+Aa-
    Zalo

    Tình yêu và tham vọng tập 11: Linh day dứt vì Minh, Phong cặp kè gái lạ

    • DSPL
    ĐS&PL Trong tập 11 phim "Tình yêu và tham vọng", Linh phát hiện ra Minh là ân nhân cứu mạng, đồng thời ngày càng xa cách trong mối quan hệ với Phong.

    Trong tập 11 phim "Tình yêu và tham vọng", Linh phát hiện ra Minh là ân nhân cứu mạng, đồng thời ngày càng xa cách trong mối quan hệ với Phong.

    Phim "Tình yêu và tham vọng" tập 11 đã lên sóng VTV3 với những tình tiết thu hút sự chú ý của khán giả.

    Trong chuyến khảo sát ở Phú Yên, Linh (Diễm My 9X) đã phát hiện ra người cứu mình khỏi chết đuối năm xưa chính là Minh (Nhan Phúc Vinh). Không chỉ thế, cô còn biết sự thật phũ phàng về chuyện vì cứu mình mà Minh lạc mất người anh yêu nhất.

    Linh thấy day dứt khi biết sự thật về ân nhân cứu mạng mình 3 năm trước.

    Linh cảm thấy vô cùng day dứt và liên tục nói lời xin lỗi với Minh: “Vì cứu tôi, anh đã không kịp cứu cô ấy, có phải không? Tôi xin lỗi. Tôi thực sự xin lỗi. Tôi không nghĩ...".

    Tuy vậy, trong suy nghĩ của Minh, đây hoàn toàn là trách nhiệm của anh chứ không liên quan tới ai khác. Anh lạnh lùng trả lời Linh: “Cô không cần phải nói lời xin lỗi. Cô chẳng liên quan gì cả. Còn bây giờ thì hãy đi đi và đừng bao giờ nhắc đến chuyện này nữa”.

    Tuệ Lâm (Lã Thanh Huyền) đã chứng kiến cuộc nói chuyện của hai người và không khỏi cảm thấy ấm ức, không cam lòng khi rõ ràng cô là người gặp Minh trước tiên, lớn lên cùng anh nhưng lại luôn đứng ngoài những khoảnh khắc quan trọng của cuộc đời anh.

    Dù Tuệ Lâm có làm bao nhiêu việc cho Minh, bày tỏ tình cảm với anh bao nhiêu lần thì cũng chỉ nhận được lời thừa nhận rằng anh coi cô là "em gái".

    Minh vẫn không thể mở lòng với bất kỳ ai sau sự ra đi của Thùy Chi.

    Có lẽ, sự thân thiết từ nhỏ với Minh không phải lợi thế của Tuệ Lâm mà lại là rào cản giúp Minh có những cảm xúc khác biệt với cô. Vì quá thân thiết, Minh coi Tuệ Lâm và Sơn (Thanh Sơn) giống như anh em trong nhà, không thể nảy sinh tình yêu với người mình coi là em gái.

    Trong khi đó, Linh dần phát triển những cảm xúc khác biệt dành cho Minh. Linh đã tự tay vẽ một bức ảnh chân dung theo trí nhớ lên mộ tượng trưng của Thùy Chi. Cô cũng bắt đầu thông qua Sơn tìm hiểu về Thùy Chi và biết ngày xưa Chi từng ở trại trẻ mồ côi.

    Bên cạnh đó, Linh đang dao dộng trong việc tiếp tục làm gián điệp kinh doanh cho Phong (Mạnh Trường).

    Phong không còn đủ kiên nhẫn sau nhiều ngày không thể liên lạc được với Linh. Vị chủ tịch của Bách Hợp thậm chí còn nổi giận với "tình một đêm" vì Linh. Hóa ra, Phong cũng có những người tình không cố định để thỏa mãn dục vọng chứ không chỉ sống trong đau khổ, nhớ về người vợ đã khuất như những gì đã tâm sự với Linh.

    Phong ngày càng nôn nóng khi Linh không ở trong tầm kiểm soát.

    Khi biết được Linh từ Phú Yên trở về, Phong đã theo Linh đến tận nhà và đưa ra lời "cảnh cáo" nhằm cứu vãn tình thế nhưng dường như Linh đã quyết định từ bỏ vai trò gián điệp.

    Cũng trong tập 11 "Tình yêu và tham vọng", mâu thuẫn của Phương (Huyền Lizzie) và Hường (Diễm Hương) ngày càng nghiêm trọng. Thậm chí, Tuệ Lâm và Linh đều phải vào cuộc để làm giảm căng thẳng.

    Phương và Hường mâu thuẫn gay gắt.

    Phương và Hường còn thách đấu nhau trong việc đạt được thành tích kinh doanh. Trong khi Phương thực sự có năng lực bán hàng thì Hường chỉ lo thắng đối thủ bất chấp thủ đoạn.

    "Tình yêu và tham vọng" tập 12 sẽ lên sóng lúc 21h30 ngày 28/4 trên kênh VTV3.

    Vi An 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-yeu-va-tham-vong-tap-11-linh-day-dut-vi-minh-phong-cap-ke-gai-la-a321280.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan