+Aa-
    Zalo

    Tình yêu và tham vọng tập 2: Minh sắp trở lại công ty sau 3 năm sống như "người rừng"

    • DSPL
    ĐS&PL Trong tập 2 "Tình yêu và tham vọng", Sơn thuyết phục Minh quay trở lại công ty Hoàng Thổ sau khi mẹ anh bị ung thư.

    Trong tập 2 "Tình yêu và tham vọng", Sơn thuyết phục Minh quay trở lại công ty Hoàng Thổ sau khi mẹ anh bị ung thư.

    [presscloud]15093[/presscloud]

    Teaser Tình yêu và tham vọng tập 2. Nguồn: VFC

    "Tình yêu và tham vọng" tập 2 đã hé lộ teaser với những tình tiết khá thu hút. Ở cuối tập 1 của phim, Tuệ Lâm (Lã Thanh Huyền) đã choáng váng với tin tức bà Khuê (NSND Minh Hòa) bị ung thư phổi.

    3 năm qua, bà Khuê đã cùng Tuệ Lâm và Sơn (Thanh Sơn) gánh vác công ty Hoàng Thổ. Tuy nhiên, năng lực của Minh (Nhan Phúc Vinh) đã điều mà ai cũng phải công nhận.

    Bởi thế, khi người đứng đầu công ty là bà Khuê ngã bệnh, Sơn và Tuệ Lâm đã nghĩ ngay đến việc thuyết phục Minh quay trở lại chèo chống công ty. Tuy nhiên, để làm được điều này có lẽ Sơn cũng tốn không ít sức lực.

    Sơn thuyết phục Minh trở về Hoàng Thổ.

    Minh vẫn đang sống trong rừng ở Phú Yên suốt 3 năm với hy vọng tìm lại được Thùy Chi, cô người yêu đã mất tích. Vì quá yêu Thùy Chi nên Minh không chấp nhận được việc cô bị bắt đi ngay trước mắt mình trong khi anh đang cứu người con gái khác.

    Minh cho rằng, chỉ cần không thấy xác thì vẫn có hy vọng vào việc Thùy Chi còn sống. Trong khi đó, Sơn khuyên anh nên nhìn vào sự thật và có lẽ sẽ nói ra chuyện mẹ Minh bị bệnh để khiến anh thay đổi suy nghĩ.

    Ở một diễn biến khác của "Tình yêu và tham vọng", Linh (Diễm My 9X) vẫn tiếp tục việc làm không lương cho Phong (Mạnh Trường) trong 3 năm qua nhưng hiện mối quan hệ của hai người cũng có nhiều thay đổi.

    Dường như Phong trở nên mềm mỏng và đối xử tử tế với Linh hơn, thậm chí còn tặng cô đồng hồ. Linh cũng không có cái nhìn quá xấu về Phong dù bản thân đang phải "bán mạng" làm việc cho anh ta.

    Bên cạnh đó, Phong thể hiện sự hả hê không che giấu khi biết bà Khuê bị bệnh. Anh ta đến thăm bệnh với giỏ hoa quả kèm theo chiếc nơ màu đen như thể báo điềm xấu.

    Phong hả hê khi thấy đối thủ lâm bệnh nặng.

    Không chỉ vậy, Phong còn nói ra bí mật ít người biết về việc bà Khuê đã hại chết chính chồng mình. Không rõ vì sao Phong biết được điều này hay lý do gì tạo nên ân oán của Hoàng Thổ và Bách Hợp bao năm qua hay chỉ là cạnh tranh thương trường đơn thuần? Tuy nhiên, khán giả đã khá mong chờ sự đối đầu của Phong và Minh trong những tập sắp tới của "Tình yêu và tham vọng".

    Tập 2 "Tình yêu và tham vọng" sẽ được lên sóng lúc 21h30 trên kênh VTV3 ngày 24/3.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-yeu-va-tham-vong-tap-2-minh-sap-tro-lai-cong-ty-sau-3-nam-song-nhu-nguoi-rung-a316591.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan