tổ chức sinh nhật ở bờ biển cho Tuệ Lâm. Có lẽ đây là cách anh đền bù cho người bạn thân thiết vì không thể đáp lại tình cảm của cô.

    Minh, Tuệ Lâm và Sơn lớn lên cùng nhau, là những người bạn thân thiết đã lâu nên dù có chuyện gì xảy ra họ vẫn luôn ủng hộ nhau và khó có ai chen vào được. Cũng vì lẽ đó, Minh không muốn mất đi người bạn như Tuệ Lâm.

    Tình bạn bền chặt của Sơn, Tuệ Lâm và Minh.

    Sơn cũng lên kế hoạch "tấn công" Linh dù bản thân không có chút cảm nào với cô. Ở khu nghỉ dưỡng tại Phú Yên, Minh vẫn còn day dứt về chuyện của Thùy Chi (Bích Ngọc), còn Linh thì mơ hồ về ký ức bị rơi xuống thác nước ba năm trước. 

    Khi cô quay lại nơi gặp nạn, Minh bất ngờ xuất hiện ngăn cản vì sợ cô lại rơi xuống thác. Lúc này, Minh bất chợt để lộ chuyện anh biết Linh không biết bơi. Chi tiết này đã khiến Linh nghi ngờ chuyện Minh chính là người đã cứu mình năm đó. 

    Đặc biệt sau khi cô biết chuyện Minh thường làm việc tốt như cứu người bị nạn ở nơi này nhưng không bao giờ kể ra thì cô càng suy nghĩ nhiều về vị sếp mới này hơn.

    Linh nghi ngờ Minh là người cứu mình năm xưa.

    Trên thực tế, Minh đang phải đối mặt với nhiều áp lực ở công ty. vừa phải vực dậy việc kinh doanh của Hoàng Thổ, vừa phải lo đối phó với những cổ đông "khó nhằn", trong đó có bố của Tuệ Lâm.

    Bố Tuệ Lâm ngoài mặt thì thể hiện sự ủng hộ Minh nhưng thực tế lại xúi giục các cổ đông khác gây khó dễ cho anh, nhằm gây sức ép khiến Minh phải cầu cứu mình, qua đó ép Minh lấy Tuệ Lâm.

    Đặc biệt, dự án khu nghỉ dưỡng ở Phú Yên của Minh vấp phải sự phải đối quyết liệt của các cổ đông.

    Có người lên tiếng phản đối: “Đâu chỉ có Happy Time đóng băng, còn dự án chung cư cao cấp Bình Minh trong quá trình xây dựng còn đắp chiếu nằm đấy, không có vốn. Thôi, tổng giám đốc đừng vẽ vời thêm dự án nào nữa”.

    Trong khi đó một cổ đông khác đe dọa sẽ rút vốn khỏi tập đoàn nếu Minh còn tiếp tục liều mạng: “Anh hùng hồn tuyên bố là sẽ đưa công ty ra khỏi thời kỳ khủng hoảng nhưng tôi thấy anh đang đưa công ty đến bờ vực thẳm. Nếu tình hình không có diễn biến tích cực, tôi sẽ xem xét việc rút vốn khỏi tập đoàn Hoàng Thổ”.

    Nhiểu cổ đông phản đối dự án mới của Minh.

    "Sóng ngầm" mãnh liệt ở Hoàng Thổ không chỉ trong những lãnh đạo cấp cao mà còn từ phía các nhân viên phía dưới.

    Làm việc tại phòng của Đại Cán (Văn Bích), Ánh thường xuyên bị trưởng phòng nghĩ cách hạch sách để cô nàng không làm được việc gì ra hồn. Đây cũng chính là chỉ thị bí mật mà Tuệ Lâm dành cho Đại Cán.

    Trước mặt Ánh, Tuệ Lâm lại tỏ ra là một người hòa ái, dễ gần, đối xử tốt với nhân viên. Chính vì lẽ đó, Ánh luôn suy nghĩ phải thân cận, nịnh nọt Tuệ Lâm để cuộc sống công sở dễ dàng hơn.

    Trong khi đó, từ trước đến nay Ánh luôn ghen tỵ với Linh, không hiểu được nỗi khổ của người chị gái cùng cha khác mẹ. Khi bị bắt nạt tại công ty, Ánh cũng cho rằng Linh đang vui trên nỗi khổ của mình.

    Ánh "mặt nặng mày nhẹ" với chị gái cùng cha khác mẹ.

    Trên thực tế, Linh đã cảnh cáo Đại Cán về cách đào tạo nhân viên mới: "Tôi đã thấy cách anh đào tạo rồi. Chúng ta cần phải họp một buổi để trao đổi về phương pháp đấy". 

    Trong khi đó, mâu thuẫn của Phương (Huyền Lizzie) và Hường (Diễm Hương) cũng lên đến đỉnh điểm.

    Phương thậm chí còn lớn tiếng thách thức Hường: “Thi xem trong vòng 1 tháng tới, team của tôi hay team cũ của chị bên nào sẽ bán được nhiều căn nhà hơn. Nếu tôi thua thì tôi sẽ rời khỏi công ty, còn nếu chị thua thì chị sẽ phải rời khỏi chức trưởng phòng.

    Chẳng phải chị vừa nói là team của tôi toàn lính mới, chả làm ăn được gì, còn chị là tướng giỏi chị lại sợ rồi? Hay bấy lâu nay cũng chỉ là hổ giấy thôi?”.

    Phương thách thức Hường bất chấp việc mình là nhân viên dưới quyền.


    "Tình yêu và tham vọng" tập 11 sẽ lên sóng vào lúc 21h30 ngày 27/4 trên kênh VTV3.  

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-yeu-va-tham-vong-tap-10-linh-tho-o-khi-duoc-trai-dep-tha-thinh-nhung-rung-dong-truoc-sep-moi-a320556.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan