+Aa-
    Zalo

    Tình yêu và tham vọng tập 14: Tuệ Lâm "dằn mặt" Linh, cảnh cáo hãy tránh xa Minh

    ĐS&PL Trong tập 14 phim "Tình yêu và tham vọng", Tuệ Lâm không thể nhẫn nại sau khi liên tiếp thấy được Linh và Minh thường xuyên tiếp xúc.

    Trong tập 14 phim "Tình yêu và tham vọng", Tuệ Lâm không thể nhẫn nại sau khi liên tiếp thấy được Linh và Minh thường xuyên tiếp xúc.

    [presscloud]15612[/presscloud]

    Teaser "Tình yêu và tham vọng" tập 14. Nguồn: VFC

    Teaser "Tình yêu và tham vọng" tập 14 đã hé lộ những tình tiết hấp dẫn xoay quanh mối quan hệ của Linh (Diễm My 9X), Minh (Nhan Phúc Vinh) và Tuệ Lâm (Lã Thanh Huyền).

    Tuệ Lâm là một cô gái tài sắc vẹn toàn và luôn cố hướng đến những gì hoàn hảo nhất. Trong tình yêu cũng vậy. Tuệ Lâm dành tình cảm cho Minh suốt nhiều năm trời dù chưa từng được anh đáp lại.

    Trước kia, cô thất bại bởi Thùy Chi (Bích Ngọc), cô gái mồ côi trái ngược hoàn toàn với mình. Minh thậm chí không cho cô cơ hội cạnh tranh công bằng với Thùy Chi bởi trái tim anh chỉ luôn hướng về cô gái dịu dàng này.

    Khi Thùy Chi không còn ở đây nữa, Tuệ Lâm một lần nữa thấy tình yêu của mình bị đe dọa với Linh, cũng là một cô gái thua kém cô về gia thế nhưng vô tình luôn lấy được thiện cảm từ Minh.

    Đặc biệt khi biết Linh vẫn luôn thương nhớ Minh 3 năm qua, Tuệ Lâm không thể giữ được bình tĩnh.

    Tuệ Lâm cảnh cáo Linh hãy tránh xa Minh.

    Không cam lòng một lần nữa thất bại, Tuệ Lâm thẳng thắn "dằn mặt" Linh: "Ở đây chỉ có tôi với cô, không cần phải giả vờ. Muốn cống hiến cho công ty tốt nhất nên dựa vào sức của mình, lấy lòng sếp cũng vô ích thôi.

    Cô nghĩ anh Minh đã quên lỗi lầm của cô trong quá khứ à, giám đốc Linh? Cô cảm kích vì anh ấy đã cứu mạng mình và muốn tỏ lòng biết ơn. Nhưng cô đừng quên, chỉ vì cứu cô mà anh ấy đã không cứu được Thùy Chi. Tốt nhất hãy tránh xa anh ấy ra".

    Câu nói này chắc chắn là một đòn tâm lý nặng nề với Linh bởi trong thâm tâm, cô luôn cảm thấy áy náy vì sự việc 3 năm trước. Dù Minh đã khẳng định đó không phải lỗi của Linh thì cô vẫn thấy hối hận vì hành động lỗ mãng lúc đó của mình.

    Trong khi đó, dù tỏ ra cứng rắn với Linh nhưng rốt cuộc, Tuệ Lâm vẫn là một người con gái, hơn nữa còn rất lụy tình. Cô tâm sự với Sơn (Thanh Sơn) lý do yêu Minh.

    Tuệ Lâm chỉ còn biết trút bầu tâm sự với Sơn về tình yêu đơn phương của mình.

    "Anh biết không, từ nhỏ dù có chuyện gì người em chia sẻ không phải là bố mẹ mà là Minh. Những chuyện dù lớn dù nhỏ anh ấy cũng chịu khó lắng nghe và cho em rất nhiều lời khuyên", Tuệ Lâm nhớ lại.

    Sơn khá ái ngại cho cô em gái thân thiết: "Tuệ Lâm ơi là Tuệ Lâm, đừng bảo là vì thế mà em yêu thằng Minh mù quáng cả chục năm nay. Ngoài nó ra còn nhiều thằng có thể hiểu được em. Hay là em yêu anh còn hơn".

    Trong một diễn biến khác ở tập 14 "Tình yêu và tham vọng", Phong (Mạnh Trường) gặng hỏi Linh về nguyên nhân cô từ bỏ việc làm gián điệp cho anh. Linh đã nói thật với anh về chuyện năm xưa được Minh cứu mạng. Không bỏ cuộc, Phong muốn Linh quay trở về làm việc cho Bách Hợp. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, Linh khó lòng đưa ra quyết định dứt khoát được.

    Phim "Tình yêu và tham vọng" tập 14 sẽ lên sóng vào lúc 21h30 ngày 5/5 trên kênh VTV3.

    Vi An 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-yeu-va-tham-vong-tap-14-tue-lam-dan-mat-linh-canh-cao-hay-tranh-xa-minh-a322145.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan