+Aa-
    Zalo

    Tình yêu và tham vọng tập 22: Minh đến nhà "crush", bị bạn thân kiêm tình địch "bắt tại trận"

    • DSPL
    ĐS&PL Trong tập 22 "Tình yêu và tham vọng", Minh đến tận nhà xin lỗi và hứa đưa Linh trở lại Hoàng Thổ rồi bất ngờ gặp Sơn tại đó.

    Trong tập 22 "Tình yêu và tham vọng", Minh đến tận nhà xin lỗi và hứa đưa Linh trở lại Hoàng Thổ rồi bất ngờ gặp Sơn tại đó.

    Một tình huống khá éo le đã xuất hiện trong tập 22 phim "Tình yêu và tham vọng", đó là việc Sơn (Thanh Sơn) bắt gặp Minh (Nhan Phúc Vinh) ở cửa nhà Linh (Diễm My 9X).

    Trước đó, chính Sơn là người đã nhắc nhở Minh về tình cảm dành cho Linh. Vì vậy, khi gặp nhau trước cửa nhà nàng, cả hai chàng trai đều khá bối rối nhưng vẫn phải tỏ ra không có việc gì.

    Sơn bắt gặp Minh trước cửa nhà Linh.

    Sau đó, cả hai nhận lời mời của Linh ở lại ăn tối với gia đình cô. Trong khi Sơn tích cực thể hiện nhằm giành điểm trước mặt phụ huynh, sớm ngày trở thành con rể của gia đình thì Minh vẫn khá trầm tĩnh dù rằng trong lòng anh không mấy thoải mái.

    Chuyện Minh đến nhà Linh nhanh chóng được Ánh (Thùy Anh) báo cáo với Tuệ Lâm và điều này càng khiến cho Tuệ Lâm (Lã Thanh Huyền) càng giận dữ hơn.

    Khi thấy Tuệ Lâm khổ sở về tình cảm dành cho Minh không được đáp lại, bố cô đã thẳng thắn bày tỏ có thể dùng quyền lực để trợ giúp con gái. Tuy nhiên, Tuệ Lâm chia sẻ, cô muốn có được tình yêu của Minh chứ không phải chỉ một danh phận trống rỗng.

    Bố Tuệ Lâm không mấy hài lòng với cách suy nghĩ này của con gái. Ông ngay lập tức khiến Tuệ Lâm cứng họng: "Điều cuối cùng con muốn là thằng Minh cưới con phải không? Con nói với bố bao nhiêu lần câu này rồi, "con sẽ khiến anh ấy yêu con". Bố không thể bắt nó yêu con được, nhưng bố có thể khiến nó cưới con. Điều đó bố có thể làm ngay trong ngày mai".

    Bố Tuệ Lâm không muốn con gái phải chịu khổ vì một người đàn ông.

    Dù vậy, Tuệ Lâm có những toan tính của riêng cô. Tuệ Lâm và Minh đến trại trẻ mồ côi mà ngày trước Thùy Chi (Bích Ngọc) sống, rồi gặp Linh tại đây.

    Vốn dĩ đây là cơ hội để Tuệ Lâm bồi dưỡng tình cảm với Minh nên cô không thể vui nổi khi nhìn thấy Linh ở đây. Dù vậy, Tuệ Lâm vẫn kìm nén nỗi bực bội để tiếp cận Linh và thể hiện thái độ hòa hảo bất ngờ.

    Tuệ Lâm hỏi Linh: "Cô có tình cảm với Minh không? Tôi chia sẻ thật lòng với cô. Nếu thật sự giữa 2 người có tình cảm, tôi sẽ ủng hộ 2 người".

    Tuệ Lâm đang có những toan tính riêng nên thể hiện thái độ hòa hảo với Linh.

    Dù chưa rõ Tuệ Lâm có kế hoạch gì nhưng khán giả đều tin rằng đây chỉ là một bước lùi tạm thời của cô. Trước đó, Tuệ Lâm thừa nhận việc từ bỏ tình cảm với Minh khiến cô "đau đớn hơn cả cái chết". Vì vậy, không thể nào có chuyện cô tác hợp người trong mộng với tình địch.

    Ở một diễn biến khác trong tập 22 "Tình yêu và tham vọng", Phong (Mạnh Trường) đến tận nhà Linh để khuyên cô trở về Bách Hợp làm việc. Chuyện này không thành công vì thái độ gay gắt của Linh và sự xuất hiện bất ngờ của Minh sau đó.

    Đang trong cơn bực bội, Phong còn giận dữ hơn khi thấy cô nhân tình đang mang thai đã thản nhiên vào nhà anh từ lúc nào. Cô nhân tình độc nhất lần này đã mượn cớ cái thai đang mang trong bụng để đòi hỏi thêm ở anh. Chỉ với vài chiêu trò của cô nàng, Phong lập tức xanh mặt vì lo lắng cho con trai trong bụng và giữ cô lại trong nhà.

    Phong bị nhân tình bẫy hết lần này đến lần khác.

    Phim "Tình yêu và tham vọng" tập 23 dự kiến sẽ lên sóng vào lúc 21h30 ngày 8/6 trên kênh VTV3.

    Vi An 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-yeu-va-tham-vong-tap-22-minh-den-nha-crush-bi-ban-than-kiem-tinh-dich-bat-tai-tran-a325754.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan