+Aa-
    Zalo

    Tình yêu và tham vọng tập 12: Màn đánh nhau nơi công sở khiến Linh bị trừ lương 3 tháng

    • DSPL
    ĐS&PL Trong tập 12 phim "Tình yêu và tham vọng", Linh đã đứng ra nhận hết trách nhiệm trong vụ ẩu đả của Phương và Hường.

    Trong tập 12 phim "Tình yêu và tham vọng", Linh đã đứng ra nhận hết trách nhiệm trong vụ ẩu đả của Phương và Hường.

    Cuộc chiến nơi công sở của Phương (Huyền Lizzie) và Hường (Diễm Hương) ngày càng trở nên căng thẳng.

    Hường chỉ thị nhân viên bất chấp thủ đoạn để giành được thành tích cao hơn team của Phương. Nhận ra điều này, Phương cảnh cáo: “Cô về mà học lại cách bán hàng đi. Cố mà trở thành người bán hàng tử tế, đừng học theo sếp Hường của cô suốt ngày giở mấy cái trò mánh khóe ra rồi có ngày rước họa vào thân đấy”.

    Hường chỉ thị nhân viên bất chấp thủ đoạn để thắng Phương.

    Trong khi đó, Hường cũng không phải dạng vừa mà lớn tiếng chỉ trích Phương: “Tại sao chỗ nào có cô thì chỗ ấy ồn ào thế nhỉ. Cô Phương – cô giáo phụ trách môn giáo dục đạo đức cho tôi hỏi, cái thế loại mà hay đi tranh giành khách hàng của người khác, nói xấu đồng nghiệp sau lưng có phải là có vấn đề về nhân cách không?”.

    “Chị Hường đang nói chị à? Theo em những kẻ như thế nên cho vào trại phục hồi nhân phẩm để dạy dỗ lại”, Phương thẳng thừng đáp trả.

    Phương vốn là người nóng tính, không chịu được những chuyện khuất tất, chướng tai gai mắt. Vì thế, một lần nữa khi Hường chỉ đạo nhân viên cướp khách hàng của Phương, cô đã không thể nhịn mà xông vào...đánh nhau với Hường.

    Sự việc này khiến công ty lục đục nội bộ, nhân viên mất đoàn kết, Minh (Nhan Phúc Vinh) ngay lập tức triệu tập một cuộc họp để xử lý. Linh (Diễm My 9X) hiểu được rằng Tuệ Lâm (Lã Thanh Huyền) là người đứng sau thao túng Hường để gây ra mọi chuyện.

    Tuy vậy, cô vẫn nhận hết lỗi về mình vì cảm thấy có lỗi với Minh về chuyện đã làm anh mất bạn gái. Kết quả là Linh bị trừ 50% lương trong 3 tháng. Nhận thấy sự hiếu chiến, cư xử nóng nảy của mình khiến bạn thân bị liên lụy, Phương vô cùng hối hận.

    Linh bị trừ 50% lương trong 3 tháng.

    Cũng trong tập 12 "Tình yêu và tham vọng", Linh đã quyết định không làm gián điệp kinh doanh cho Phong (Mạnh Trường) nữa.

    Khi đã biết được Minh là người cứu mạng mình 3 năm trước, Linh cảm thấy cô khó lòng mà làm việc phản bội anh và Hoàng Thổ. Vì thế, khi gặp lại Phong, cô tỏ ra khá ngập ngừng.

    Phong một lần nữa thể hiện thái độ ân cần với Linh, ngỏ ý mời cô đi ăn để nói chuyện. Tuy vậy, Linh nói lời từ chối.

    Cô cũng nói thẳng với Phong về quyết định của mình: “Em không thể làm gián điệp cho anh nữa”. Mất đi những thông tin quan trọng của Linh, Phong sẽ không dễ dàng "tấn công" Hoàng Thổ một khi đã có sự trở về của Minh.

    Linh không muốn làm gián điệp cho Phong vì nợ ân tình với Minh.

    Điều này khiến Phong vô cùng giận dữ và tìm đủ mọi cách để Linh thay đổi ý định. Trong những tập gần đây, con người thật của Phong càng được hé lộ rõ ràng hơn.

    Dù luôn canh cánh trong lòng về người vợ đã mất và có chút cảm tình với Linh thì Phong vẫn có một người phụ nữ là "bạn tình" cố định để anh thỏa mãn dục vọng.

    Linh lờ mờ biết được điều này nhờ sự cảnh báo của Phương, cũng chính vì thế cô càng quyết tâm hơn trong việc từ chối công việc gián điệp kinh doanh cho Phong.

    Tập 13 "Tình yêu và tham vọng" dự kiến sẽ lên sóng lúc 21h30 ngày 4/5 trên kênh VTV3.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-yeu-va-tham-vong-tap-12-man-danh-nhau-noi-cong-so-khien-linh-bi-tru-luong-3-thang-a321417.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan