+Aa-
    Zalo

    Tình yêu và tham vọng tập 21: Minh dần nhận ra tình cảm nhưng lại phải nhìn Linh trong vòng tay bạn thân

    • DSPL
    ĐS&PL Trong tập 21 "Tình yêu và tham vọng", Minh dần nhận ra tình cảm của mình sau khi Linh rời đi nhưng vì nhiều lý do, anh không thể đến với Linh.

    Trong tập 21 "Tình yêu và tham vọng", Minh dần nhận ra tình cảm của mình sau khi Linh rời đi nhưng vì nhiều lý do, anh không thể đến với Linh.

    [presscloud]15895[/presscloud]

    Teaser Tình yêu và tham vọng tập 21. Nguồn: VFC

    Teaser tập 21 "Tình yêu và tham vọng" hé lộ những diễn biến mới trong chuyện tình tay tư phức tạp của Minh (Nhan Phúc Vinh), Sơn (Thanh Sơn), Linh (Diễm My 9X) và Tuệ Lâm (Lã Thanh Huyền).

    Trước đó, Linh đã buộc phải rời khỏi Hoàng Thổ sau kế hoạch của Phong (Mạnh Trường) và sự chèn ép liên tiếp từ Tuệ Lâm.

    Trong lúc này, Sơn phát hiện ra Minh đã che giấu chuyện Linh từng làm gián điệp trong khoảng thời gian đầu đến Hoàng Thổ. Quá hiểu về người bạn của mình, Sơn nhắc nhở Minh xem lại tình cảm bản thân bởi một người như Minh không thể làm việc như vậy chỉ vì Linh có năng lực trong công việc.

    Thực ra, bản thân Minh cũng lờ mờ nhận ra những cảm xúc của bản thân nhưng chính anh đã lờ nó đi, một phần vì cảm thấy có lỗi với người yêu cũ, phần khác cũng là do Linh là nhân viên của anh.

    Sơn an ủi Linh trong cơn mưa.

    Trong khi đó, tình cảm của Sơn dành cho Linh cũng lớn dần lên. Anh gặp cô để an ủi sau khi Linh rời Hoàng Thổ. Dưới cơn mưa, Linh khó lòng kìm chế được sự tủi thân và uất ức khi phải rời khỏi công ty.

    Cô nghẹn ngào nói: "Em về Hoàng Thổ được bao lâu rồi? Mấy tháng là dài hay ngắn? Nhưng đâu có gì quan trọng. Quan trọng là những năm tháng đó có đáng giá hay không".

    Sơn ôm lấy Linh, còn cô khóc nức nở trong vòng tay anh. Lúc này, Minh đứng từ xa chứng kiến cảnh này trong buồn bã.

    Minh hiểu rằng mọi chuyện ra nông nỗi ngày hôm nay một phần do sự ganh ghét của Tuệ Lâm với Linh vì tình cảm dành cho anh.

    Minh thẳng thừng nói với cô em thân thiết từ thuở nhỏ: "Em hãy từ bỏ tình cảm dành cho anh đi. Ghen tuông chỉ khiến cho em mệt mỏi. Chỉ làm cho hình ảnh của em trong mắt của anh càng ngày càng xấu xí hơn thôi. Em đừng vì anh mà đánh mất bản thân mình".

    Minh thẳng thừng khuyên Tuệ Lâm từ bỏ tình cảm với mình.

    Tuệ Lâm quá choáng váng khi Minh nói ra những lời này với mình. Trước đây dù anh đã từng từ chối tình cảm của cô nhưng chưa từng phũ phàng đến vậy. Và lần này là bởi vì một người con gái khác, Tuệ Lâm cảm thấy không cam lòng.

    Cũng vì vậy, khi Sơn đến khuyên nhủ Tuệ Lâm, cô đã từ chối ngay lập tức. "Anh đừng khuyên em phải từ bỏ tình yêu của mình. Khi nào anh yêu một người đủ nhiều và đủ lâu như em, anh sẽ hiểu phải từ bỏ một người mình yêu như vậy giống như việc phải chọn cái chết", Tuệ Lâm cay đắng thừa nhận.

    "Tình yêu và tham vọng" tập 21 sẽ lên sóng vào lúc 21h30 ngày 1/6 trên kênh VTV3.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-yeu-va-tham-vong-tap-21-minh-dan-nhan-ra-tinh-cam-nhung-lai-phai-nhin-linh-trong-vong-tay-ban-than-a325489.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan