Tình yêu và tham vọng tập 19: Tuệ Lâm gây sức ép nhưng Linh được hai chàng trai hết lòng bảo vệ


Thứ 2, 25/05/2020 | 08:06


Cùng sự kiện

Trong tập 19 "Tình yêu và tham vọng", Tuệ Lâm một mực muốn sa thải Linh trong khi Sơn và Minh thì bảo vệ cô nàng giám đốc kinh doanh.

Trong tập 19 "Tình yêu và tham vọng", Tuệ Lâm một mực muốn sa thải Linh trong khi Sơn và Minh thì bảo vệ cô nàng giám đốc kinh doanh.

Teaser Tình yêu và tham vọng tập 19. Nguồn: VFC

Teaser tập 19 phim "Tình yêu và tham vọng" hé lộ rắc rối mà Linh (Diễm My 9X) gặp phải sau khi việc cô gặp gỡ Phong (Mạnh Trường) bị Ánh (Thùy Anh) quay phim lại và tiết lộ cho Tuệ Lâm (Lã Thanh Huyền).

Khi biết chuyện, Minh (Nhan Phúc Vinh) đến tìm gặp Linh ở công ty và hỏi xem chuyện gì đã xảy ra. Linh tỏ ra bình thản, không giải thích mà thừa nhận: "Chị Tuệ Lâm đã kể cho anh và mọi người nghe rồi. Đó là sự thật, tôi thấy không cần thiết phải giải thích thêm nữa".

Linh tự nhủ rằng bản thân không làm gì khuất tất cũng như không phản bội Hoàng Thổ nên không cần giải thích gì thêm nữa. Tuy vậy, Minh lại nghĩ khác. Dù anh biết rằng cô trong sạch nhưng không có nghĩa mọi người cũng hiểu, anh khuyên cô không nên im lặng như vậy.

Minh khuyên Linh nên làm rõ mọi việc để khỏi mang tiếng xấu.

Trước khi rời đi, Minh nói với Linh: "Nếu như vì trả nợ cho tôi mà cô phải sống khác đi thì cô sẽ mắc nợ chính mình đấy". Câu nói này khiến Linh trầm tư, có thể sau lời thức tỉnh này, Linh sẽ chọn cách làm rõ mọi chuyện.

Cũng bởi vì sự việc lần này mà Tuệ Lâm một mực muốn Linh rời khỏi Hoàng Thổ. Tuy đã nhìn thấy những hình ảnh Linh gặp Phong nhưng Sơn (Thanh Sơn) vẫn quả quyết: "Không thể nào Linh làm gián điệp cho Phong được".

Trước câu nói này, Tuệ Lâm rất tức giận: "Anh lúc nào cũng bao che cho cô ta". Cô quay sang chất vấn cả Minh: "Còn anh, sao anh cũng che giấu sự việc cô ta đã phá hoại ở Séc vậy?".

Tuy vậy, Minh ngay lập tức phủ nhận: "Cô Linh không phải là người gây ra chuyện đó". Sự bênh vực của Minh dành cho Linh càng khiến Tuệ Lâm giận dữ hơn. Cô yêu cầu Minh kể ra mọi chuyện đã xảy ra ở trời Âu nếu không, chính cô sẽ sa thải Linh.

Cô bức xúc: "Từ trước đến nay, ba người chúng ta luôn thành thật với nhau, đặc biệt là trong công việc. Anh có dám thề với em, rằng Phan Hoàng Linh không phải là gián điệp của Bách Hợp không?".

Tuệ Lâm "nổi đóa" khi thấy Minh bảo vệ Linh.

Ở một diễn biến khác trong tập 19 phim "Tình yêu và tham vọng", Phương (Huyền Lizzie) và Đông (Phan Thắng) liên tục có những va chạm trong công việc.

Phương vốn là một người thẳng thắn, không khéo léo trong cư xử nên dù có năng lực nhưng lại không được lòng nhiều người. Trong khi đó, Ánh dù yếu kém trong công việc nhưng lại khéo đưa đẩy nên thường xuyên được mọi người giúp đỡ, che chở và Đông cũng là một trong số đó.

Phương và Thắng liên tục tranh cãi.

Trong cuộc cãi vã với Phương, Đông cũng nói đến Ánh. Anh thẳng thừng chê bai Phương: "Chị có rất nhiều tật xấu. Chị để yên nghe tôi nói hết, những điều này chỉ tốt cho chị thôi. Chị khinh người, phách lối, ăn nói tuỳ tiện. Chị hung hăng ai cũng doạ đánh. Chị tưởng cậy lớn bắt nạ bé là tự hào lắm đấy hả? Trong công ty ngoài cách sếp lớn có ai chị chưa bắt nạt không? Trong đó Ánh là người bị chị bắt nạt từ trước đến giờ".

Phương thì nhận ra Đông đang muốn bảo vệ Ánh vì vốn có tình cảm với cô nàng: "Hoá ra cậu quanh co lò xo từ nãy đến giờ cũng chỉ bảo vệ bạn gái trời đánh của cậu thôi đúng không?".

Tập 19 phim "Tình yêu và tham vọng" sẽ lên sóng lúc 21h30 ngày 25/5 trên kênh VTV3.

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-yeu-va-tham-vong-tap-19-tue-lam-gay-suc-ep-nhung-linh-duoc-hai-chang-trai-het-long-bao-ve-a324647.html